Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

Áróðursmaskína síonista er á fullu í að búa til lygar og fegra málstaðinn.  Eitthvað þarf að gera til að réttlæta morð á 200 börnum og 400 öðrum óbreyttum borgurum.

Óskar, 23.7.2014 kl. 18:20

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar - nú er Samfylkingin að fordæma aðgerir Ísraelssjtórnar.
Studdi Samfylkingin ekki hernaðaríhlutun í Lýbú og Sýrlandi ?

Óðinn Þórisson, 23.7.2014 kl. 18:43

3 Smámynd: Óskar

Í Lýbíu og Sýrlandi fer ekki fram vísvitandi slátrun hervígvélar á óbreyttum borgurum.  Ég hef séð þetta rugl á síðum nokkurra ísraelfasista en þessi samanburður er algjörlega út í hött og þú veist það vel Óðinn.

Óskar, 23.7.2014 kl. 18:56

4 identicon

Óskar: Áttar þú þig á því að í Sýrlandi hafa á 3 og 1/2 ári fallið að minnsta kosti 4 sinnum og líklega nær 10 sinnum fleiri en í öllum átökum Ísraelsmanna og Palestínumanna frá upphafi?

Hans Haraldsson (IP-tala skráð) 23.7.2014 kl. 19:03

5 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar - ég held að við getum verið sammála um að um Hamas eru ekki friðarsamtök og stefna þeirra gagnvart Ísrael er alveg skýr.
Ég geri mér fulla greyn fyrir því að það fer ekki í vel í ykkur vinstri - menn að tala um þessar tvær hernarðaraðgerir sem vinstri - stjornin studdi.

Óðinn Þórisson, 23.7.2014 kl. 20:05

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hans  - til að bæta við þetta þá hafa í þessum hernaðaríhlutanir sem fyrrv. ríkisstjórn studdi þá eru 3 milljónir fóttafólk og 6 milljónir manns á vergangi.  

Óðinn Þórisson, 23.7.2014 kl. 20:07

7 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

" defensive anti-missile system" Er svolítið slakur í enskunni, en er verið að tala um eldflaugarnar sem Ísraelsmenn eru að skjóta yfir til Gaza? Ef ekki hvar eru þær þá á myndinni.

Jósef Smári Ásmundsson, 23.7.2014 kl. 21:49

8 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Þetta er athyglivert. Svo Ísrael fjárfestir ekki í neinum hergögnum. Ísrael stundar engan hernað. Ísrael fangelsar ekki Palestínumenn án dóms og laga. Ísrael sprengir ekki upp sjúkrahús eða skóla Sameinuðu Þjóðanna. Ísrael stundar ekki grímulaust landrán í trássi við alþjóðalög.

Nei. Ísrael reynir aðeins að verjast árásum óprúttinna hryðjuverkamanna. That's all! How stupid can you be?

Þorsteinn Siglaugsson, 23.7.2014 kl. 23:30

9 Smámynd: Óskar

Hans Haraldsson og Óðinn , ef þið skiljið ekki eðlismuninn á átökunum í Sýrlandi og Lýbíu annarsvegar og Ísrael/Palestínu hinsvegar þá er ykkur ekki viðbjargandi.

Ísraelar hafa í áratugi kúgað Palestínumenn, rænt landi þeirra, haldið tugum þúsunda þeirra í fangelsum án dóms og laga, eyðilagt reglulega innviði samfélags þeirra, sprengt vatnsveitur, raforkuver, skóla, leikskóla, sjúkrahús og just name it.  Halda hátt í 5 milljón manns lokuðum inni í gettói þar sem Ísraelar sjórna algjörlega hvað fer þangað inn og út.  

Ég er nokkuð vissum að ef Íslendingar þyrftu að þola svona lagað frá nágrönnum sínum þá væri hver sá sem EKKI tæki upp vopn gegn kúgurunum álitinn landráðamaður og svikari.

Óskar, 23.7.2014 kl. 23:34

10 identicon

Óskar: Veist þú að lífskjaravístala SÞ fyrir palestínsku svæðin er u.þ.b sú sama og fyrir Jórdaníu og Egyptaland?

Annars er það Gasa sem hefur verið í "sóttkví" í nokkur ár vegna þess að Ísraelsmenn drógu sig út og í kjölfarið fylgdu eldflaugaárásir. Ég veit ekki á hvaða forsendum ætti að líkja Vesturbakkanum við gettó.

Hans Haraldsson (IP-tala skráð) 24.7.2014 kl. 00:19

11 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jóesf - myndin sýnir muninn á nálgun annarsvegar Ísraela og hinsvegar Hamas sem vilja útrýma Ísrael til stríðins þarna.

Óðinn Þórisson, 24.7.2014 kl. 07:31

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þorsteinn - einhliða fréttaflutningur hér á landi af þessum átökum þarna er ástæða þess að ég kem inn í þessa umræðu.
Það er verið að reyna að koma hér inn því að Palestínumenn séu góðu gæjarnir og Ísrael sé þeir sem eru valdir af þessu öllu. En það þarf jú tvo til að deila.
Hamas á stóran þátt í þessu stríði, hvernig þeir nálgast þetta og raunvöruleikinn er sá að Hamas vill engan frið. Þeir vilja útrýma Ísrael.
Þetta er barátta Ísraela upp á líf og drauða fyrir framtíð Ísraels sem Hamas vill þurrka af yfirborði heimsins.
Hafðiu í huga það voru Palistínumenn sem kusu Hamas og þá um leið þeirra stefnu gagnvart Ísrael.

Óðinn Þórisson, 24.7.2014 kl. 07:37

13 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar - þín nálgun á þetta er einfaldlega röng. Það sem ég er m.a að tala um að Samfylkingin styður stríðíhultanir og fordæmir svo aðgerir Ísraela, vilja slita stjórnmálasambandi við þá en ekki Palestínu einhverstaðar þarna er eitthvað bogið við aðkomu Samfylkingarinnar að þessu.

Er Samfylkingin að slá í þessu einhverjar pólitískar keilur ?


Eftri standa ósvarað spurnigum sem ég lagið fyrir Samfylkinguna um í færslu í gær sem ég tel að þjóðin eigi rétt á að fá svör við. 

Óðinn Þórisson, 24.7.2014 kl. 07:42

14 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Þessi mynd er nú villandi í meira lagi, Óðinn. Er þetta ekki áróður frá hendi Ísraelsmanna? Það eru tv´r hliðar á hverju máli og stríðið fjallar ekki bara um góðu kallana annarsvegar og vondu kallana hins vegar." Þorsteinn - einhliða fréttaflutningur hér á landi af þessum átökum þarna er ástæða þess að ég kem inn í þessa umræðu".Þá hefðurðu náttúrulega ekki átt að vera með einhliða fréttaflutning á móti. En að mínu mati eiga SÞ að koma þarna inn og skikka menn til. SÞ bera fulla ábyrgð á þessu ástandi með því að koma að stofnun þessa Ísraelsríkis inn í miðju Palestínuríki sem er náttúrulega bara heimska á háu stigi. Því er það þeirra að leysa úr þessum málum.

Jósef Smári Ásmundsson, 24.7.2014 kl. 09:52

15 Smámynd: Mofi

Eins og í öllum góðum sakamálum þá þarf maður að spyrja sig, hver græðir á þessu?   Hvað græðir Ísrael á dauða 500 almenna borgara Palestínu?  Hvað græðir Hamas á dauða þessa fólks?

Sumir vita auðvitað ekkert um þetta mál og ættu að þegja á meðan þeir eru að kynna sér málin en eins og allir vita þá hefur aldrei verið til Palestínuríki, hvorki þarna né nokkurs staðar annars staðar í heiminum. 

Mofi, 24.7.2014 kl. 11:40

16 Smámynd: Baldinn

Óðinn. ( Athugasemd 2)  Það var ekki bara Samfó sem var að mótmæla ( Þú virðist reyndar vera með þá á heilanum )  Það voru allir stjórnmálaflokkar á Íslandi sem tóku þátt í mótmælunum í gær, nema þinn flokkur Sjálfstæðisflokkurinn.  Af hverju þínir menn voru ekki með skil ég ekki frekar en ég skil af hverju formaður og varaformaður þíns flokks mætti á flokksfund " teboðsins " í USA fyrir nokkrum árum.

Baldinn, 24.7.2014 kl. 14:14

17 Smámynd: Baldinn

Ég skil ekki af hverju hægri menn á Íslandi eru stanslaust að verja gerðir Ísraelsmanna.  Er þetta eitthvað innbyggt, svona líkt og stuðningur þeirra við Vietnam stríðið eða er þetta endalaust traust á því að Bandaríkjamenn viti altaf best og sannleikinn sé að finna með því  að fylgjast með fréttum á FOX news.  Við skulum athuga að það væri löngu búið að stoppa þessa vileysu ef Bandaríkin beyttu ekki altaf neitunarvaldi þegar öryggisráðið vill fara að gera eitthvað í málinu.  Nú veit ég vel að það þarf tvo til að deila en veit þó líka að næstum allt manfall á obreyttum borgurum er palestínu meginn.  Við hljótum öll að vera sammála um að þetta ástand er til skammar

Baldinn, 24.7.2014 kl. 14:36

18 Smámynd: Mofi

Það sem hlýtur að vera til skammar er að byrja að ráðast á almenna borgara og síðan neita vopnahléi og halda áfram að ráðast á almenna borgara.  Aftur á móti þá er ég algjörlega á móti því að Ísrael drepi palestínumenn, það er það sem Hamas vill og þeir ættu ekki að vera að láta Hamas ná sínu markmiði.

Mofi, 24.7.2014 kl. 15:17

19 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jósef - myndin er engan vegin villandi og getur tæpast talist til einhsvers áróðurs.
Ég er hlutlaus bloggari i þessu máli sem er í raun bara að reyna að koma fram með hlið Ísraela þar sem fréttaflutningur hér á landi er mjög einhliða.

Óðinn Þórisson, 24.7.2014 kl. 19:46

20 Smámynd: Óðinn Þórisson

Baldinn - þú virðist hafa ansi margt á hornum þér varðandi Sjálfstæðisflokkinn og það er þinn lýðræðislegri réttur. Þessi fundir í gær skiptir litlu eða engu máli í stóra samhenginu og hvað er að því að formaður Sjálfstæðisflokksins mæti á flokksund Republicana betra það en mæta á fund með Obama lélegasta forseta BNA

Telur þú að Samfylkingin sé að taka afsöðu gegn gyðingum í Ísrel ? 

Óðinn Þórisson, 24.7.2014 kl. 19:58

21 Smámynd: Óðinn Þórisson

Mofi - mjög gott og málefnaleg innlegg hjá þér.

Ég er alfarið á móti þessu stríði eins og öðrum en stundum kostar frelsið og Ísraelar eru að berjast fyrir sinni framtíð sem Hamas hefur lítinn áhuga á. 

Óðinn Þórisson, 24.7.2014 kl. 20:01

22 identicon

Óðinn er þessi mynd þarna ekki lýsandi dæmi um þinn mikla og óendanlega stuðning við þetta Zíonista -Rasista- Terrorista ríki Ísrael? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.7.2014 kl. 20:15

23 Smámynd: Snorri Hansson

Óðinn, ég er oft sammála þér en þessi einfeldningslega afgreiðsla er algjörlega út úr kú.

Snorri Hansson, 25.7.2014 kl. 01:41

24 Smámynd: Baldinn

Óðinn.  Þetta hefur ekkert með gyðinga hatur að gera.  Ég get ekki svarað fyrir Samfó, ég er ekki félagsmaður þar frekar en í öðrum flokkum.

Baldinn, 25.7.2014 kl. 09:09

25 Smámynd: Mofi

Varðandi myndina sem blog greinin fjallar um.  Það er líklegast ekki umdeilt að Ísrael bjó til sitt "Irondome" til að vernda almenning. Það er heldur ekki umdeilt að almenningur í Ísrael forðar sér í skjól sem hafa verið byggð í þeim tilgangi.  Eru menn hérna þá ekki sannfærðir að Hamas hvetur fólk til að vera mannlegir skyldir?  Hérna má sjá þá sjálfa tala um þetta: https://www.youtube.com/watch?v=g0wJXf2nt4Y
Eru menn þá kannski ekki sannfærðir að þeir hafa verið að safna vopnum og búa til göng til að geta ráðist á Ísrael frekar en að búa til loftvarnarbyrgi?

Stundum í þessari umræðu finnst mér fólk vera bara geðbilað en ég þarf alltaf af og til að minna mig á að líklegast bara er það að trúa einhverju öðru en ég varðandi hvað er í gangi þarna.  Best að taka aftur fram, ég tel að Ísrael eigi ekki að drepa almenna borgara af því að þá eru þeir að gera akkúrat það sem Hamas vill að þeir geri; fyrir utan hið augljósa auðvitað að það er rangt að myrða. En þeir eru í erfiðri stöðu en ég hefði hagað hlutunum öðru vísi en þeir hafa gert í þessu stríði. 

Mofi, 25.7.2014 kl. 09:39

26 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Varðandi þetta bull sem þú Mofi setur fram um að Palestina sé ekki ríki. Nokkrum öldum eftir Krist var Kristni lögleidd sem ríkistrú í Palestínu. Hvernig á það að vera mögulegt ef Palestína er ekki ríki? 1920 er ríkið hernumið af bretum en það breytir engu um þetta. Suður-Afríka og önnur ríki Afríku sem voru nýlendur vesturveldanna voru að sjálfsögðu líka riki, eins ríki Suður- Ameríku."Stundum í þessari umræðu finnst mér fólk vera bara geðbilað en ég þarf alltaf af og til að minna mig á að líklegast bara er það að trúa einhverju öðru en ég varðandi hvað er í gangi þarna." Fólk er ekkert geðbilað Mofi en það er ekki að búa til einhvern veruleika að trúa á. En það er staðreynd að Palestínumenn vilja eyða Ísrael, að sjálfsöðu, það hefði aldrei átt að koma á landakorti. En það er líka staðreynd að Ísraelsmenn stefna að því að búa til Stór- írael sem nær yfir "landið helga"( palestínu).Það var fjallað um þennan draum ísraelsmanna á NRK sjónvarpsst-ðinni norsku í gær og síonista hafa þetta líka á sinni stefnuskrá.Eigum við ekki bara að halda öllu til haga í þessum efnum og sleppa lýginni?

Jósef Smári Ásmundsson, 25.7.2014 kl. 10:28

27 Smámynd: Mofi

Palestína hefur aðeins verið landsvæði sem hin og þessi veldi hafa haft undir sinni stjórn. Palestínumenn hafa aldrei sett á stofn neitt sjálfstætt ríki.  Kynntu þér aðeins sögu þessa svæðis: http://www.hcs.harvard.edu/~hireview/content.php?type=article&issue=spring01/&name=myth

Mér finnst ekkert að því að þjóð sem var reynt að tortíma fengi smá landsvæði þar sem það réði sínum eigin málum og gæti varið sig.  Hvað eru lygar og hvað er satt er óneitanlega eitt það erfiðasta í þessari deilu. Fyndið samt hvað öllum er sama um allar þær þúsundir sem eru að deyja þarna allt í kring, líklegast þegar múslímar drepa aðra múslíma eða kristna þá er bara öllum alveg sama. 

Mofi, 25.7.2014 kl. 12:10

29 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þorsteinn - ég er ekki sammála skylgreingu þinni á Ísrel enda er hún röng.

Óðinn Þórisson, 25.7.2014 kl. 17:13

30 Smámynd: Óðinn Þórisson

Snorri - þessi mynd segir meira en mörg orð.

Óðinn Þórisson, 25.7.2014 kl. 17:14

31 Smámynd: Óðinn Þórisson

Baldinn - Samfylkingin er a.m.k ekki að taka afstöðu með gyðingum í Ísrael og hefur flokkurinn ályktað mjög ákveðið í þessu máli.
Samfylkingin er ekki flokkur gyðingahatara og myndi ég aldrei halda þvi fram en það samt rétt að flokkurinn svari þeim spurningum sem ég hef beint til hans.

Óðinn Þórisson, 25.7.2014 kl. 17:19

32 Smámynd: Óðinn Þórisson

Mofi - eins og áður mjög málefnalegt innlegg hjá þér og get tekið undir flest sem þú segir.

Vandamálið hér á íslandi með þetta mál er að fréttaflutningur af því er mjög einhliða og er það miður.

Fréttamaður stöðvar 2 spurði Svein Rúnar Hauksson 2 sinnum í ísland í dag í gærkvöldi hvort Hamas væru hryðjuverkasamtök ? hann svaraði þeirri spurngu ekki - hversvegna ?

Óðinn Þórisson, 25.7.2014 kl. 17:25

33 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jósef - held að þú ættir aðeins að kynna þér þetta mál betur.

Langar bara að taka eitt dæmi hér, Ísraelar byggja skot&sprengjuheld biðskýli.

Það virðist bara vera almennir borgarar sem deyja í þessu í Palestínu. Hversvegna ætli það sér.

Ég vona að báðir aðilar finni leið til að leysa þetta og þessu stríði ljúki sem fyrst.

Óðinn Þórisson, 25.7.2014 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 866902

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband