30.11.2013 | 17:21
RotHögg fyrir Sósíalista
Annað eins högg hafa sísíalsitar aldrei fengið og þessar tillögur ríkisstjórnar Framsóknar og Sjálfstæðisflokksins - algert hyldýpi blasir við sósíalstum á íslandi sem ég sé þá einfaldlega ekki grafa sig upp úr enda gröfin orðin ansi djúp sem þeir eru komnir í - algjör hrun blasir við Sósíalstium á Íslandi og skattkúgunarstefna þeirra mun vonandi aldrei komast aftur upp úr þeirri dimmu gröf sem hún er í dag.
Greiða 37,5 milljarða á næsta ári | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Óðinn Þórisson
Spurt er
Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 3
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 95
- Frá upphafi: 888607
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 78
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Je minn ... geturðu ekki einu sinni litið á þetta sem skref til að hjálpa almenningi í þessu landi? Er allt sem stjórnin gerir eitthvað árans högg á einhverja flokka sem sátu saman í stjórn í denn???? Þú gefur okkur sjálfstæðismönnum slæmt orð og lætur okkur líta út eins og hálfvita.
H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 30.11.2013 kl. 19:29
KR 1- Valur 0. ?
hilmar jónsson, 30.11.2013 kl. 19:51
Blaut tuska framan í heimilin.
Guðmundur Ásgeirsson, 30.11.2013 kl. 20:36
H.T Bjarnason - þetta er hluti af uppgjöri við stjórnarstefnu fyrrv. ríkisstjórnar.
Óðinn Þórisson, 30.11.2013 kl. 21:31
KR 0 - Valur 1 :)
Óðinn Þórisson, 30.11.2013 kl. 21:32
Guðmundur - það er afleitt að koma til móts við skuldsett heimili
Óðinn Þórisson, 30.11.2013 kl. 21:33
Blaut tuska framan í fjármálafyrirtækin. En KR skorar stórt 10 - 0 enda eru þeir Íslandsmeistarar eins og Ríkisstjórnin.
Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 30.11.2013 kl. 21:39
Rafn - það má segja að þessi dagur marki upphafið að endurreisninni og með von með bjartari daga.
Óðinn Þórisson, 30.11.2013 kl. 22:42
Gott hjá Sigmundi og Bjarna, áfram með smjörið, afnema verðtryggingu fyrir áramót til að verja og fullkomna aðgerðirnar.
Til hamingju islenzk heimili, þetta gat JoGrima og hennar áhangendur gert en ákváðu að gera ekki neitt fyrir heimilin bara bankaelituna.
Kveðja fra Houston
Jóhann Kristinsson, 30.11.2013 kl. 23:26
Jóhann - þeir gerðu það sem þeir ætluðu að gera og voru kosnir til að gera - sammála afnema verðtrygginguna.
Hafði Jóhanna einhvern áhuga að koma heimilium landsins til aðstoðar ?
Þeirri spurningu verður hver og einn að svara fyrir sig.
Óðinn Þórisson, 1.12.2013 kl. 09:52
Verður þá allt gott þegar verðtryggingin er farin? Verðtryggingin er afleiðing en ekki orsök. Hún er ekki vandinn. Vandinn er verðbólga og hávaxtastefna.
Bankar vilja fá það til baka sem þeir lánuðu. Verði verðtryggingin afnumin þá hækka bara föstu vextirnir nógu mikið til að dekka verðbólguna + umframvextina og gott betur. Okrið mun lifa. Eina leiðin til að stoppa okrið er að afnema frjálsa vexti. Er Sjálfstæðisflokkurinn, hagsmunagæsluflokkur fjármagnsins, tilbúinn til þess?
Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.12.2013 kl. 12:29
Axel - það mun ekkert leysast með einni aðgerð en vissulega og það er trú margra að verðtryggingin sé meira til ógagns en gagns.
Sjálfstæðisflokkurinn ætlar í skilanefndirnar - það segir allt sem segja þarf - ekki var Jóhönnustjórni til í það - er ekki sf hinn raunvörulegi hagsmunagæsluflokkur fjármagnsins ?
Óðinn Þórisson, 1.12.2013 kl. 13:23
Hvað koma skilanefndir þessu við Óðinn, það voru ekki þær sem lögleiddu vaxtaokur, þau lög voru sett á Alþingi að frumkvæði...ja getur þú giskað á af frumkvæði hverra það var? Ertu núna farinn að fela þig bakvið pilsfald Jóhönnu? Ætluðu jólasveinatvíburarnir Simmi silfurskeið og Bjarni barnungi ekki að breyta öllu sem sú stjórn gerði? En gera ekki, svo furðulegt sem það nú er, ef frá er talinn hjálpræðið við ríkisómagana í LÍÚ og Auðmannafélagi Íslands!
Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.12.2013 kl. 15:01
Þær frænkur Verðbólga og Verðtrygging vinna saman í því að lækka kaupgetur lántaka. Ef verðbólga er 6% og fer öll inn í verðlagið, þá hlýtur verðtryggingin að hækka lán um 6%, þar af leiðandi minkar kaupmáttur lántaka tvisvar.
Síðan hvenær eru fjárfestingar með tryggingu á positívri útkomu nema á Íslandi í verðtryggðum lánum?
Hér í landi græðgi og siðspillingar ef menn eiga að trúa skrifum vinstrimanna um USA, kæmi verðtrygging ekki til greina á lánum. Í sjálfu sér er verðtryggð lán í raun ekki möguleg vegna svo kallaðara laga "truth in lending act" og "consumer protection act."
Ég mundi skilja það ef að hægrimaður skrifaði "Bankarnir vilja fá það til baka sem þeir lánuðu." og réttlæta það, en lesa þetta frá skrifum vinstrimanns finnst mér stórskrítið.
Það er engin hætta á að bankarnir fái ekki veglega þóknun fyrir sinn snúð, þó svo að ekki væri nein verðtrygging á lánum sem þeir láta lántaka fá.
Með öðrum orðum; það er kominn tími til að lánveitendur taki sömu áhættu og lántakar. Kanski að það mundi minka þrísting á verðbólguna.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 1.12.2013 kl. 17:36
Þetta er ekki blogg frá 1950
Jón Ragnarsson, 1.12.2013 kl. 19:43
Ég hef sem betur fer ekki hæfileika til að skilgreina á marktækan hátt, svokallaða sósíalista, frá einhverjum öðrum skipulögðum klíkum þessa volaða lands, né annarra volaðra hertekinna landa Alþjóðabankans.
Það vantar opinberar upplýsingar og heildar-sannleikann í raunheimum jarðarinnar og alheimsins.
Það er að segja ef á að vera mögulegt að skilja þessar sálfræðiskipulögðu valdaklíkukúganir.
Kúgunum sem framkvæmdar eru af sérvöldum, keyptum og óvönduðum sálfræðingum Alþjóðabankans frímúraða og leynilega.
Alþjóðabankans sem stýrir þessari heims-sálfræðikúgun í gegnum opinberu kerfi "siðmenntaðra" og djöflatrúaðra, sem veljast af mafíuforingjum þess frímúraða banka.
Og þetta Alþjóðabanka-leikrit er að verða svo augljóst, að það verður útilokað fyrir einhverja að réttlæta villimennsku frá píramídatoppi þess valdamikla og villimannlega Alþjóðaheimsbanka.
Það er mikilvægt að geta séð heildar-heimsmyndina, og lært að fyrirgefa mannleg mistök heiðarlegra fórnarlamba Alþjóðabanka/lífeyrissjóðs/frímúruðu ræningja glæpakerfisins djöfullega.
Það er ekkert smá verkefni fyrir Vodafon-kauphallar-sparkliðsstjórnendur Alþjóðabanka-spilavítisins djöfullega.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 1.12.2013 kl. 20:30
Kveðja til Houston. Vilja ekki allir fá það til baka sem þeir lána, er einhver vinstri/hægri munur þar á? Ef ég lána þér 1 líter af mjólk á mér að finnast eðlilegt að fá aðeins 1/2 líter til baka, af því að ég er, að þínu mati, vinstri maður?
Það er alveg sama hvað vaxtaformið heitir lánveitendur munu alltaf leitast við að ákvarða vextina í samræmi við þróun verðlags. Að halda að það eitt að losna við verðtrygginguna sem slíka leysi vandann eða lækki vexti er barnaleg einfeldni, svo ekki sé meira sagt.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.12.2013 kl. 20:54
Fyrst Hruðið varð ekki dauðahögg fyrir kapítalísku glæpaflokkana þá var útspil auðmannadrengjanna Hörpunni hans Björgólfs sjálfstæðismanns eitt ofurmáttlaust vindhögg fyrir sósíalista.
Var þessi tilraun bófaflokkana til að klóra yfir skítinn eftir sig hrá hrundögunum sérstaklega ætluð til að rota sósíalista? Ef svo hefur verið, eru spunavitleysingar bófaflokkanna enn vitlausari en áður var talið og vóru þeir ekki álitnir beinlínis gáfaðir fyrir.
Jóhannes Ragnarsson, 1.12.2013 kl. 21:06
Það væri nær að veiða dauðvona og vanveidda síld til verðmætaskapandi hollustu-manneldis með ómenguðum matvælaveiðum innan landhelginnar, frekar heldur en að veiða grunlaust heiðarlegt fólk með blekkingum/hótunum/kúgunum, til að styðja Alþjóðabankaræningja-planið tortímandi.
Samviskan segir að svona villimennsku veiðistjórnun samræmist engan veginn siðmenntuðu heims-samfélagi.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 2.12.2013 kl. 00:26
Mér finnst að bankarnir séu ekki á vonarvöl og þessar gífurlegi hagnaður upp á hundruði miljarða megi kanski aðeins minka.
Eins og ég sagði, það er kominn tími til að bankar taki áhættu á fjárfestingum eins og lánþegar. Af hverju ættu bankar að vera með belti og axlabönd so to speak en leifa lantökum að vera með allt niður um sig.
Þessi verðtrygging er komið á sinnið á landsmönnum og landsmenn lepja upp áróður bankaelítunar að allt fari til andskotans nema að verðtrygging sé á fasteignalánum.
Vextir aðlagst að eftirspurn á lánsfé og framboði (supply and demand), ég get garenterað það að bankar liggja ekki lengi á miljörðum bara af því að þeir geta ekki fengið 9% vexti. Það er ábyggilegt að bankarnir lækka vextina, hversu lágt fer eftir lantökundum, hvað halda lántakar að þeir geti leigt peningana á, so to speak, án þess að fara á hausinn.
Kveðja frá Houston.
Jóhann Kristinsson, 2.12.2013 kl. 06:06
Axel - núvrandi stjórnarflokkar ætla gera eitthvað sem fyrrv. ríkisstjórn vildi alls ekki gera - skatta fjármálafyrirtækin.
"Ætluðu jólasveinatvíburarnir Simmi silfurskeið og Bjarni barnungi ekki að breyta öllu sem sú stjórn gerði ? "
Svona málfluningur hjálpar ekki þinum málsstað - hefur þveröfug áhrif.
Óðinn Þórisson, 2.12.2013 kl. 08:32
Jóhann - bankarar hugsa fyst og síðast um sjálfan sig, allt tal um að þeir séu að vinna fyrir okkar er fullkomin lygi.
"Með öðrum orðum; það er kominn tími til að lánveitendur taki sömu áhættu og lántakar" Sammála
Seðalbanki þarf að lækka stýrivexti niður í 2 % enda er fáránlegt að vera með 6 % stýrivexti eins staðan er hér íslandi í dag - slá á hvað þenslu - EN Már er því miður ekki að vinna með ríkissttjórninni.
Óðinn Þórisson, 2.12.2013 kl. 08:36
Jón - hversevgna heldur þú það ?
Óðinn Þórisson, 2.12.2013 kl. 08:37
Jóhannes - hverjir eru þessir
" kapítalísku glæpaflokkana "
"Var þessi tilraun bófaflokkana"
Þú gætir kannski verið svo góður og sagt okkur hvaða flokka þú ert að tala um.
Óðinn Þórisson, 2.12.2013 kl. 08:40
Anna Sigríður - auðvitað á að veiða alla þessa síld - ekki spurning - bjarga verðmætum.
Villimennstakan í veiðistjórnum var alfarið hjá fyrrv. ríkisstjórn sem gerði harða atlögu að rústa greyninni - en það tóks ekki.
Nú er kominn pólitiskur stöðugleiki og fyrirtæki geta farið að fjárfesta og ráða fólk.
Óðinn Þórisson, 2.12.2013 kl. 08:43
H.T Bjarnason - bara benda þér á að þú talar ekki frekar en ég fyrir alla Sjálfstæðismenn.
Óðinn Þórisson, 2.12.2013 kl. 17:18
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.