Skítabombuspurning til Guðmundar Franklins

Það fór sem eins og maður mátti búsat við frá vinstra - silfrinu, skítabombuspurningu til Guðmunar Franklíns um orð hans fyrir löngu um að pírati hafi auglýst sig sem stærfærðing sem hann var ekki, hafði auglýsti sig sem stærfræðing sem hann var ekki. 

Það var áhugavert hvernig Guðni Th. forseti gerði lítið úr  vilja 7500 einstaklingum sem skrifuðu undir gegn OR3.

Það vita allir hvar Guðni Th stendur gagnvart ESB og málsskotsréttinn mun hann ekki nota, viðtalið við hann var froða.

Guðmundur Franklín mun standa með íslensku þjóðinni og ekki vanvirða vilja 7500 -einstaklinga.

X- við Guðmund Franklín og þú færð að segja þín skoðun á áframhaldandi framsali auðlynda landsins.
ESB - Nei Takk


mbl.is „Þarna brást kerfið og þarna brást ég“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Ef einhver byði sig fram og lofaði að ef 10% þjóðarinnar, eða eitthvert annað raunhæft hlutfall, krefðust þjóðaratkvæðis um eitthvert mál, þá myndi ég líklega kjósa þann frambjóðanda. En einungis ef loforðið snerist um það, að tiltekið hlutfall þjóðarinnar réði þessu. Ég myndi ekki kjósa einstakling sem léti eigin pólitískar skoðanir ráða því.

Þorsteinn Siglaugsson, 24.5.2020 kl. 13:50

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Smári hefur aldrei "auglýst" sig sem stærðfræðing auk þess sem það er ekki einu sinni lögverndað starfsheiti. Hver sá sem leggur stund á stærðfræði er því ekki að brjóta neinar reglur þó hann kalli sig það enda ekki að ljúga neinu. Rétt eins og ræstitæknir þarf ekkert skírteini frá tækniskólanum til að mega þrífa klósett og tæma ruslatunnur með góðri samvisku.

Guðmundur Ásgeirsson, 24.5.2020 kl. 13:59

3 Smámynd: Jón Þórhallsson

"Það var áhugavert hvernig Guðni Th. forseti gerði lítið úr  vilja 7500 einstaklingum sem skrifuðu undir gegn OR3".

---------------------------------------------------------------------------------------------

Var það ekki mikill meirihluti  Alþingismanna sem að samþykkti 3.orkumálapakkann

og  þar af 99% sjálfstæðismanna  

sem að hann Guðmundur Franklín hefur  sjálfur verið í félagsskap með

og væntanalega kosið í síðustu Alþingiskosningum?

https://xd.is/profkjor/reykjavik/gudmundur-franklin-jonsson/

Jón Þórhallsson, 24.5.2020 kl. 14:07

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jón Þórhallsson. Hann er þá ekki fyrsti maðurinn sem lendir því að hafa verið í flokki sem hegðaði sér á annan hátt en viðkomandi manni þótti æskilegt.

Guðmundur Ásgeirsson, 24.5.2020 kl. 14:13

5 Smámynd: Jón Þórhallsson

Starfar Guðmundur Franklín ennþá undir merkjum xd? Y/N?

Jón Þórhallsson, 24.5.2020 kl. 14:17

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þorsteinn - Forstei íslands er pólitískt embætti, það sýndi ÓRG, hann stóð með sinni þjóð þegar mest á reyndi og vísaði Icesave - til þjóðarinnar þar sem 98 % hennar sögðu NEI við vinnubrögðum Jóhönnuóstjórnarinnar.

Ég held að það skipti mjög miklu máli að hafa á Bessastöðum einstakling sem er reiðbúinn að láta til sín taka frekar en puntudúkku.

Óðinn Þórisson, 24.5.2020 kl. 14:53

7 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmundur - ég er alltaf sanngjarn þegar ég ræði um Pírata eins og alla aðra stjórnmálaflokka og vil því leifa hans leiðréttingu að koma fram.

„Skal viðurkenna að þetta er fullkomlega kjánalegt hjá mér á LinkedIn, enda var ég þar að reyna að gefa til kynna að ég væri í B.Sc. námi, ekki að því væri lokið" 25.10.2016.

Var hann ekki að villa fyrir um menntun ?

Óðinn Þórisson, 24.5.2020 kl. 14:58

8 Smámynd: Jón Þórhallsson

Er þá ekki best að taka upp FORSETAÞINGRÆÐI eins og er í frakklandi

þar sem að forseti landsins axlar raunverulega ábyrgð á sinni þjóð

með því að leggja sjálfur af stað með stefnurnar í öllum stóru málunum;

-----------------------------------------------------------------------

frekar en að fólk sé að kjósa forseta (samkvæmt núgildandi stjórnarskrá)

sem að mun síðan  vinna gegn lýðræðislega kjörnum meirihluta á Alingi?

Jón Þórhallsson, 24.5.2020 kl. 15:00

9 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón - til samanburðar, í borgarstjórnarkosningunum 2018 fékk Viðreisn 4812 atkvæði og 2 borgarfulltúa og Pírtatar fengu 4556 og 2 borgarfulltrúa. 

Óðinn Þórisson, 24.5.2020 kl. 15:02

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón - það hefur engin slík umræða farið fram á íslandi, við erum með fulltrúalýðræði en við eigum að vera með forseta sem er ekki bara stimpilpúði fyrir alþingi íslendinga.

Óðinn Þórisson, 24.5.2020 kl. 15:19

11 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Forsetanum er ætlað að vera stuðpúði milli þings og þjóðar, ekki stimpilpúði.  En í þessu orkupakkamáli hefur forsetinn afsökun, nægur fjöldi hefði skrifað undir beiðni um þjóðaratkvæðagreiðslu hefði verið skipulega staðið að undirskriftalistanum.

Kolbrún Hilmars, 24.5.2020 kl. 15:37

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

Kolbrún - í dag er hann bara stimpilpúði og verður það áfram ef hann verður endurkjörinn.

Það er ömurlegt að fylgjast með því hvað stjórnmálmenn beyta sér mikið gegn þjóðaratkvæðagreiðslun ef það hentar þeim ekki t.d Reykjavíkurflugvöllur.

Guðmundur Franklín mun ekki hundsa vilja 7500 einstaklinga.

Óðinn Þórisson, 24.5.2020 kl. 16:28

13 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Óðinn farðu nú að hætta þessu béfaðans rugli. Þekkir þú eitthvað þennan Guðmund Franklín? Og veistu nokkuð hvað hann mun koma til með að gera EF hann verður kosinn? Það hefur nú oft komið fyrir í þessu blessaða þjóðfélagi okkar, að menn hafa verið með allskonar loforð í kosningabaráttu, en ekki staðið við neitt þegar á hólminn var komið, og minnist ég t.d. flokksformanninn þinn fyrir kosningar 2013. Eigðu góðar stundir.

Hjörtur Herbertsson, 24.5.2020 kl. 17:27

14 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hjörtur - " béfaðans rugli " þarna strax misssir þín ath.semd marks.

Óðinn Þórisson, 24.5.2020 kl. 18:23

15 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

7500 manns er ekki nóg til að réttlæta þjóðaratkvæði um mál. Ætli það séu ekki um 250 þúsund manns á kjörskrá. Þetta eru þá um 3% sem skrifuðu undir gegn þessum orkupakka, og það þrátt fyrir að málinu væri tryggður mikill sýnileiki, fyrst og fremst með linnulitlum ræðuhöldum á þingi. Þegar svo fáir krefjast þjóðaratkvæðis eru líkurnar á að málið verði fellt í þjóðaratkvæði auðvitað sáralitlar. Forseti sem færi að senda mál í þjóðaratkvæði sem svo litlar líkur eru á að yrði fellt, aðeins vegna eigin pólitískra skoðana, en án þess að breið andstaða væri við málin, myndi einfaldlega gera þjóðaratkvæðagreiðslur að einhvers konar skrípaleik.

Það er sjálfsagt og eðlilegt að réttur til að láta fara fram þjóðaratkvæðagreiðslur verði færður í hendur almennings og ekki háður duttlungum forseta.

Þorsteinn Siglaugsson, 25.5.2020 kl. 11:07

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þorsteinn - 9003 skrifuðu undir hjá Hollvinasamtökum Elliðardalsins þar sem meirihlutinn með minnihluta atkvæða á bak við sig ætlar að fara í miklar framkvæmdir. Auðvitað var þessu hafnað líkt og 60 þús með Reykjavikurflugvöll, hjartað í Vatnsmýrinni.

Ef það er skrípaleikur að þjóðin fær tækifæri oftar að mæta í segja sína skoðun í þjóðaratkvæðagreiðslu þá vil ég taka þátt í sem flestum slíkum skrípaleikjum.


Svo verður og það erum við sammála að það þarf að fara í breytingar á stjórnarskrá, ekki rífa hana heldur breytingar sem verða til þess að stjórnmálamenn eins og Dagur B. geti ekki endalaust farið gegn vilja fólksiins, við þurfum á fá ákvæði um bindandi þjóðaratkvæðagreiðslur.

Óðinn Þórisson, 25.5.2020 kl. 11:43

17 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Ég er alveg sammála því að það eigi að vera til bindandi þjóðaratkvæðagreiðslur. En ég er ekki sammála þér um að það eigi að greiða þjóðaratkvæði um meira og minna öll lagafrumvörp. Það verða að vera einhverjar líkur á að viðkomandi frumvarp kunni að verða fellt í þjóðaratkvæði og mér finnst ekki fráleitt að miða við um 10% kjörgengra manna þar. En þú virðist vilja að öll frumvörp fari í þjóðaratkvæði jafnvel þótt aðeins örlítið hlutfall kjósenda krefjist þess. Þú hlýtur að sjá það sjálfur hversu tilgangslaust slíkt fyrirkomulag væri.

Þorsteinn Siglaugsson, 25.5.2020 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 866897

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband