Myndi Aldrei Segja Mig úr Sjálfstæðisflokknum

Þó svo að ég sé ekki alltaf sammála flokknum í öllu þá styð ég grunngildi, stefnu og hugmyndafærði flokksins og það kæmi aldrei til greyna að ég myndi segja mig úr Sjálfstæðisflokknum.

Ég, hef verið, er og verð alltaf Sjálfstæðiismaður

Sjálfstæðisflokkurinn stétt með stétt. 


mbl.is Ekki á leið úr Sjálfstæðisflokknum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

Þegar pólitík eru orðin trúarbrögð þá ættu menn að  fara í sjálfsskoðun.

Óskar, 27.4.2014 kl. 13:28

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já þetta líkar mér Óðinn, þú skalt hanga sem hundur á roðinu þó það sé orðið bæði úldið og rotið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.4.2014 kl. 13:56

3 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar - það er mjög slæmt ef stjórnmálaflokkur lítur á mál sem trúarbrögð eins og er með sf og esb.

Óðinn Þórisson, 27.4.2014 kl. 14:39

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Axel - sundurlyndi hefur einkennt vinstri - væng stjórnmálanna, x-d var stofnaðar 1929.

Óðinn Þórisson, 27.4.2014 kl. 14:41

5 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þannig að það komi fram þá hef ég gagnrýnt ákveðna borgarfulltrúa fyrir daður við vinstri - menn á þessu kjörtiímabii - gegn því vill ég vinna.

Óðinn Þórisson, 27.4.2014 kl. 14:46

6 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Hvað er Sjálfstæðismaður ??

Jón Ingi Cæsarsson, 27.4.2014 kl. 16:19

7 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón Ingi - einstaklingur sem styður sjálfstæðisstefnuna - ferlsi einstaklingsins gegn miðstýringu og forræðishyggju vinstri - manna.

Óðinn Þórisson, 27.4.2014 kl. 17:32

8 identicon

Sæll Óðinn - sem og aðrir gestir þínir !

Óðinn !

Sem dæmi - um SKRÖK þín segirðu í andsvarinu / til Jóns Inga.

''sem styður sjálfstæðisstefnuna - frelsi einstaklingsins gegn miðstýringu og forræðishyggju vinstri - manna''

Flokks SKRÍPI þitt - er á SÖMU NÓTUM og þeir til vinstri / hafir þú ekki eftir tekið !!!

Dæmi :

I. Stimpilgjöldin til Bankalánanna - ERU ENN við lýði / ÁRATUGA gömul - OG ALLIR FLOKKARNIR UNDIR : B D S og V listunum hafa / KOSNINGAR eftir KOSNINGAR logið sig inn á því LOFORÐI - að afnema þau !

II. Bifreiðagjöldin - EINN HEMILLINN TIL / skyldu verða afnumin í síðasta lagi ÁRIÐ 1990 - lugu þeir Þorsteinn Pálsson og Jón Baldvin Hannibalsson:: upp í opið geðið á landsmönnum / í þáverandi Kastljóss þætti Ríkissjónvarpsins:: Haustið 1988 - OG SÓRU OG SÁRT VIÐ LÖGÐU !!!

Reyndu ekki frekar - að blekkja SJÁLFAN þig / né aðra með innihaldslausri FROÐU og LYGI Óðinn minn.

Nógsamlega komið af slíku - í RÚSTA RÍKINU Íslandi / Óðinn síðuhafi !

Með kveðjum: samt - af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2014 kl. 18:23

9 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - ég geri ekki ráð fyrir því að þú ætlist til þess að ég svari þessu frá þér - enda ekki svaravert.

Óðinn Þórisson, 27.4.2014 kl. 20:33

10 identicon

Sælir - á ný !

Óðinn !

Nei - þér er víst orða vant / að reyna að verja ósómann.

Nema - rökheldni þín leyfi þér ekki / að reyna að koma vörnum við fyrir hönd þessa liðs ?

Veltu samt fyrir þér - hversu atvinnulífinu:: sem og þeim fjölskyldum sem enn skrimta í landinu - myndi muna um þær fjárhæðir - sem sætu eftir í þerra vösum / í stað þess gímalds ísl. Ríkisrekstrar - sem hirðir ótölulegar fjárhæðirnar í alls lags óþarfa - í Reykvízkum pappíra- og skrifræðis stofnunum Óðinn minn.

Varla - er ég of harðorður í þessu svari mínu til þín / eða hvað ?

Með sömu kveðjum - sem seinustu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2014 kl. 21:13

11 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - að vera í baráttu við allt og alla gengur ekki upp.
Ósómi segir þú, það er þín skoðun ég einfaldlega deili henni ekki með þér.
Ég horfi fram hjá stórum orðum þínum og leyfi þeim að standa þar sem ég trúi á tjárningarfrelsið.
Ég hef eins og þú veist ekki alltaf verið sammála x-d, hef gangrýnt Illuga varðandi rúv og Hönnu Birnu varðandi flugvöllinn sem hún vill láta loka.
Ég hefði viljað sjá ríkisstjórnina ganga mun lengra í skattalækkunum og efla atvinnulífð en verkefnið er erfitt að taka við eftir 4 ára vinstri - stjórn er ekki auðvelt.
Ég er ekki stuðningumaður vinstri - stefnu og í dag er aðeins einn hægri flokkur - þannig að valið er einfalt fyrir mig.

Óðinn Þórisson, 27.4.2014 kl. 22:48

12 Smámynd: Örn Johnson

Vá, nú er þetta orðið ansi persónulegt. Óskar Helgi, ekki gleyma einhverju sem kælir þig niður. Ég er eins og Óðinn, innvígður Sjálfstæðismaður þar sem allar hugmyndir fá að koma fram og ræðast og svo að ná samkomulagi um þær. Þannig er t.d. 1500 manna samkoma sem nefnist landsfundur Sjálfstæðisflokksins, fyrirbrigði sem enginn annar stjórnmálaflokkur getur státað af. Við eigum ekki foringja eins og Steingrím J. sem svíkur stefnu flokks síns á 24 klst fyrir ráðherrastóla. Ömurlegur maður.Við eigum ekki foringja eins og Jóhönnu Sig. sem ryðjast fram með hugmyndir sem eru gjörsamlega í ósátt við þjóðina. Ömurleg kona, enda var þjóðin sammála mér í síðustu kosningum, hennar afhroð þar verður seint toppað. Sem betur fer er þeirra tími liðinn, nógu dýr var þessi stjórn okkur íslendingum.

Örn Johnson, 27.4.2014 kl. 23:01

13 identicon

Sælir - sem fyrr !

Óðinn !

Himnar sem Höf - munu enn skilja okkur að. Svo / verður víst að vera um stund.

Hægri flokkar - í FYLLSTA SKILNINGI þeirra orða / stuðla einungis að fámennisstjórn STERKRA manna - og Herstjórnum.

Ekki - hefðbundnu hvítflibba ''lýðræði'' Óönn minn / svo fram komi.

Örn Johnson, !

Auðvitað - erum við sammála um suma hluti:: bara ekki alla Örn minn.

Sbr. þá staðreynd - að hér átti að prófa UTANÞINGSSTJÓRN fólks utan úr framleiðzlu- og þjónsutu greinunum árið 2008.

Ekki - alþingis fígúrurnar (ALLRA FLOKKANNA) næstu 100 árin að minnsta kosti:: af fenginni MJÖG SLÆMRI REYNSLU af þeim Örn.

Ekkert síðri kveðjur - en aðrar og áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2014 kl. 23:11

14 identicon

Afsakið:: Helvítis ritvillurnar í textanum / af minni hálfu piltar !

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.4.2014 kl. 00:14

15 Smámynd: Óðinn Þórisson

Örn - varðandi Jóhönnu þá talaði hún fyrir þjóðnýtingu og þegar átti að fara að kjósa um Svavarsamginn barðist hún fyrir því að fólk myndi ekki mæta á kjöstað - rétt ömurlegur stjornmálamaður þar á ferð en það verður líka að þakka henni fyrir afhroð flokksins 27 apríl 2013.
Steingrímur hefði átt að segja af sér annarsvegar vegna Svavarsamgningsins og hinsvegar vegna sp/Kef - byr klúðrursins - en það segir reyndar heilmikið um hann sem stjórnmálamann að hafa ekki sagt af sér.

VG vildi völd - og fórnaði öllu fyrir það.

Óðinn Þórisson, 28.4.2014 kl. 07:13

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - rétt það er  himin og haf á milli okkar skoðana.

Óðinn Þórisson, 28.4.2014 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 296
  • Sl. sólarhring: 310
  • Sl. viku: 859
  • Frá upphafi: 870884

Annað

  • Innlit í dag: 213
  • Innlit sl. viku: 597
  • Gestir í dag: 190
  • IP-tölur í dag: 190

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband