Bjarni Fallegur Stjórnmálamaður

Bjarni BenBjarni er að eðlilsfari rólegur og í raun það sem kallast fallegur stjórnmálamaður - maður orða sinna.
Vissulega hefur verið hart sótt að Bjarna á undanförun árum frá pólitískum andstæðingum en það á við hann að það sem brýrtur mann ekki styrkir mann og það þarf að hafa fyrir lífinu og það hefur Bjarni svo sannarlega að gera sem stjórnmámaður.
mbl.is Sinni vinnu sinni í rólegheitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Óðinn; sem oftar - og fyrri !

Stalín; þókti líka Goðum líkastur, á sinni tíð meðal Kommúnista, um víða veröld; munum undirgefni og tignun Jóhannesar úr Kötlum, og þeirra Einars Olgeirssonar, á þeim pilti forðum, síðuhafi góður.

Ógagnrýnin persónudýrkun; á einhverjum tilteknum manni (eða mönnum), lýsir bezt heimsku og ósjálfstæði viðkomandi, til skynsamlegrar ályktana gáfu, Óðinn minn, því miður.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi, öngvu;; að síður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.8.2013 kl. 15:58

2 Smámynd: Rafn Guðmundsson

"maður orða sinna" - ég efast um þessi orð þín. sennilega bara loft

Rafn Guðmundsson, 24.8.2013 kl. 16:14

3 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það er ansi merkilegt að sjálfur fjármálaráðherra og þingmaður á seinasta kjörtímabili skuli ekki vita að stimpilgjöld vegna endurfjármögnunar voru afnumin á seinasta kjörtímabili af fráfarandi þingmeirihluta. Það er því þegar búið að gera það sem hann talar þarna um að þurfi að gera.

Bjarni var á þingi þegar þau lög voru sett og því veltir maður því fyrir sér hvar hann var þegar Alþingi samþykkti þá lagabreytingu? Var hann ekki í vinnunni eða er hann svona gleyminn?

Sigurður M Grétarsson, 24.8.2013 kl. 16:15

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Bjarni Benediktsson er ekki réttur maður á réttum stað.

Hann hefur valið að vera leikari númer eitt í útvarpsleikhúsi fáránleikans. Það felldi hann niður í BBB-matsflokk, (Band-Brjálaður-Bankaræningjaþjónn).

Verði okkur öllum að góðu, ef við förum ekki aðeins að horfa út fyrir flokksrammana.

Það er ekki hægt að hjálpa flokkaklíku-heilaþveginni þjóð. Almenningur getur bara sjálfur reddað hlutunum (hver og einn), ef hann stendur ekki með þeim sem raunverulega vilja gera eitthvað til bjargar fyrir heildina, og af heiðarleika.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.8.2013 kl. 17:36

5 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - þér eins og öðrum er fjrálst að hafa hér sínar skoðanir á mér og málefnum.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 18:07

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Rafn - BB verður seint sakaður um að vera ekki maður orða sinna - það er a.m.k mín skoðun.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 18:08

7 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður M - það er miklvæg að afnema stimpilgjöld til frambúðar. Eins þar að breyta frá skattastefnu fyrrv. ríkisstjórnar að skatta allt í drasl og forgangsraða rétt.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 18:10

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Anna Sigríður - þú kannski vilt fá SJS aftur, sp/Kef - byr klúðrið og svavarsamginn ásamt því að lýsa yfir stríði á útgeðina - NEI Takk segi ég.

" Það er ekki hægt að hjálpa flokkaklíku-heilaþveginni þjóð. "

Það er mikill hroki í þessum orðum þín og fyrirlitingu á skoðunum fólksins í landinu.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 18:12

9 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Óðinn. Það er ekki ég sem heilaþvæ þjóðina, heldur valda-flokksklíkur, með aðstoð ríkisfjölmiðilsins sem þú vilt leggja niður.

Ég skil ekki alveg þessa upptalningu þína á fyrirframgefnum valkostum; SJS, sp/Kef-byr klúðrið og Svavarssamninginn ásamt því að lýsa yfir stríði á útgerðina.

Hroki minn stafar líklega meðal annars af upplýsingaskorti ríkisfjölmiðilsins, sem þú vilt leggja niður, og sem Bjarni tjáði sínar niðurlægjandi skoðanir, á ummælum hagræðingarhópsins í dag.

Þú þarft að útskýra aðeins betur fyrir fáráðlingnum mér, hvað þú raunverulega meinar. Rökstuddar skýringar hjálpa þeim hrokafullu og fáfróðu.

Ég bið þig að fyrirgefa mér fáviskuna. Vandað og viturt fólk fyrirgefur fávitum.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.8.2013 kl. 19:19

10 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Óðinn minn !

Reyndu nú; að svara okkur almennilega hér, á þinni síðu - í stað þessa að halda uppi innihaldslausum frösum og froðu, ágæti drengur.

Þú veist; sem við hin - um hina skuggalegu fortíð Bjarna þessa Engeyings Benediktssonar, og Vafninga æfintýra hans, þó öllum megi okkur ljóst vera, að ekki 1/10. Myrkraverka og pretta, þessa væmna spjátrungs, séu komin upp á yfirborðið, né; uppundir það, meira að segja.

Ekkert lakari kveðjur; hinum fyrri, svo sem /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.8.2013 kl. 20:00

12 Smámynd: hilmar  jónsson

Já mikið assgoti er Bjarni eitthvað "fallegur" bæði innan sem utan..hahahaha

hilmar jónsson, 24.8.2013 kl. 21:44

13 Smámynd: hilmar  jónsson

Taktu lyfin þín Óðinn..

hilmar jónsson, 24.8.2013 kl. 21:44

14 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Hilmar Jónsson !

Hvort; sem Óðinn síðuhafi, taki inn lyf eða lyfleysu, má öllum ljóst vera, að lýðskrumararnir Bjarni og Sigmundur Davíð, hafa fyrir löngu unnið til hressilegra barsmíða landsmanna, á þeim báðum - eftir LYGAR þeirra og SVIK, á undanförnum mánuðum.

Í siðmenntuðum löndum; væri búið að lúskra harkalega, á svona viðrinum, eins og þessum tveim, Hilmar minn.

Hvort; sem Óðinn sæji einhverja ''fegurð'' í því - eða ekki, gott fólk.

Sízt lakari kveðjur; öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.8.2013 kl. 22:19

15 Smámynd: Óðinn Þórisson

Anna Sigríður -  það er ágætt áður en maður sest niður og skrifar ath.semd að draga djúpt andann og telja upp á 10 áður en maður ítir á send takkann.
 
"heilaþvæ þjóðina, heldur valda-flokksklíkur"
Þetta eru ansi stór orð hjá þér en það er eitthvað sem þú verður að eiga við þig sjálfa. - 
Þetta viðhorf þitt til íslensku þjóðarinnar gerir þú ekki fyrst og fremst lítið úr sjálfri þér ?

Bjarni er boðið í þáttinn vikulokin á rás 1 til að svara spurningum líkt og hann hefur og mun gera ef stöð 2 eða aðrir fréttamiðlar óska eftir því að tala við hann.
Viðhorf mitt til Rúv er hér fullkomið aukaatriði.

" Bjarni Benediktsson er ekki réttur maður á réttum stað. "

Þarna er ég þér fullkomlega ósammála - ég hef farið hér á þessu bloggi yfir hvernig fjármálaráðherra SJS og hver var skattatefna vinstri - stjórnarinnar.

Sp-ker/byr ættir þú að kynna þér og hvar bar alla ábyrð á Svavarsamgingum - jú SJS.

Ég var ekki stuðningsmaður ríkisstjórnar sósíalista sem betur fer var kosið burt 27 april.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 22:24

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - " Ógagnrýnin persónudýrkun; á einhverjum tilteknum manni (eða mönnum), lýsir bezt heimsku og ósjálfstæði viðkomandi, til skynsamlegrar ályktana gáfu, Óðinn minn, því miður. "
Ég hélt að Hilmar sæi um þennan hluta af ath.semdum hér hjá mér.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 22:27

17 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón Ingi - hvaða flokkur hefur barist mest gegn þvi að þjóðin komi að esb - málinu - jú þinn flokkur Samfylkingin sem nú er pikkfastur 12 % flokkur.

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 22:29

18 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hilmar - held að mér þyki mest vænt um þig af öllum mínum bloggvinum

Óðinn Þórisson, 24.8.2013 kl. 22:29

19 Smámynd: hilmar  jónsson

Ekki láta mig samt spilla rómatíkinni...

hilmar jónsson, 24.8.2013 kl. 22:36

20 Smámynd: rhansen

Mikið er eg þer sammála Óðinn og mikið fæ eg alltaf vont bragð i munninn og hnút i magann þegar eg les sumra orðræður ! .....segi ekki fl. en sá hlær best sem siðast hlær ,við vitum það Óðinn ...en svo eru sumir sem bara hlægja að eigin vitleysu og annað er ekki til fyrir þeim !!

rhansen, 24.8.2013 kl. 23:33

21 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Óðinn ?? Hvar er hugur Bjarna Ben??Ekki er hann hjá Almúgamanninum.Óðinn veður þú villu vegar eða ertu blyndur á manninn,skylurðu ekki að Bjarni Ben er aumkunaverður Stjórmálamaður,Ofdekraður Maður sem veit ekki hvað er að vinna eins og Fólk sem þarf að hafa fyrir Launum sínum.Hann kemur ekki til með að bæta Kjör fyrir hinn Vinnand Mann.Hann veit ekki hvað er að hafa fyrir lífinu.Maður sem er aðeins búið að venja af Brjósti..

Vilhjálmur Stefánsson, 24.8.2013 kl. 23:35

22 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Óðinn. Bjarni nefndi sérstaklega í þessu viðtali að það þyrfti að leggja niður skatt sem þegar er búið að leggja niður. Það sýnir vel hversu mikið hann er úti á túni eins og hann hefur alltaf verið.

Það að það þurfi að leggja niður stimpilgjöld alfarið eru bæði Sjálfstæðisflokkur og Samfylkingin sammála um, enda var fyrri ríkisstjórn þegar farinn af stað með það með því að leggja þau niður við endurfjármögnun. Það er því engin breyting í því efni með tilkomu nýrrar ríkisstjórnar.

Fyrri ríkisstjórn var ekki að "skattleggja allt í drasl". Það eru ríkisútgjöld sem ráða því hvesu mikla skatta þarf að leggja á. Seinasta ríksstjórn Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks olli hér hrikalegu hruni sem setti ríkissjóð nánast á hausinn og það þrufti einfaldlega að hækka skatta og skera niður í ríkisútgjöldum til að takast á við afleiðingar þess. Það hefði engu skipt hverjir hefði verið í ríkisstjórn eftir hrun. Allir hefðu þurft að hækka skatta og skera niður í ríkisútgjöldum til að koma í veg fyrir gjaldþrot ríkissjóðs. Fráfarandi ríkisstórn lét þá tekjuhæstu bera byrðarnar en hlífði þeim tekjulægstu en á fyrstu verkum núverandi ríkisstórnar sjáum við hverjar áherslur þeirra flokka sem hana skipa eru í þeim efnum. Það hefði verði hræðilegt fyrir verst stettu heimilin af þeir hefðu verið í ríkisstjórn á seinasta kjörtímabili. Þá værum við að tala um mun fleiri gjaldþrot heimila og mun lengir biðraðir hjá hjálparstofnunum.

Hvað varðar Sparisjóð Keflavíkur og Byr þá var það alfarið sök þeirra sem stýrðu þeim sparisjóðum hvernig fór. Þar brást Fjármálaeftirlitið algerlega og það er að hluta til vegna þess að ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks veitti því aldrei nægjanlega miklu fé til að geta staðið undir skyldum sínum. Allt var það tengt þeirri frjálshyggjuhugsjón Sjálfstæðisflokksins að það þyrfti ekki að hafa eftirlit með atvinnulífinu, slíkt myndi gerast sjálfkrafa.

Sigurður M Grétarsson, 25.8.2013 kl. 06:59

23 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

ÓÐinn. Hérna sérð þú hvað olli því að skattgreiðendur þurftu að greiða 26 milljarða vegna gjaldþrots Sparijóðs Keflavíkur. Þetta eru allt virkir Sjálfstæðismenn sem þarna áttu í hlut. Steingrímur J eða seinasta ríkisstórn eiga ekki sök á því.

http://eyjan.pressan.is/frettir/2013/08/23/forkastanleg-vinnubrogd-og-gegndarlausar-lanafyrirgreidslur-til-ahrifamanna/?fb_action_ids=10201757342084089&fb_action_types=og.likes&fb_ref=.Uhi1pTh5QeQ.like&fb_source=other_multiline&action_object_map=%7B%2210201757342084089%22%3A158191887716222%7D&action_type_map=%7B%2210201757342084089%22%3A%22og.likes%22%7D&action_ref_map=%7B%2210201757342084089%22%3A%22.Uhi1pTh5QeQ.like%22%7D

Sigurður M Grétarsson, 25.8.2013 kl. 07:20

24 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hilmar - það er samt gott að vita að maður hafi fleiri möguleika

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 10:44

25 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhanesn - ef þú lest kommentakerfi vinstir - manna eins og eyjan.is og dv.is þá er umræða þeirra þar á mjög lágu plaini.
Það versta sem vinstri - menn geta hugsað sér er að ríkiisstjórn x-d og x-b leysi skuldavanda heimilanna og lækki skatta á fólk og fyrirtæki og gefi fólki aftur tækifæri og sýna að það er hægt er reka þetta samfélag án þess skatta allt í drasl og skera niður á LSH.

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 10:46

26 Smámynd: Óðinn Þórisson

Vilhjálmur - að aðhyllast vinstri - stefnu er að eins og þú orðar það vaða villu vegar.

 " að Bjarni Ben er aumkunaverður Stjórmálamaður,Ofdekraður "

Þér er frjálst að hafa þína skoðun á BB þó svo ég sé henni fullkomlega ósammála.

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 10:49

27 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður M - " Seinasta ríksstjórn Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks olli hér hrikalegu hruni sem setti ríkissjóð nánast á hausinn "

Bara að minna þig á það að það varð alþjóðlegt fjármálahrun 2008 og ísland lenti í því líka.

Það má segja að neyðarlögin sem ríkisstjórn GHH setti sem SJS og hans kommaPakk studdi ekki bjargaði hér þvi sem bjargað varð ásamt því að fá AGS okkur til aðstoar sem kommaPakkið var líka á móti. Og svo sló SJS sér til riddrara fyrir eitthvað sem aðrirr höfðu gert - en það er SJS

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 10:57

28 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður M - " Framganga SJS hefur kostað skattgreiðendur ómældar fjármuni. Sp.kef og byr voru í rekstri undir verndarvæng hans án þess að uppfylla lög um fjármálafyrirtæki.
Stofnun nýja Sp.kef virðist hafa verið gerði af svo mikilli vanhæfni að nýju sjóðunum að nýj sjóðurinn komst í þrot tæpu ári eftir stofnun. Hvað töpuðust miklir fjármunir töpuðust við stofnun nýja sjóðsins t.d hver var rekstrarkostnaður hans frá apríl 2010 til mars 2011 og hversu mikið rýrnuðu eignir
Bankasýslun fór ekki með eignarhlutinn í sp – kef og byr eins og stofnunun átti að gera lögum samkvæmt

SJS leppaði fyrir kröfuhafa byrs,"

Guðlaugur Þór Þórðarson.

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 10:59

29 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Sem betur fer er álit hvers og eins á öðrum aldrei það sama.

Sem betur fer lítum við ekki öll eins út.

Hugsið ykkur ef allir litu út einsog Björn Valur !

Scary....

Birgir Örn Guðjónsson, 25.8.2013 kl. 12:08

30 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þetta er góð heimild um pólitískann þroska sura innbyggjara sem hafa það sýnu aðalstarfi að halda undir afturendann á þessum elítuflokkum.

Þetta eru bara eins og grúpp-píur.

Bjarni svo sætur! Hahaha. Hann er svo mikið krúttí-pútt. Bara eins og Bíber eða hvað hann heitir.

Svo eru menn hissa á að þeir sjallar rústi landinu hérna regluega með stórtækum flutningi fjármuna frá almenningi yfir í bornlausa aflandshít elítuflokkanna þeirra framsjalla. Steinhissa.

Ekki er eg hissa. Orsökin er bókstaflega yfirgengileg heimska umtalsverðs hluta innbyggjara og hægri öfga rugludallar auglýsa þá heimsku daglega ekki síst á Mogga bloggi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 25.8.2013 kl. 12:40

31 Smámynd: hilmar  jónsson

Óðinn, hvað finnst þér um Hannes Hólmstein? Fallegur eða bara sætur ?

hilmar jónsson, 25.8.2013 kl. 12:50

32 identicon

Komið þið sæl; enn - og aftur !

Ágætu skrifarar; og lesendur !

Ég hygg; að þið ættuð að fara að gera ykkur ljóst, að Óðinn síðuhafi og snjáldurstelpan rhansen eru; og hafa verið heila þvegin í einhverju kjallara skúmaskotinu í Valhöll (við Háaleitis braut Reykvízkra), á svona viðlíka máta, og plagaðist í Myrkra kompum Kremlar Sovéttímans, og hjá þeim STASI mönnum, í Austur- Þýzkalandi, á sínum tíma.

Þó svo; Bjarni Makaó vafningur, og hirð hans, ÆTU ömmur þeirra Óðins og rhansen, myndi átrúnaður þeirra vaxa enn frekar, ef eitthvað væri, gott fólk.

Ekki illa meint; Óðinn minn - en þú getur ekki neitað þeirri staðhæfingu minni, sé mið tekið af lofgjörða rullu þinni, dægrin löng, til þessa liðs, sem fyrir frjálshyggju óskapnaði num fer, ágæti drengur.

Eftir sem áður; eru sömu mannskemmandi áhrifin af, að umgangast vinstra packið, og Milljarðamæringinn óhugnanlega, Sigmund Davíð Gunnlaugsson, ekki síður !!!

Með; fjarri því, lakari kveðjum, en hinum fyrri, vitaskuld /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2013 kl. 13:59

33 Smámynd: Óðinn Þórisson

Birgir Örn - sú hugmyndafræði sem BVG aðhyllist verður seint sökuð um að vera falleg.

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 14:00

34 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ómar Bjarki - um að gera láta allt flakka, ekkert að skafa undan og segja hlutina beint út - ekki velta fyrir þér tilfynningum fólks - alls ekki.

Og hvenær hefst framhaldsKurteisisnámskeiðið hjá ykkur vinstri mönnum ?

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 14:06

35 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hillmar - Hannes Hólmsteinn hefur mjög fallegar pólitískar hugsjónir sem ég er líka skotin í eins og hann.

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 14:07

36 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helg - "  heila þvegin í einhverju kjallara skúmaskotinu í Valhöll "

Rétt það eru reglulegir fundir þar sem fólk er heilaþvegið í að hugsa sjálfstætt..

Óðinn Þórisson, 25.8.2013 kl. 14:10

37 identicon

Óðinn - Umorðist; öndverðan við sjálfstæði, er ósjálfstæði, og MJÖG þröngur sjóndeildarhringur, ágæti drengur.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2013 kl. 14:25

38 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Óðinn..það eru Sjálfstæðismenn sem eru ekki sáttir með Bjarna Ben.það eru ekki Vinstrimenn sem rita athugsemdir á síðuna þína.Ef eithver á ekki heima í Pólitík þá er það Bjarni Ben. þega frá leið frá Landsfundi Sjálfstæðisflokksins.uppgvötaðist að það hefðu orðið mestu mistök sem Flokksmenn gerðu í sögu Flokksins,var að Kjósa Bjarna Ben sem Formann...

Vilhjálmur Stefánsson, 25.8.2013 kl. 15:25

39 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Sjalla-óður, ,,kurteisi"?

Fattarðu ekki drengræfill að allt þitt andskotans sjallahálfvitablaður er í besta falli ókurteisi og í versta falli hreinn dónaskapur gagnvart þjóð þinni?

Þið sjalla-afturenda-undairhaldarar vaðið hérna uppi með dónaskap og brigsl gagnvart fólki - en farið strax að háskæla eins og hverjir aðri sjallaræflar um leið og ýtt er við ykkur með litlafingri.

Skammastu þin bara oog sjalla-elítuhyskispakkið allt í framjallaböðulshausinn á þér.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 25.8.2013 kl. 16:13

40 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvers vegna látið þið umræðuna snúast um persónu Bjarna þegar hún ætti í raun að snúast um málefnin?

Til dæmis þá staðreynd að Bjarni er þarna að slá sér á brjóst með því að segja "vilja" afnema stimpilgjöld vegna húsnæðislána, þegar staðreynd málsins er sú að hann á engra annara kosta völ eftir að ESA setti það sem skilyrði fyrir ríkisaðstoð við endurreisn bankakerfisins að stimpilgjöld þessi yrðu aflögð. Það er enginn pólitískur sigur fólginn í því að framfylgja reglum sem stafa af alþjóðlegum samningum heldur er það daglegt brauð íslenskra stjórnmálamanna.

Gerið sjálfum ykkur greiða og skoðið málið í samhengi við þessar staðreyndir og fréttina sem þetta er tengt við.

Guðmundur Ásgeirsson, 25.8.2013 kl. 19:27

41 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Óðinn. Hrunið hjá okkur var heimatilbúinn vandi sem ríkisstjórn Sjálfstæðifslokks og Framsókarflokks olli með stjórnarstefnu sinni. Það var þegar árið 2006 orðið of seint að afstýra hruni samkvæmt skýrslu rannsóknarnefndar Alþingis. Samkvæmt vitnisburði fyrir Landsdómi vegna máls Geirs Haarde var sú staða jafnvel kominn fyrir þann tíma. Alþjóðlega fjármálahrunið flýtti því aðeins því óumfíanlega en olli því ekki.

Hvað Sparisjóð Keflavíkur áhrærir þá var skaðinn minnkaður en ekki aukinn með því að reka hann áfram og setja hann síðan inn í Landsbankann. Skaðinn af því að setja hann í þrot hefði orðið enn meiri. Það var ekki eignarrýrnun á þeim tíma sem SJS rak hann heldur kom einfaldlega í ljós að verðbráfasafn sjóðsins hafði verið verulega ofmetið í upphafi rétt eins og verðbréfasöfn peningamarkaðssjóða bankanna. Tap skattgreiðenda af Sparisjóði Keflavíkur er því alfarið sök þeirra sem ráku hann í þrot. Það er gróf sögufölsun að kenna SJS um hluta af því tapi.

Sigurður M Grétarsson, 25.8.2013 kl. 20:20

42 Smámynd: Jens Guð

  Ég votta það að Bjarni Ben sé Fallegur Stjórnmálamaður (upphafsstafur í báðum orðum hvernig sem á því stendur).    

Jens Guð, 26.8.2013 kl. 00:13

43 Smámynd: rhansen

ja Óðinn takk fyrir svarið ..þú ert heppinn að liðið nær ekki alla leið til þin núna ..Ómar Bjarki flækist  ekki i kurteisinni fremur venju og fl.  alltaf skemmtilegt að sja og heyra að fólk sem telur sig  velgefið  gera sig að litilmennum  !!   En maður dettur ekki uppfyrir lengur þó vinstri menn afhjúpi sina littlu reiðu sál ,það brauð er búið að vera á borðum svo lengi og nu eru þeir að fara af limingunum þvi SAMFÓ er að hrynja endanlega og Árni Páll   með !!. Og Vg. er bara Björn Valur ...þó Árni Þór hrópi sig hásan um hjálp ....maður skilur sálarástandið .   þetta  er comedia og hún bráðfyndin ...

rhansen, 26.8.2013 kl. 02:09

44 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - veit ekki hvað ég hef heyrt það oft hér að ég sé flokksbloggari og taki við skilaboðum frá fyrrv. formanni.

Ég aðhyllist stefnu og gildi Sjálfstæðisflokksins hef viðkurkenni ég lítið umburðarlyndi fyrir sósíalstum og ef það er þröngsýni þá er ég sekur.

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 11:47

45 Smámynd: Óðinn Þórisson

Vilhjámur - meirihluti landsfundarfulltrúa Sjálfstæðisflokksins kaus BB og hefur hann því fullt umboð til að leiða flokkinn til næsta landsfundar.

Sem bertur fer verður aldrei nein allsherjarsátt um einn mann í lýðræðisstjórnmálaflokki.

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 11:50

46 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ómar Bjarki - ég vona að þér lítið betur eftir að hamra þessu " fallegu " orð á lyklaborðið.

Ég geri ekki ráð fyrri því að þú mundir biðjast afsökunar á orðum þínum.

Þar sem ég er lýðræðissinni þá leyfi ég öllum ath.semdum að standa.

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 11:53

47 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmundur - vinstri - menn vilja miklu frekar úthúða Sjálfstæðisflokknum en taka málefnalega umræðu.

Það sem BB er að biðja stjórnarþingmenn er að róa sig niður og vinna sínu vinnu án stórra yfirlýsinga.

Takk fyrir málefnalega ath.semd

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 11:57

48 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður M. - bankarnir voru á ábyrð stjórenda og eigenda þeirra. 
Þar kom Sjálfstæðisflokkurinn hvergi nærri ferkar en ásakanir um að icesave hafi haft eitthvað með Sjálfsætisflokkinn að gera - það einkabanki sem ákvað þetta dellu og SJS&JS vildu að fólkið í landinu myndi borga skuld einkabanka og börðust gegn þvi málið færi í þjóðaratkvæðagreiðslu þar sem 98 % höfnuðu vinnubrögðum SJS.

Magnað aldrei í aðdrganda fjármálahrunsins benti fyrrv. bankamálaráðherra Samfylkingarinnar BGS á að eitthvað væri að.

Kannski mesta söguflölsun eftir hrun er þessi þessi stening sem ég heyrið ráðherra&þingmenn Samfylkingarinnar svo oft segja:

" þegar við komum að borðin "  þ.e þegar vanhæfa og getulausa vinstri - stjórnin var við völd og flokkurinn reyndi að koma því inn hjá þjóðiinni að flokkuirnn væri SAKLAUS af öllu.

Sp/kef - byr klúðrirð þarf ekki að ræða þar liggja staðreyndir fyrir eins og ég bendi á.

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 12:05

49 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jens Guð - ég geri ráð fyrir þvi að þú hafi skilið merkinguna í orðinu " Fallegur " stjórnmálamaður.

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 12:06

50 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhanen - ég læt þetta vinstra - lið ekki trufla mig.
Ómar Bjari í raun dæmir sig úr leik með sínum ath.semdur - það er erfitt að taka mark á honum - hann minnkar bara sjálfan sig.
Samfylkingin er orðinn pikkfastur 12 % flokkur og verður aldrei meira fyrr en flokkurinn gerir upp við Jóhönnuárin / einng 4menningana í Landsdómsmálinu og Kommarirn í vg verða aldrei aftur stærri en 6 -7 þingmenn - öfgalið sem vildi helst taka eignir af fóli og þjóðnýta.

Óðinn Þórisson, 26.8.2013 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 318
  • Frá upphafi: 870036

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 222
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband