Takk Píratar

Það er gott að þið hafið lokað umræðusvæðinu ykkar, óþarfi að hafa opið spjallsvæði þó þið hafið boðað opna umræðu og allt upp á borðið.


mbl.is Illdeilur á hópspjalli Pírata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gissur Örn

Pírataspjallið er enn opið og ekkert hefur breyst frá stofnun þess nema að það er orðið að stærsta pólitíska samræðuvettvangi á íslandi og fólk er eins og gengur og gerist ósammála. Stundum þreytist fólk á öðru fólki og skoðunum þess. Spjallið er engu að síður jafn opið öllum í dag og það var daginn sem það var stofnað. Endilega kíktu við. Það er öllum hleypt inn sem sækja um aðgang. 

Gissur Örn, 28.12.2015 kl. 16:00

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Gissur Örn  þó svo að þið hafið óþol fyrir eða eru þreytt á einhverju fólki með aðrar skoðanir réttlætir það ekki það sem hér kemur fram í fréttinni. 

Óðinn Þórisson, 28.12.2015 kl. 17:20

3 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

 Verð eiginlega að játa það Óðinn, en þetta er eitt það dapurlegasta sem frá þér hefur komið. Hef lúmskan grun um, að þú sért að halda í heiðri orð DO, þegar hann sagði, þó ég væri í hjarta mínu sammála, þá barðist ég gegn öllum hugmyndum andstæðinga. Annars þegar skríll veður þarna um svæðið á skítugum skónum, öll eðlileg umræða fokin út í veður og vind, þá segjir fólk sig frá slíku. En ég sé að þér er boðið á spjallborðið á Þjóðarsálini.

Jónas Ómar Snorrason, 29.12.2015 kl. 07:32

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - þetta er stutt en beitt að mínu mati og sýnir Pírata eins og ég tel þá vera.

Ég mun ekki taka þátt í umræðunni á fyrrv. spjallborði Pírata. Þetta er vissulega áfall fyrir þeirra hugmyndafræði og gegnsæi.

Óðinn Þórisson, 29.12.2015 kl. 17:36

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Alls ekkert áfall heldur skref í þá átt að hætta að selja sig bandarísku stórfyrirtæki, og færa sig yfir á eigin vefsvæði, sem yrði gríðarlegt fagnaðarefni fyrir alla alvöru Pírata.

Guðmundur Ásgeirsson, 29.12.2015 kl. 20:16

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmundur - þú sérð hlutina eins og þú vilt sjá þá, ég sé þá öðruvísi og mín skoðun þá er þetta áfall fyrir Pírata.

Óðinn Þórisson, 29.12.2015 kl. 21:05

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þessi bloggsíða þín hlýtur þá að vera mikið áfall fyrir Sjálfstæðisflokkinn.

Guðmundur Ásgeirsson, 29.12.2015 kl. 21:24

8 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Ég sé ekki í hverju áfallið ætti að vera fyrir Pírata. Þeir gera tilraun(að ég held), til þess að setja upp spjallborð. Í byrjun var þetta málefnalegt. Síðan koma inn á spjallborðið nettröll, skriðdýr, sem eyðileggja alla umræðu. Það má vera að þér finnist það í lagi Óðinn, en í hjarta þínu held ég ekki. Vandamálið á Íslandi við pólitíska umræðu er það, að klíkan, strákarnir sem ég þekki, er eins og fótboltafélag. Ég held með KR og Liverpool, það er eiginlega alveg sama hversu mikið þeir gera upp á bak, mín félög, sama er með pólitíkina, því miður.

Jónas Ómar Snorrason, 29.12.2015 kl. 21:54

9 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmundur - nú er það þannig að ég blogga ekki fyrir Sjálfstæðisflokkinn.

Óðinn Þórisson, 29.12.2015 kl. 22:26

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - hef aldrei farið inn á þessa síðu þannig að ég veit ekkert hvað þar fer fram en það að þeir gefist upp á henni er áfall, það er mín skoðun.

Ég styð frelsi einstaklingsins með ábyrð, ég tel að forsenda öflugs verlferðakerfis sé sé öflugt atvinnulíf og ég er kristinnar trúar og ber virðingu fyrir öllum trúarlegum og pólitískum skoðunum annnarra sem fela það ekki sér að þú eigir að drepa einhvern til að uppfylla þíoa trú eða stjórnmálaskoðun.

Það kann að vera að þetta með stuðning við íþróttafélög sé rétt um einhverja, veit ekkert um það , en það a.m.k á ekki við um mig.

Óðinn Þórisson, 29.12.2015 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 239
  • Sl. viku: 388
  • Frá upphafi: 869958

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 272
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband