"svar­end­ur voru 821 "

Það er nokkuð ljóst að þetta er enginn stóri - dómur um trúmál á íslandi.


mbl.is Karlar trúa frekar en konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Trúðu á sjálfan þig, í andanum einstaklings-skynjaða, heilaga, um beðna, og vel almættistengda.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.1.2016 kl. 00:17

2 Smámynd: Óli Jón

Óðinn: Þessi bloggfærsla sýnir það eitt að þú virðist fáfróður um gerð og framkvæmd skoðanakannana. Úrtakið (stóri punkturinn þinn) er nógu stórt, það er valið af handahófi og vegið í samræmi við samsetningu þjóðarinnar. Spurningarnar eru hlutlausar og til þess gerðar að laða fram skoðun þeirra sem spurðir voru. Að undirbúningi og úrvinnslu könnunarinnar stóð hópur fagfólks sem vinnur skv. ítrustu kröfum í hvívetna.

Allt þetta leiðir að því einu að niðurstöður könnunarinnar eru marktækar og gefa þær því góða vísbendingu um stöðu mála í trúarlífi Íslendinga. Það breytist ekki þótt þér sé brugðið.

PS. Á vef Siðmenntar má finna greiningu á niðurstöðum könnunarinnar ásamt .pdf skjali sem inniheldur könnunina í heild sinni. Ég hvet áhugasama til að líta á þetta.

Óli Jón, 14.1.2016 kl. 01:52

3 Smámynd: Óðinn Þórisson

Anna Sigríður - ég er kristinnar trúar, trúi því að Guð hafi skapað heiminn og við séum öll börn Guðs.

Óðinn Þórisson, 14.1.2016 kl. 07:08

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óli Jón - það er engin ástæða til að vera með dónaskap en snúum okkar að kjarna málsins.

Niðurstaða þjóðaratkvðagreiðslunnar 20 okt 2012 Vilt þú að í nýrri stjórnarskrá verði ákvæði um þjóðkirkju á Íslandi? var að meirihlutin sagði Já.

Ég ætla að leyfa mér að hafa mína skoðun a þessari skoðanakönnun Siðmenntar en virði ykkar ákvörðun að vera trúleysinjar.

Efast um að það sé gott fyrir hagsmuni og velferð okkar þjóðar að aðskilja ríki og kirkju og þegar / ef kemur að því að ég þarf að mæta á kjörstað þá mun ég taka afstöðu gegn anarkistum og trúleysingjum.

Óðinn Þórisson, 14.1.2016 kl. 07:17

5 Smámynd: Már Elíson

Óðinn..Er það "dónaskapur" að benda þér á hvað er rétt ? - Er allt "dónaskapur" sem þér finnst ekki passa þér í það og það skipti ?  - Þú mátt alveg hafa þína barnatrú, en þegar við erum orðin fullorðin þá er ætlast til að fólk lesi milla línanna í t.d. "Markaðsritinu" og noti heilann til að átta sig á því raunverulega v. hverju er innprentað í vesalings barnið þegar það hefur ekki vit á að greina á milli glóru og glætu. - Ég ætla rétt að vona að þú hafir trú á sjálfum þér, en það er það eina sem gildir, eða "guðið í sjálfum þér" eins og segir í vísunni góðu.

Már Elíson, 14.1.2016 kl. 13:04

6 Smámynd: Óli Jón

Óðinn: Bentu mér endilega á dónaskapinn í athugasemd minni því ég sé hann ekki.

Óli Jón, 14.1.2016 kl. 14:26

7 Smámynd: Óðinn Þórisson

Már - takk fyrir að ég megi hafa mína trú.

Ef þú telur að það skipti öllu máli þannig að ég umorði þín orð aðeins eins og ég túlka þau þá er ég ekki sammála því að það eina sem skiptir máli sé maður sjálfur.

Það er margt sem Kirkjan mætti gera betur og þarf að gera betur en ég sé ekki að íslandi verði betra land við það að aðskila ríki og kirjku en ég er ekki á móti því að kosið verði um það og myndi virða þá niðurstöðu. 

Óðinn Þórisson, 14.1.2016 kl. 16:45

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óli Jón - lestu ath.semddina þina aftur og þá færðu svaið.

Óðinn Þórisson, 14.1.2016 kl. 16:46

9 Smámynd: Már Elíson

Kirkjan er bara gamalt grín sem og prestar sem tóna yfir fámennum hóp fuglahræðna sem haldnir eru gömlum guðsótta, en þessi hópur gamalmenna (með innprentuðu barnatrúna) er að hverfa sem kynslóð úr lífi okkar og vel lesin áhrifalaus kynslóð sem landið mun erfa, er búin "fatta djókið" - Ég veit þú skilur mig þó þú látir svona.

Trúðu á tvennt í heimi/tign sem æðsta ber - "Guð" í alheimsgeimi/guð(lesist góður) í sjálfum þér.

Már Elíson, 14.1.2016 kl. 16:58

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Már - áhugaverið skylgreinind hjá þér á kirkjunni og hverjir sæki hana.

Er ekki viss um að ég hefði áhuga að búa í landi þar sem kristin gildi og kærleikur væru ekki. 

Ég trúi á það góða i fólki.

Óðinn Þórisson, 14.1.2016 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 331
  • Frá upphafi: 870011

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 234
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband