Píratar eru anarkistar og trúleysingjar

.." Nær að horfa til samfélags þar sem minna yrði framleitt og meira skemmtilegt" Réttlátara samfélag með því að fjarlægja ,,eigendavaldið" ,,40-50% atvinnuleysi væri frábært"
Smári McCarth  og Jórunn Edda Helgadóttir

Ekki ætla ég að minnast hér á mispheppnuð prófkjör Pírata þó svo rétt er að minnast á að félagshyggjan sigraði þó svo að engar tölur hafa verið gefnar upp í þessum " lýðræðislega " flokki um hvað mörg atkvæði hver einstaklingur fékk.

Hugmynd þeirra um að kollsteypa stjórnarskránni er stórhættuleg en það sem ég hef mestar áhugggjur af er að fá anarkista/stjórnleysingja við ríkisstjórnarborðið.

Sammála Bjarna að hafa efnasemdir um að Sjálfstæðisflokkurinn geti starfað með Pírötum í ríkisstjórn enda vill Sjálfstæðisflokkurinn ábyrð í ríkisfjármálum og enga kollsteypur.


mbl.is Hugnast ekki að starfa með Pírötum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steindór Sigurðsson

Óðinn minn þú segir:"Sjálfstæðisflokkurinn ábyrð í ríkisfjármálum og enga kollsteypur." Ertu virkilega búinn að gleyma tímabilinu frá 2002 til 2008. Enn er verið að og stendur til að stela bitastæðum ríkisfyrirtækjum. S.S Landsbankanum og Ísavia svo eitthvað sé nefnt. Ennþá eru ofurbónusar til þjófanna í Bönkunum. Svo talar þú um ábyrgð. Ég átta mig ekki á þessu. Svo þegar allt fór á hausinn 2008 þá léku þeir allir bara fávita og þóttust ekki vita neitt. Nú þykist sama fólkið vera ofurklárir snyllingar.

En þrátt fyrir þetta hef ég eftir að hafa skoðað nýju framboðin lítillega, að samkvæmt mínu mati þá er þetta skárra en þau.

Nei það fer bara hrollur um mig og ég fer nánast að æla þegar ég hugsa um kostina í stöðunni.

En sem betur fer fyrir mig, er bara eitt námskeið til að endunýja skipstjórnarréttindin. Svo er ég farinn.En ég er búinn að bíða sennilega í tvö ár eftir að námskeiðið verði haldið. Þeir skylda mann til að fara á námskeið en halda þau svo ekki. Þetta verður ekki toppað.

Steindór Sigurðsson, 26.8.2016 kl. 13:37

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Steindór - höfum í huga að vinstri - flokkarnrir biðu afhroð í alþingskosningunum 27 apríl eftir að hafa m.a tapað 2 þjóðaratkvæðagreiðslum og ekki klárað esb - til þjóðarinnar eins og Samfylkingin hafði lofað.

Það var gríðarlega erfitt verkefni sem blasti við borgarlegu flokkunum þegar þeir tóku við stórn landsins 23.mai 2013 og þrufti m.a að endurreisa heilbrigðiskerfið sem vinstri - stjórni hafði gegngið allt of langt í blóðugum niðurskurði.

Ríkisbankarnir voru seldir 2006, það voru mistök, það átti aldrei að selja Landsbankann en þegar þeir höfðu verið seldir voru þeir á ábyrð stjórnenda og eiganda þeirra.

Gangi þér vel hvar sem þú ætlar að starfa og búa í framtíðinni.

Óðinn Þórisson, 26.8.2016 kl. 14:42

3 Smámynd: Steindór Sigurðsson

Já þakka þér fyrir Óðinn minn. Auðvitað átti aldrei að selja bankana og ég vil meina það að þeir hafi vitað það áður en gerðu það. Eina stundina leika þeir snillinga og þá næstu hálfvita. Bara svona það sem hentar best á hverjum tíma. Þessi einkavæðing eða þjófnaður eins og ég kýs að kalla þetta. Er aðalástæðan fyrir því að það vantar allstaðar fjármagn í samneysluna. Vegna þess að peningarnir renna í einkavasa sem ættu að renna í ríkissjóð. Ef þeir bara hættu því, það væri strax til bóta.

En vinstra liðið og nýju flokkarnir. "Drottinn minn dýri, ég segi nú ekki annað." Nýju flokkarnir sem dæmi, þar sé ég þrjá flokka sem gætu verið einn. En það er alltaf sama sagan allir vilja vera aðal kallinn, þannig að útkoman verður bara bull.

Ég man nú ekki hvað þeir heita allir en ég er sennilega að tala um Viðreisn , Dögun og Flokk Fólksins. En þar sem þeir kjósa að vera út og suður í stað þess að vinna saman þá er það fyrirfram dauðadæmt.

En ég óska að sjálfsögðu þjóðinni alls hins besta.

Steindór Sigurðsson, 26.8.2016 kl. 16:56

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Steindór - eina sem ég veit um Viðreins er skýr vilji þerra til að ganga til samninga við ESB. DÖGUN, Flokkur fólksins virðast vera vinstri - sinnaðir félagshygguflokkar.

Það verða lþingskosningar 29 okt pg spurning hvort þjóði fái að greiða atkvæði flugvöllinn og ESB.

Óðinn Þórisson, 26.8.2016 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 39
  • Sl. sólarhring: 132
  • Sl. viku: 422
  • Frá upphafi: 869992

Annað

  • Innlit í dag: 26
  • Innlit sl. viku: 294
  • Gestir í dag: 26
  • IP-tölur í dag: 26

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband