19.7.2014 | 14:35
Á að byggja Mosku í Reykjavík ?
Nei og hvað þá að þjóðkrikjan skoði að slík bygging yrði byggð við hlið kirkju þjóðkirkjunnar.
Segir sig úr Framsóknarflokknum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Óðinn Þórisson
Spurt er
Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 1
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 46
- Frá upphafi: 888615
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 38
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Viltu brjóta ákvæði stjórnarskrár um að bannað er að mismuna fólki eftir trú Óðinn ? Áhugaverð skoðun hjá helsta jábróður FLOKKSINS.
Jón Ingi Cæsarsson, 19.7.2014 kl. 14:41
Óðinn ég er á móti því að lóðir eru gefnar til annarra trúfélaga, og Jón Ingi hvar er verið að brjóta ákvæði í stjórnarskrá með mismunun á því að gefa þessu trúfélagi ekki lóð....
Þjóðin kaus á sínum tíma að gera samninga varðandi sína Þjóðtrú.
Það þyrfti að vera búið að láta þjóðina kjósa um það hvort hún vilji gefa öllum trúfélögum lóðir til að það sé hægt að segja að um mismun trúfélaga sé að ræða...
Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 19.7.2014 kl. 15:12
Jón Ingi - ertu sammála Kristínu núverandi borgarfulltrúa þíns flokks sem hún lét falla varðandi rússnesku rétttrúnaðarkirkjuna 2012 ?
"að söfnuðurinn mætti „fokka sér“ og að „ömurlegt“ væri að Reykjavíkurborg væri búin að útdeilda lóð til þessa skítasafnaðar "
Óðinn Þórisson, 19.7.2014 kl. 18:18
Ingibjörg - kristin trú er þjóðtrú okkar íslendinga og gefa lóðir til annarra trúfélaga er eitthvað sem við eigum ekki að gera.
Óðinn Þórisson, 19.7.2014 kl. 18:19
Óðinn: Kristni er ekki 'þjóðtrú' Íslendinga í þeim skilningi að þjóðin hafi með einhug sameinast um hana, hún nýtur bara fádæma forgjafar og ómagastyrkja umfram önnur trúfélög. Hvort hún sé svo eiginleg þjóðtrú er efni í allt aðra umræðu.
Óli Jón, 19.7.2014 kl. 23:01
Óli Jón - kristin trú á íslandi nýtur að mínu mati engrar forgjafar, við eru kristin þjóð og aðskilaður ríkis og krikju er ekki valkostur í mínum huga.
Óðinn Þórisson, 19.7.2014 kl. 23:39
Óðinn: Æi, ég hef eitthvað misskilið ómagastyrkinn sem streymir til kirkjunnar í formi samnings aldarinnar sem enginn skilur eða getur fengið botn í. Ég hef líka misskilið gæði vélskráningar nýfæddra barna í trúfélag sem hingað til hefur helst gagnast Ríkiskirkjunni. Þá hef ég einnig misskilið kosti þess að Ríkiskirkjan hefur í gegnum tíðina, eitt trúfélaga, getað farið með trúboð sitt í grunnskóla og veitt þar sálir óþroskaðra barna. Og eitthvað hef ég misskilið kosti þess að ríkið sjái um innheimtu klúbbgjaldsins sem helst hefur gagnast stærsta klúbbnum hingað til.
Já, hún hefur sko fengið fjölbreytilegt meðlag í gegnum tíðina, en finnst hún aldrei fá nóg. Hvað aðskilnaðinn varðar þá er hann óumflýjanlegur og bara tímaspursmál í raun. Kirkjugestir eru gráir og guggnir og lítil endurnýjun er þar í gangi. Þegar þeir hætta að mæta í kirkju er einsýnt að skilið verði á milli fljótt og vel, öllum til heilla.
Óli Jón, 20.7.2014 kl. 00:28
Óli Jón - það er rangt hjá þér að nálgast þetta eins og þú gerir, þú verður að horfa á þetta með þeim augum sem það er. Að við erum með þjóðkirkju sem er ekki aðskiln frá ríkinu.
Meirihluti þeirra sem svaraði spurningu 3 í stjórnlagaþingskosningunum sagði Já um ákvæði um þjóðkirkjuna í stjórnarskrá.
Ákveðinir þingmenn hafa farið í það að mæta ekki í kirkju fyrir þingsetningu, held að þingmenn Hreyfingarinnar hafi byrjað á því en það er þeirra ákvörðun þó ég styðja hana ekki.
Það má segja að það hafi orðið róttæk breyting á síðasta kjörtímabili í Reykjavík þar sem SF og Besti fóru í furulegan leiðangur gegn kristinni trú í grunnskólunum og nú íþróttafélög að þau fái að kynna starfsemi sína þar. Þetta er mjög alvarlegt og það er engin spurning það er fólk sem er að reyna að breyta okkar grunngildum og hugsjónum.
Móti því verðum við að berjast sem erum kristinnar trúar og eins og ég segi þá er ekki valkostur að aðsilja ríki og kirkju.
Óðinn Þórisson, 20.7.2014 kl. 09:15
Óðinn: Þjóðin sjálf er hægt og bítandi að skilja sig frá Ríkiskirkjunni með því að segja sig úr henni. Þetta er auðvitað svolítið undarlegur slagur því á hinum endanum eru, enn sem komið er, langflest nýfædd börn vélskráð í hana þannig að þetta gengur hægar en raun ber vitni.
Hver er annars þín skoðun á því fyrirkomulagi að ríkið skrái nýfödd börn í trúfélag móður? Nú segist þú vera sjálfstæðismaður sem unnir einkaframtaki og þá væntanlega frelsi einstaklingsins. Finnst þér þetta eðlileg og réttmæt aðgerð, að segja að lítil ómálga börn séu kristinnar trúar án þess að þau fái nokkuð um það sagt?
Óli Jón, 20.7.2014 kl. 12:25
Óli Jón - krisitn trú er þjóðtrú okkar íslendinga og meðan svo er ekkert óeðlilegt að nýfædd börn séu skráð í hana.
Ég gef ekki mikið fyrir þessa staðhæfingu þína að fólk sé hægt og bítandi frá skilja sig frá þjóðkirkjunni, vissulega er einhverjir að setja sig úr þjóðkirkjunni en það breytir ekki því að kristin trú og þjóðtrú okkar íslendinga og verður svo áfram um langa framtíð.
Það er trúfrelsi á íslandi og fólk hefur þann rétt að segja skilið við kristna trú og taka upp islam eða hvað trú sem er eða bara vera trúleysingjar.
Óðinn Þórisson, 20.7.2014 kl. 12:56
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.