Þarf að taka til i Reykjavík - 16 ár Dags verður að ljúka.

Dagur B. hefur verið í 16 ár í borgarstjórn og meirihlutan af þeim tíma í meirihluta og síðustu 8 ár í 2 æðstu embættum borgarinnar.

Það er alveg ljóst að breytinga er þörf í Reykjavk. það þarf að taka til í borginni á alla vegu, stoppa skuldasfonun borgarinnar, þrífa götur o.s.frv og ekki síst að leyfa fólki hafa val hvernig það ferðast um borgina.

Vigdís Hauksdóttir oddviti Miðflokksins í Reykjavík sýndi það sem formaður fjárlaganefndar að hún getur tekið til eftir vinsti - menn.

X-M.


mbl.is Sætið var ætlað forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það eru reyndar síðustu borgarstjórnarmeirihlutar sem hafa verið að taka til eftir óstjórn Sjálfstæðisflokksins og hefur það gengið þokkalega. Það var upphaflega Davíð Oddson sem skildi fjárhag Reykjavíkur eftir í rúst og hafa þeir sem á eftir komu þurft að takast á við afleiðingar óstjórnar hans og einnig þurft að glíma við tvær kreppur síðan. 

Reykjavík er núna rekin með afgangi og skuldir því að minnka þó hækkaðar lífeyrisskuldbingingar setji strik í reikninginn hvað það varðar í bókhaldi borgarinnar. 

Það er algeng mýta en þó eins rakið kjaftæði og nokkuð getur verið að vinstri mönnum sé verr treystandi fyrir fjárhag ríkis eða sveitafélaga. Það hefur reynslan sýnt og er borgin svo sannarlega ekki undantekning þar á. Það er því frekar líkur á verri fjárhagsstöðu en betri að kjósa Sjálfstæðisflokkinn til valda.

Það er einmitt núveandi meirihluti í borginni og hinum sveitafélögunun á höfuðborgarsvæðinu sem eru með áætlum um að leyfa fólki að hafa val um það hvernig það vill ferðast um borgina. Með  því að bæta almenningssamgöngur og bæta aðstöðu til hjólreiða er einmitt verið að fjölga raunhæfum valkostum borgarbúa. Það stendur ekki til að taka þann valkost af að ferðast um borgina í einkabíl heldur aðeins geri hina valkistina betri. Það er fyrst og fremst þeir sem vilja frekar setja pening í að breikka götur og byggja mislæg gatnamót sem vilja takmarka raunhæfa valkosti við einkabílinn. Þeir sem vilja hafa val um ferðamáta um höfuðborgarsvæðið ættu því að gera allt sem í þeirra valdi stendur til að koma í veg fyrir að Sjálfstæðisflokkurinn með Eyþór í broddi fylkingar nái völdum í Reykjavík.

Sigurður M Grétarsson, 14.2.2018 kl. 19:02

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður M - ef frá eru talin um 3.ár þá hafa vinstri - menn farið með meirihluta í Reykjavík síðan 1994.

R-listinn innleiddi lóðaskortsstefnuna sem leiddi til þess að fólk flutti í nærlinggjandi sveitarfélög með tilheyrandi tapi fyrir höfðuborgina.

Það er mjög sérsakt en að vinstri - meirihutinn þegar mjög vel gengur á okkar fallega landi þá er meirihlutinn a safna skuldum.

Það er stefna Miðflokksins að leyfa fólki að ráða hvernig það ferðast en ekki þrengja / gera ekki við götur til að þröngva öðrum samgöngumáta upp fólk sem það vill ekki.

Hafðu í huga að meirihlutinn hefur fengið um 900 milljónir á ári til að fjölga fólki í strætó, niðurstaðan er sú að aðeins 4 % nota strætó , sama og þegar plan meirihlutans um fjölgun farþega fór af stað.

Það þarf nýjan meirihluta þannig að það verði hægt að fara yfir öll embættisverk og fjármál borgarinnar, valdastefu Daga verður að ljúka.

Óðinn Þórisson, 14.2.2018 kl. 20:11

3 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Nú þegar eru rúmlega 3.000 lóðir tilbúnar til byggingar í Reykjavík og samtals um 19.000 lóðir annað hvort tilbúnar til byggingar eða í skipulagsferli bara í Reykjavík og þó nokkur fjödi í hinum sveitafélögunum þannig að það er einfaldlega mýta að það sé skortur á lóðum á höfuðborgarsvæðinu. Ástæða þess að það er skortur á íbúðahúsnæði er sú að það er mikill skortur á iðnaðarmönnum í byggingargeira hér á landi sem er ein af afleiðingum kreppunnar sem olli því að mikill fjöldi iðnaðarmanna flutti úr landi og er aðeins hluti þeirra komin aftur.

Áður en ríkið kom inn með 900 milljónir á ári í strætókerfið var búið að skera mjög mikið niður í því vegna bágrar stöðu sveitafélaganna í kjölfar kerppunnar og hefur sá hluti ekki farið mikið upp aftur. En það að aðeins 4% nota strætó sýnir að þjónustan er engan vegin nógu góð og því bráðnauðsynlegt að stórbæta hana og hugsa nýjar leiðir i því efni.

Það er þvæla að þeir sem vilja frekar setja peninbg í breikkun gatna og mislæg gatnamót í stað þess að efla almenningssamgöngur og bæta aðstöðu hjólreiðamanna séu ða leyfa fólki að ráða hvernig -það verðis. Þeir eru að einskorða raunhæfa valkosti þeirra við einkabílinn og þar með að stuðla að þrengingu valkosta almlennings.

Borgarsvæði þar sem einkabíll er félagslegur aðgöngumiði það er nauðsyn til að geta stundað vinnu, tómsstundir, afþreyingu og því að heimsækja ættingja og vini er dæmi um misheppnað borgarskipulag. Þannig er höfuðborgarsvæðið í dag og því þarf að breyta og það eru sveitafélögin á höfuðborgarsvæðinu að reyna en það virðist vera að aðeins Sjálfstæðisflokkurinn í Reykkjavík og Miðflokkurinn séu á móti því að bæta borgarskipulegið með þeim hætti að minnka ókosti þess að eiga ekki bíl og þannig auðvelda fólki sem vill vera án hans að gera það.

Sigurður M Grétarsson, 15.2.2018 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 40
  • Sl. sólarhring: 115
  • Sl. viku: 423
  • Frá upphafi: 869993

Annað

  • Innlit í dag: 27
  • Innlit sl. viku: 295
  • Gestir í dag: 27
  • IP-tölur í dag: 27

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband