Sjálfstæðisflokkurinn er LangBesti Flokkurinn

Sú jákvæða og góða hugmyndafræði og stefna sem Sjálfstæðisfllokkurinn stendur fyrir gerir flokkinn alveg sérstakan í íslenskum stjórnmálum.

Stétt með stétt það er Sjálfstæðisflokkurinn með kristleg gildi að leifðarljósi.


mbl.is Píratar þoli ekki álagið til lengdar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jack Daniel's

Æ er ekki enn einn innantómur rakkinn farinn að gjamma.

Jack Daniel's, 5.1.2014 kl. 13:17

2 Smámynd: Sólbjörg

Jón Gnarr er kannski með áhyggur af að Píratar taki taki mikið fylgi frá Bjartri framtíð. Piratar gætu myndað borgarstjórn með Sjálfstæðisflokknum og Framsókn.

Sólbjörg, 5.1.2014 kl. 13:39

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jón Gnarr er dottin ofan í sömu gryfjuna og hinir stjórnmálaflokkarnir, þ.e. hræðslupólitík. Svei honum bara.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.1.2014 kl. 13:57

4 Smámynd: Sighvatur Fannar Nathanaelsson

Stétt með stétt er fasismi.

Sighvatur Fannar Nathanaelsson, 5.1.2014 kl. 13:57

5 identicon

Sæll Óðinn - og þið önnur gesta hans !

Jack (Hrafnkell) Daniel´s - Sólbjörg - Ásthildur Cesil og Sighvatur Fannar !

Dýrkun Óðins síðuhafa á FLOKKNUM - jaðrar við að vera sjúkleg / minnir okkur á að jafnvel stækustu fylgismenn Pols Pot austur í Kambódíu leggðu ekki í að hafa uppi neinar særingar til þess að vekja þann ódám upp (dauður 1998 / misminni mig ekki) - og er þá mikið sagt gott fólk.

Þessi FLOKKS hörmung Óðins og félaga hans hefir ekki gert handtak í þágu okkar einyrkja - nema til óþurfta - nema til þeirra sem nennt hafa að sleikja upp BAKHLUTANN á Valhallar (við Háaleitisbraut Reykvízkra) söfnuðinum.

Ég aftur á móti - fylli ekki þann flokk smjaðraranna og er hinum ágæta dreng Óðni svo sem fullkunnugt um það.

En - Óðni er vorkunn ein í hans andlegu flatneskju gott fólk !

Með beztu kveðjum sem oftar - af Suðurlandi utanverðu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.1.2014 kl. 14:15

6 Smámynd: rhansen

Hvað sem öllum flokkum liður ..þá er þetta hárrett hja Gnarrinum ...Piratar eru ekki flokkur þannig seð ..enda verða þeir aldrei stjórnmálflokkur sem slikur og eru það hvergi  erlendis heldur !! .....En eins og aðrir geta haft sinar skoðanir og áhrif ...Og eiginlega bestir til að styðja eða mótmæla málefnum ekki þó eftir flokkspólitik þvi þeir eru hvorki til vinstri eða hægri ,neitt frekar ,og eiginlega allra sist !!

rhansen, 5.1.2014 kl. 14:50

7 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jack Danie's - þú verður ekki sakaður um að vera kurteis.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 16:06

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sólbjörg - pírtar munu klárlega taka fylgi frá bjartri framtíð, sf og vg. Það myndi vissulega vera jákvætt fyrir pírata ef þeir kæmust í þá stöðu að mynda meirihluta með x-d og x-b og þannig sýna að þeir séu ekki með fordóma gegn þeim.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 16:09

9 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ásthildur - þarna afhjúpar JG að hann er ekkert öðruvísi en aðrir stjórnmálamenn.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 16:10

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sighvatur - Þú veist að þessi fullyrðing stenst enga skoðun.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 16:11

11 Smámynd: Óðinn Þórisson

 Óskar Helgi - eins og þú veist þá hef ég gagnrýnt illuga varðandi rúv og hönnu birnru varðandi flugvöllinn.

Ég er hinsvegar stoltur af því að hafa gengið í Sjálfstæðisflokkinn 18 ára, enginn flokkaflakkari og aldrei sett x - við neitt annað en d.

Þú þaft ekki að vorkenna mér - ég er mjög stoltur af Sjálfstæðisflokknum, þeim gildum sem hann stendur fyrir.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 16:15

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhansen - það er rétt að vinstri - flokkarnir hræðast pírata enda mælast þeir með um 10 % án þess að hafa tilkynnt um framboð.

Píratar gætu orðið x- fakorinn um hverjir stjórna reykjavík næstu 4 árin - ætla þeir að leiða DBE til borgarstjóra - það yrði ömurlegt fyrir þeirra sögu að hafa það á bakinu í sögubækum.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 16:17

13 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Óðni síðuhafa er EKKI SJÁLFRÁTT. Minnir okkur á einsýni og takmörkun útsýnar dráttarhrossa fyrir vagna fyrri alda.

Skyldi Óðinn vera smeykur við - að vera að fara fram af brúninni leggðist hann í siglingar um Heimshöfin - jafnvel ?

Með ekki lakri kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.1.2014 kl. 16:34

14 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

Ásthildur og Óðinn:

Voðalega voruð þið fljót að dæma Jón Gnarr með þessari frétt. Hann var að svara persónulegri spurningu um hans álit á öryggi Pírata og hann einfaldlega útskýrir að hann haldi að þeir muni lenda utangáttar hjá hinum flokkunum. Hann gefur  mjög góða ástæðu, hvað varðar það að hægri flokkar séu ekki sammála stefnum þeirra og vinstri flokkar komi til með að sjá þá sem samkeppninauta um atkvæðin og hefðu því áhuga á að hyndra þá landvinning. Einföld flokkshugsun, þegar þú pælir í því.

Þetta er nákvæmlega ástæðan fyrir því að það er ávalt erfitt fyrir nýja flokka og komast inn í þing og haldast þar. Venjulega koma þeir bara 2-3 mönnum inn, ef þeir ná inn manni á annað borð (munið 5 prósenta reglunna; hverjir hagnast messt á því aðrir en stóru flokkarnir?) og lenda svo utan ríkisstjórn, því að stóru flokkarnir vilja þá ekki með. Þetta er engin helvítis hræðsluáróður. Þetta er sannleikur.

Einar Örn Gissurarson, 5.1.2014 kl. 16:49

15 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óskar Helgi - ef þér líður betur eftir þessar ath.semdir hjá þér þá samgleðst ég þér.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 19:21

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Einar Örn - Jón Gnarr var á framboðslista Bjartrar Framtíðar fyrir síðustu alþingskosningar og auðvitað er hann reyna að koma höggi á flokk/framboð sem mun að öllum líkindum taka mörg atkvæði af þeim.

Saga nýrrra flokka er sorgarsaga og væri of langt mál að telja þá alla hér upp og hvað þeir hafa sundrast en eftir standa gömlu og góðu atvinnuflokkarnir við stjórn landsins.

Auðvitað er þetta hræðsluáróður flokksmanns Bjartrar Framtíðar.

Óðinn Þórisson, 5.1.2014 kl. 19:26

17 identicon

Komið þið sæl - sem oftar !

Óðinn !

Sem svar við andsvari þínu (nr. 15).

Þakka þér kærlega fyrir - og megir þú góðri jarðtengingu ná þó síðar verði ágæti drengur.

Sízt lakari kveðjur - öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.1.2014 kl. 19:40

18 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Sú var tíðin að Sjálfstæðisflokkurinn beitti sér fyrir persónunjósnum. Þar voru þeir með svipaða aðferðafræði og STASI og Kommún instaflokkur Sovétríkjanna. Til að fjármagna starfsemi flokksins sendu þeir reikninga inn til þúsunda einstaklinga og fyrirtækja. Ef ekki var borgað var hringt í viðkomandi og haft í hótunum. Því miður var þetta oft gert en ekki á eins svæsinn hátt og fyrrum á tímum Kalda stríðsins.

Er þetta sérstaklega góð „meðmæli“ með „LangBesta Flokknum“ eins og þú Óðinn telur flokkinn þinn vera?

Sjálfstæðisflokkurinn hefur talið sig vera málssvara lýðræðis. Mörg dæmi eru um það gagnstæða, af verkunum hafa stjórnmálamenn látið sitt rétta eðli í ljós.

Eg vil taka fram að margt gott fólk er í Sjálfstæðisflokknum sem eg tel að séu ekki endilega þar vegna skoðanan, heldur af því að foreldrar, afi og amma hafa fylgt flokknum.

Guðjón Sigþór Jensson, 5.1.2014 kl. 21:19

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég stend við þá fullyrðingu að með þessu svari sé hann dottinn ofan í sama forarpytt og fjórflokkurinn, þannig lítur þetta út fyrir mér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.1.2014 kl. 02:02

20 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðjón - þetta kallast dylgjur en ég ætla að leyfa þessari ath.semd að standa þar sem ég er lýðræðissini.

Óðinn Þórisson, 6.1.2014 kl. 07:26

21 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ásthildur - Jón Gnarr hefur alltaf sagt að hann sé ekki pólitíkus en með þessu staðfestir hann að hann er það. -

Óðinn Þórisson, 6.1.2014 kl. 07:28

22 Smámynd: Jón Kristján Þorvarðarson

Ég held að síðuhafi hafi gott að því að lesa "Óvinir ríkisins" eftir Guðna Th. Jóhannesson. Það liggur fyrir að pólitískar símhleranir voru stundaðar um 20 ára skeið í tíð Sjálfstæðisflokksins og að undirlagi Bjarna Benediktssonar til að byrja með. Þetta eru engar dylgjur Óðinn. Málið var upplýst þegar Björn Bjarnason gegndi stöðu dómsmálaráðherra sem afsakaði þau með því að "skoða þyrfti þetta mál í sögulegu samhengi."

Jón Kristján Þorvarðarson, 6.1.2014 kl. 08:53

23 Smámynd: Sighvatur Fannar Nathanaelsson

Stétt með stétt. Sú hugmynd gengur út á að hin stéttskipta þjóðfélagsskipan skuli varin og vernduð með samvinnu séttanna. Fæðistu verkafólki skaltu sætta þig við að verða verkafólk og láta það ógert að sækjast til æðstu metorða, t.d. í stjórnmálum. Þar er stétt fyrir sem á þann sess.

Af Wikipedia um fasisma: "In the words of Benito Mussolini, fascism "affirms the irremediable, fruitful and beneficent inequality of men."[2] Given this premise, fascists conclude that the preservation of social hierarchy is in the interests of all classes, and therefore all classes should collaborate in its defense. Both the lower and the higher classes should accept their roles and perform their respective duties."

"Bæði undirstéttin og yfirstéttin ættu að sætta sig við hlutverk sín og vinna af hendi þær skyldur sem fylgja hlutverkunum".

Sighvatur Fannar Nathanaelsson, 6.1.2014 kl. 11:01

24 Smámynd: Jón Ragnarsson

...ef þú ert ríkur.

Jón Ragnarsson, 6.1.2014 kl. 15:59

25 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Eg hef fjölda vitnisburða um fjáröflunaraðferðir Sjálfstæðisflokksins á dögum Kalda stríðsins. Hugmyndafræðin gekk út á „stétt með stétt“ en þá átti að ganga út á það sjónarmið að hér væri engin stéttarskipting. Það var undir forystu Sjálfstæðisflokksins að Frjálshyggjan var hafin hér til veg en ekki virðingar að sama skapi. Frjálshyggjan hefur skipt þjóðinni enn skarpar eftir efnahag en nokkru sinni áður pog aldrei hefur munur milli fátækustu þegna samfélagsins og þeirra auðugustu verið meira en nú.

Þjóðfélagsgreiningin er enn á fullu og gildir einu þó þú Óðinn ritskoðar athugasemdir mínar og afmáir þær. Ef þú gerir það þá ertu að staðfesta rökþrot þitt enda fer eg eftir því sem sérfræðingar innan Félagsvísindastofnunar Háskóla Íslands hafa komist að niðurstöðu við að greina samfélagið.

Þess má geta að Hannes Hólmsteinn tók saman sögu Sjnálfstæðisflokksins sem einhverra hluta hefur ekki verið gefin út á prent. Getur verið að saga Flokksins sé svo rosaleg að ekki sé þorandi að gefa hana út?

Guðjón Sigþór Jensson, 6.1.2014 kl. 17:14

26 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón Kristján  - sammála Birna Bjarnasyni - það geta komið upp sérstakar aðstæður sem kalla efftir þessu.
Í lok ww2 þá voru nasistaforyngjar hleraðir án þess að þeir vissu af því - héldu að þeir væru á sveitastri.

Þannig að það er alltaf spurning með tíma og hvern á að hlera með t.d þjóðaröryggi að leiðarljósi.

Óðinn Þórisson, 7.1.2014 kl. 07:09

27 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sighvatur - stétt með stétt merkir að flokkur er stéttlaus og fyrir alla þar sem alvöru jafnrétti ríkir t.d eins og á framboð til kjörs í prófkjörum þá er horft til einstaklingsins ekki hvort hann sé kona eða karl - hæfileikar til að leysa verkefnið.

Best væri ef allir flokkar myndi hafa þetta svona - þeitta er heilbrigðast.

Óðinn Þórisson, 7.1.2014 kl. 07:12

28 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón - einfaldlega rangt hjá þér.

Óðinn Þórisson, 7.1.2014 kl. 07:13

29 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðjón - fjöldi fólks greiðir félagsgjöld til flokksins og þar liggur styrkuirnn í að þetta er stærsta lýðræðishreyfing á landinu.

Frjálshyggjan tek ég alltaf fram yfir félagshyggju, miðsýringu og forræðishyggjur vg og sf.

Grunngildi Sjálfstæðisflokkins er að gefa fólki tækifæri til að bjarga sér sér sjálft.

Bara þannig að það komi skýrt fram enn einu sinni - ég leyfi öllum ath.semdum að standa, leyfi öllum að skirfa sem eru not á blogg.is og loka ekki á menn eins og t.d eins SamfylkingarBloggri gerir.

Það er ekki gott að gefa út bók eins og SJS sem er full af afneitun á eigin getuleysi.

Óðinn Þórisson, 7.1.2014 kl. 07:18

30 Smámynd: Jón Kristján Þorvarðarson

Þar höfum við það! Pólitískar símhleranir eru í lagi við "réttar" aðstæður. Kjartan Ólafsson fyrrv. ritstj. Þjóðviljans, svo eitthvert fórnarlamb sé tilgreint, ógnaði auðvitað þjóðaröryggi! Er mikið umburðarlyndi fyrir þínum skoðunum í LangBesta flokknum?

Jón Kristján Þorvarðarson, 7.1.2014 kl. 09:02

31 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón Kristján - þannig að það komi skýrt fram þá er ég flokksbundinn Sjálfstæðismaður en þetta blogg eru mínar sjálfstæðu skoðanir þannig að ég er ekki flokksbloggri.

Þér er frjálst að hafa hér allar þær skoðanir sem þú vilt hafa á mér og þeim málefnum sem ég fjalla um ég hef mínar.

Ég er ekki aðdánandi sósíalista og ríkisbúskapar.

Óðinn Þórisson, 7.1.2014 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Donald Trump 47, forseti BNA mynd, BNA nóv 24
  • Donald Trump 1
  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 96
  • Frá upphafi: 888608

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 79
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband