Tær kommúnistastjórn

Í fyrsta sinn í sögu lýðveldisins þarf að ógilda kosningar vegna ákalla á undirbúningi kosninganna.
Ríkisstjórnin er að tala um eignarnám á Magma o.s.frv. og nú er ekki lengur hægt að halda löglegar kosningar og eðlilegt að taka fyrirtæki eignarnámi.
ÖLL VINNUBRÖGÐ ÞESSARAR RÍKISSTJÓRNAR MINNA Á KOMMÚNISTMA OG VÆRU GÖMLU SÓVÉTLEIÐTORGARNIR MJÖG SÁTTIR VIÐ JÓHÖNNU OG STEINGRÍM
LÖG HAFA VERIÐ BROTIN - LÝÐRÆÐISLEG STJÓRN MYNDI SEGJA AF SÉR NÚ ÞEGAR


mbl.is Kemur ekki til greina að hætta við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Bjóst fólk við einhverju öðru frá samfylkingunni og öfgamanninum Steingrími?

Steingrímur kann ekki að vera í stjórn, hann er ennþá fúll á móti og vill nýðast á þeim sem mega eiga því það er jú nauðsynlegt í hans augum að allir séu jafnir. 

 Ég get ekki gert að því en mér finnst svona hugsunarháttur að taka frá þeim sem meira eiga svo ótrúlega vitlaus. 

Af hverju á ég sem fyrirtækjaeigandi að borga meiri skatt eða borga meira til samfélagsins? 

Af því að ég tók EIGIÐ fé og lagði út fyrir stofnun fyrirtækis. Á ég að borga af því að ég tók SÉNS?
Ætlar vinstra fólk að borga MÉR fari ég á hausinn?

 Nei auðvitað ekki, þessar blóðsugur vilja allt frá þeim sem vel gengur og svo ef viðkomandi fer á hausinn þá hlær þetta fólk innra með sér því öfundinn er að drepa það. 

Já ég er sjálfstæðismaður og ég er kominn með algjört ógeð af vinstra fólki og tala nú ekki um listamenn og konur sem nenna ekki að vinna fyrir sér og lifa á ríkisnaflanum við listsköpun. Ef fólk getur ekki hagnast á því sem það gerir uppá eigin spýtur þá á það ekki að mergsjúga þjóðfélagið. 

Bah, kominn með svo mikið ógeð á þessu öllu saman og þá á ég við fólkinu. T.d. fólkinu sem missti sig í kaupæði af því að þeim voru veitt lán. Fólk sem hafði ekki hugsað neitt út í það að ef það missi vinnuna eða ef það fengi minni vinnu, nei allt var sett í botn og allt xD og jóni ásgeiri að kenna, þvílíkur þvættingur. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 25.1.2011 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 866903

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband