TrúverðugLeiki Ómars Farinn

Það má öllum vera það ljóst að trúverðugleik Ómars er búinn - líklega fréttamynd ársins Ómar tekinn af lögreglunni LoL

Nú geta Framkvæmdir hafist - Glæsilegt Smile

mbl.is Ómar: „Ég bara sat áfram“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Hvaða fasistasjónarmið eru þetta?

Guðjón Sigþór Jensson, 21.10.2013 kl. 12:12

2 Smámynd: Jón Ragnarsson

Trúverðugleiki stjórnvalda og lögreglu frekar. Þegar þú handtekur Ómar Ragnarsson fyrir náttúruvernd, ertu búinn að tapa.

Jón Ragnarsson, 21.10.2013 kl. 12:14

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Jón er alveg með þetta....

hilmar jónsson, 21.10.2013 kl. 12:18

4 Smámynd: Einar Þór Strand

Guðjón er það fasismi að fámennur hópur fólks fái ekki að ráða öllu í krafti frægðar og frekju?

Einar Þór Strand, 21.10.2013 kl. 12:21

5 identicon

Komið þið sælir; Óðinn síðuhafi - og aðrir gestir, þínir !

Einar Þór Strand !

Hversu brýnni; var handtaka Ómars Ragnarssonar og félaga hans, í samanburði við STÓRÞJÓFJANA; sem lögðu Ísland að velli, Haustið 2008 ?

Og; ganga lausir ENNÞÁ, vel að merkja.

Hugleiddu það Einar minn; áður en þú tekur til við, að verja ósóma valdastéttarinnar, ágæti drengur.

Með beztu kveðjum; af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.10.2013 kl. 12:29

6 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Það eru mannréttindi að hafa sjónarmið og berjast fyrir þeim. Þarna voru um friðsöm mótmæli en þó svo þessi deilumál séu fyrir dómstólum telur innanríkisráðherra sig vita betur. Er það forgangsverkefni lögreglunnar að handtaka friðsama mótmælendur?

Eg leyfi mér að efast um að við búum í réttarríki.

Guðjón Sigþór Jensson, 21.10.2013 kl. 12:45

7 Smámynd: Einar Þór Strand

Óskar það er nú þannig að það er elítan sem yfir alla vill vaða sem þarna er að verki elítan sem studdi hrunverjana af ráðum og dáð en vill ekki kannast við það núna.  Núna spyrð þú sjálfsagt hvernig ég fæ þetta út og ég skal svara því, þegar menn fóru að sjá að eitthvað var ekki í lagi hérna í kringum 2005 - 6 og sumir fyrr þá stóð upp hópur fólks og reyndi að láta það líta út sem pólitískar ofsóknir þetta fólk segir í dag við gerðum ekkert en það sem það gerði var að það kom í veg fyrir að hægt væri að komast fyrir þessa sauði svo maður noti orð úr smalamennsku.  Núna grunar mig að þeir sem mest eru á móti þjóðinni og voru búnir að samja um að kröfuhafar fengju allt sitt séu orðnir hræddir um að Sigmundur muni ná að gera eitthvað fyrir almenning og það verður að stoppa með öllum ráðum og núna er verið að hita upp.

Guðjón það er jú þannig að lögbannininu var hafnað þannig að meðferð fyrir dómstólum frestar engu enda myndi fátt vera gert ef það væri þannig.  Það að neita að verða við tilmælum lögreglu er víst lögbrot hvort sem okkur líkar það betur að verr og hversu fáránleg okkur finnst tilmælin.

Einar Þór Strand, 21.10.2013 kl. 13:07

8 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Mér sýnist það nú frekar vera Vegagerðin sem hefur hrapað í áliti, Lögreglan ekki langt á eftir. En hvaða hreðjartak hefur Bessastaðabóndinn, og á hverjum, að fá slíka heimreið, með mislægum gatnamótum, undirgöngum, hringtorgum og alles!

Brynjólfur Þorvarðsson, 21.10.2013 kl. 13:14

9 identicon

Komið þið sælir; á ný !

Einar Þór Strand !

Jú; græðgisvæðingin, sem blundaði í mörgum Íslendinga, fékk aukinn styrk, með EES væðingu Davíðs Oddssonar og Jóns Baldvins Hannibalssonar, á 10. áratug síðustu aldar - prúðbúnir verð bréfasalar, áþekkir Mormónum í framgöngu og ísmeygilegheitum, voru byrjaðir að heimsækja vinnustaði hér austanfjalls oft 2 - 3 saman, þá þegar, á érunum 1997 - 1998 og síðar, með fagnaðarerindi sín, og Banka Mafíunnar, hvað margefldist svo, upp úr aldaómtunum, eins og flestir muna.

Þó; ekki léti ég glepjast, af fagurgalanum þá, fremur en síðar.

Það; að reikna með Sigmundi Davíð Gunnlaugssyni, sem einhverjum ''kraftaverkamanni'' er svona viðlíka vitrænt, og að halda, að hann hefði lágmarks greind Marglytta undirdjúpanna - þar; hafa Marglytturnar vinninginn Einar minn, jafnt; gagnvart Sigmundi, sem öðru ólánsfólki íslenzkra stjórnmála allra flokka; þér, að segja.

Ekki síðri kveðjur; öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.10.2013 kl. 13:32

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér þykir leitt að heyra svona, Ómar stendur alltaf fyrir sínu, það eru stjórnvöld sem hafa sett niður, og ekki síst núverandi ríkisstjórn sem er endalaust að skrifa dánarvottorðið sitt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.10.2013 kl. 13:38

11 identicon

á árunum; og aldamótunum, átti að standa þar. Afsakið; fljótfærni og hroðvirkni mína, við lyklaborðsins pikk.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.10.2013 kl. 13:40

12 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Ómar er ekki handtekinn fyrir náttúruvernd heldur fyrir að gerast lögbrjótur.

Mótmælendum er leyfilegt að mótmæla en ef að slík fara framyfir tilmæli lögreglu er um lögbrot að ræða og mótmælendur (hverjir sem þeir eru) eru ekki undanþegnir landslögum.

Óskar Guðmundsson, 21.10.2013 kl. 15:21

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvaða lög brutu þau?

74. grein stjórnarskrár. Rétt eiga menn á að safnast saman vopnlausir. Lögreglunni er heimilt að vera við almennar samkomur. Banna má mannfundi undir berum himni ef uggvænt þykir að af þeim leiði óspektir.]1)

Ber þá lögreglunni ekki að staðfesta það að hér hafi uggvænleg afbrot verið framin sem ógna þjóðar öryggi?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.10.2013 kl. 17:25

14 identicon

Komið þið sæl, á ný !

nafni minn; guðmundsson !

ég spyr, eins og fornvinkona mín, ásthildur cesil - hvaða andskotans lög, voru þau að brjóta ?

''lög'' ómerkrar valdastéttarinnar, ber okkur ekki að virða - og allra sízt, í því skuggalega umhverfi, sem við lifum í, nú um stundir, nafni minn góður.

hvílíkt ekkisenz göglerí, sem ísland er að orðið, gott fólk.

hvenær; skyldu roggnir borgaralegir svartstakkarnir, leggja til atlögu við þjófana, frá haustinu 2008, til dæmis ?

með beztu kveðjum; sem fyrr - og áður /

e.s. afsakið smá stafina, skrifa úr annarri tölvu, að þessu sinni.

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.10.2013 kl. 17:43

15 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Mér finnst opinbert vald vera freklega misnotað. Lögreglan gengur of langt og á ekki að vera verkfæri í þágu valdhafa. Sé ákvörðun um að beita lögreglu röng þá ættu ráðamenn lögreglunnar að athuga sinn gang. Þeir eiga ekki að vera n.k. böðlar, þeir eiga að sjá um að lög og réttur sé viðhafður en þegar valdsmenn brjóta lög á mótmælendum þá er lögreglan á gráu svæði.

Lögreglunni ber að beita valdi með hófsemi og sanngirni. Þarna áttu friðsamir mótmælendur í hlut en ekki æsingarmenn eins og kom þó fyrir í mótmælunum veturinn 2008-2009.

Guðjón Sigþór Jensson, 21.10.2013 kl. 18:09

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðjón - þau neituðu að hlíða lögreglunni og því voru þau handtekin.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 20:58

17 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón - Ómar þó hann sé mjög frægur og þekktur er hann ekki fyrir ofan lög og reglu.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 20:59

18 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hilmar - Jón er einmitt EKKI með þetta.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 21:00

19 Smámynd: Óðinn Þórisson

Einar Þór - nákvæmlega það er ekki hægt að láta lítinn þröngsýnan hóp fólks koma í veg fyrir löglegar framkvæmdir - ef lögreglan bregst ekki við - þá er ekkert eftir að réttarríkinu.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 21:02

20 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helg - það er mikið óhreint við fall einkabankana og einhverjir hefðu átt að sæta ábyrð EN það breytir því ekki að ef þú hlíðir ekki lögreglunni þá verður þú handtekinn - Ómar setti sjáfan sig í þessar aðstæður - enginn annar.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 21:04

21 Smámynd: Óðinn Þórisson

Brynjólfur - vegagerðin segist hafa framkvæmdaleyfi og gilt umhverfismat - því er erfitt að sjá að þeir sem virðast fram að lögum og þeir sem framfylgja þeim - þeir eru varla minni á eftir.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 21:06

22 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ásthildur - hann hefur sínar " umhvefis&náttrúrverndar"skoðanir og var handtekinn fyrir að hlíða ekki lögreglunni - er það merkilegur pappír í þínum huga ?

Löghliðið fólk einhfaldlega fer eftir því sem lögreglan segir.

Þetta mál kemur ríkisstjórninni bara EKKERT við - þetta er verkefni vegagerðarinnar og Garðabæjar.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 21:12

23 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar G - sammála.

Óðinn Þórisson, 21.10.2013 kl. 21:13

24 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Löghlýðið fólk fer eftir stjórnarskránni en ekki eftir lögum sem menn hafa búið til og standast ekki stjórnarskrána.

Eða hvað leggur þú til í þessari grein hennar?

Rétt eiga menn á að safnast saman vopnlausir. Lögreglunni er heimilt að vera við almennar samkomur. Banna má mannfundi undir berum himni ef uggvænt þykir að af þeim leiði óspektir.

Hefur lögreglan útskýrt hvað var uggvænlegt við aðgerðir andmælenda, eða hefur hún útskýrt hvort einhver hætta væri á ferð?  Nei hún getur það nefnilega ekki, því lögregluvaldið var að verja hagsmuni peningavaldsins en ekki réttmæt mótmæli almennings.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.10.2013 kl. 22:24

25 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Óðinn !

Fyrr; lægi ég dauður, áður en illfyglum, sem hafa EKKERT millum eyrna sér, handtækju mig, ágæti drengur.

Svartstakkar; íslenzkrar valdastéttar, eiga ekki - og mega ekki, komast upp með, að troða á réttindum samlanda sinna, á sama tíma, og þeir láta ÞJÓFAGENGIN frá Haustinu 2008 skokka valhoppandi og frjáls, og OG GEFA OKKUR HINUM fingurinn, Óðinn minn.

Svo einfalt; er það nú !

Sízt lakari kveðjur, en aðrar fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.10.2013 kl. 22:35

26 Smámynd: Örn Johnson

Ég verð nú að segja að Ómar blessaður er hér og oftar kominn út á hálann ís. Eru allir búnir að gleyma því þegar að hann lagði til að göngin að Kárahnjúkavirkjun yrðu notuð undir maraþonshlaup! Það átti að bjarga atvinnuástandinu á Austurlandi. Lélegri brandara hef ég ekki heyrt, hvorki frá Ómari né öðrum!

Örn Johnson, 21.10.2013 kl. 23:38

27 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ásthildur - þarna er gilt framkvæmdaleyfi og gilt umhverfismat - þetta fólk hlíddi ekki fyrirmælum lögrelgunnar og því var það handtekið - hve oft þarf að segja þetta - þetta er ekki mjög flókið.

Óðinn Þórisson, 22.10.2013 kl. 12:00

28 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - hvað með framkomu sums fólks við lögrelguna haustið 2008 - sama fólk og taldi í lagi að gríta alþingshúsið - framkoma þessa fólks endaði með því að ákveðið fólk sem var búið að fá nóg af þessusló skjaldborg fyrir framan lögregluna við stjórnarráðið.

En ég er ekki afsaka á neinn hátt fjármálaPakkið sem rak og átti einkabankana.

Óðinn Þórisson, 22.10.2013 kl. 12:08

29 Smámynd: Óðinn Þórisson

Örn - og SJS vildi hætta öllum framkvæmdum og láta þetta standa hálfklárað - frekar en að klára og leyfa Ausfirðingum að fá vinnu og bjartari framtíð.

Ómar virðist ætla að staðsetja yst á vinstri - væng stjórnmálanna.

Óðinn Þórisson, 22.10.2013 kl. 12:11

30 Smámynd: rhansen

Þegar fólkið i landinu og einhverjir sma hópar ,hvaða nafni sem þeir nefnast ,ætla taka að ser lög og rett  ....I hverslags landi búum við þá ???  Mig skortir orð yfir hvað þjóð min er orðin skyni skroppinn á allt sem heitir kurteysi ,siðferði , og MANNASIÐIR  !!!!!!!!

rhansen, 22.10.2013 kl. 12:13

31 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Óðinn !

Það er; þessi óþolandi fylgisspekt vaktaranna (lögreglu), við valdhafana, sem fer hvað fínast, í taugarnar á ærlegu fólki, Óðinn minn.

Þó; ranglætið eigi að vera þeim augljóst - sem öllum öðrum.

Þar í í; liggur þeirra mesta yfirsjón, ágæti drengur.

Með beztu kveðjum; sem öðrum áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.10.2013 kl. 12:54

32 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Trúverðugleiki Ómars hefur aldrei verið meiri! 

Haraldur Rafn Ingvason, 22.10.2013 kl. 13:27

33 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhansen - sammála og þessvegna til að verja réttarríkið var mikilvægt að lögrlegan gerði það sem hún á að gera - framfylgja lögum.

Óðinn Þórisson, 22.10.2013 kl. 22:01

34 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - þú hefur greynilega sterkar skoðanir á lögreglunni eins og öðru.

Lögrelgan stóð sig mjög faglega í þessu erfiða máli og á hrós skilið.

Óðinn Þórisson, 22.10.2013 kl. 22:03

35 Smámynd: Óðinn Þórisson

Haraldur - þá hjá hverjum ?

Óðinn Þórisson, 22.10.2013 kl. 22:03

36 Smámynd: Óðinn Þórisson

Takk fyrir allar ath.semdirnar - málefnaleg og góð umræða

Óðinn Þórisson, 23.10.2013 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 20
  • Sl. sólarhring: 48
  • Sl. viku: 822
  • Frá upphafi: 871184

Annað

  • Innlit í dag: 18
  • Innlit sl. viku: 581
  • Gestir í dag: 16
  • IP-tölur í dag: 16

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband