Katrín Jakobsdóttir er trúleysingi

Katrín Jakobsdóttir er trúleysingi og andstæðingur aðildar íslands að Nato og kemur þannig að mínu mati ekki til greyna.


mbl.is Fleiri vilja Jón Gnarr en Ólaf Ragnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Sé KJ trúleysingi, þá er það hennar skoðun, sem ber að virða. Ég man ekki betur en að ORG hafi lýst sömu skoðun á sínum tíma. Sé KJ andstæðingur hernaðarbandalaga eins og NATO, þá er það hennar skoðun sem ber að virða. Í síðustu ríkisstjórn var KJ og hennar flokkur VG á móti aðild að ESB, en ólíkt mörgum andstæðingum, þá var og er skoðun þeirra, að láta reyna á samning, síðan væri niðurstaðan á valdi kjósenda í þjóðaratkvæðagreiðslu, sem er grundvallar munur þeirra, og þess afturhalds fólks, sem er huglaust, vill ráða með sérhagsmuni að leiðarljósi og ekkert annað. Ég vona að þú sért ekki einn af þeim Óðinn, sem villt láta sérhagsmunaöfl ráða öllum andskoanum.

Jónas Ómar Snorrason, 29.7.2015 kl. 06:04

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kveður stjórnarskráin ekki á um trúfrelsi? Gildir það ekki um forsetaframbjóðendur að þínu mati Óðinn? Á bara að vera til ein lögbundin "ríkisskoðun" á fyrirbærinu NATO?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.7.2015 kl. 06:33

3 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - hún hefur staðfest að hún er trúleysingi. Varðandi esb - þá greiddi VG aldrei með því að þjóðin fengi að ákveða sjálf hvort farið yrði af stað í aðildarviðræður við esb þannig að skýrt umboð lægi fyrir frá þjóðinni.
Ég er lýðræðissinni og sú staða sem nú er komin upp varðandi esb er mjög góð að ekki verði haldið áfram án þess að spyrja þjóðina, vomamdi verður það gert sem allra fyrst.

Óðinn Þórisson, 29.7.2015 kl. 07:34

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Axel Jóhann - kristin trú er þjóðtrú okkar íslendinga og þjóðkirkjan gegnir lykilhlutverki í okkar samfélagi. Það sem ég hef heyrt frá KJ varðandi trúmál huggnaðist mér ekki.

Áður en þing hefst þá mæta alþingsmenn og forseti í Dómkirjkuna. Það eru ákveðnir flokkar að reyna að breyta þessu eins og mörgu sem eru hluti af okkar hefðum og siðum og er ég algerlega mótfallin því.

Það kæmi mér ekki á óvart að Samfylkingin á næsta landsfundi álykti um að við förum úr Nató eins og þeir beygðu í 180 g varðandi Drekasvæðið, þannig að VG situr ekki einn mikið lengur eftir með sína furðulegu afstöðu til Nató.

KJ gæti ég aldrei stutt í embætti forseta íslands.

Óðinn Þórisson, 29.7.2015 kl. 07:42

5 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

 Las þetta á kjarnin.is um daginn:

Katrín greindi meðal annars frá því að hún væri ekki fermd en trúi því alveg að Jesús Kristur hafi verið til í einhverri myndi. Hún hafi alltaf litið á hann sem vinstri mann, einhvern sem passaði upp á fátæka fólkið

Er þetta ekki nokkurnvegnin það sem kristni gengur út á! Þ.e. að fólk talar um einhver Guð sem fólk setur sína mynd á og svo les það um Jesú í Biblíunni og þar er hann klárlega að vinna að mestu eftir jafnaðarhugsjóninni þ.e. að þeir ríku eiga að borga meira til að þeir sem lakar standa njóti jafnra réttinda :)

Magnús Helgi Björgvinsson, 29.7.2015 kl. 10:45

6 Smámynd: Óli Jón

Óðinn: Fordæmirðu þá ekki sitjandi forseta sem sagði þetta:

"Ég tilheyri þjóðkirkjunni eins og flestir, en þrátt fyrir það er ég nokkuð sannfærður um að Guð sé ekki til."
Viðtal við Guðmund Árna Stefánsson í Helgarpóstinum 21. mars 1980.

Vefslóð: http://timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=975357 (fimmti dálkur, ofarlega)

Óli Jón, 29.7.2015 kl. 14:25

7 Smámynd: Óli Jón

Óðinn: Svo er rétt að tilgreina að 15 árum síðar áréttaði sitjandi forseti þessa skoðun sína og gaf lítið fyrir alla þá guði sem keppast um hylli manna.

Hvernig fellur þetta saman við trúleysistilvísun þína? Er kannski allt í lagi að segjast allt í einu trúa bara af því að maður vill verða forseti?

Óli Jón, 29.7.2015 kl. 14:34

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Magnús Helgi - alþýðuflokkurinn var jafnaðarmannaflokkur, því miður fór Jóhanna svo langt til vinstri með Samfylkinguna og engin tilraun verið gerð af núverandi forystu að snúa af þeirri leið þannig að Samfylkingin er meira líkur alþýðubandalaginu sem var og er í dag VG.
Uugir jafna

"Ungir jafnaðarmenn lýsa sig ósammála skoðunum formanns Samfylkingarinnar sem í gær sagðist vera „mikill talsmaður Þjóðkirkjunnar"
14.04.2014.
Álykun gegn sínum eigin formanni vegna afstöðu hans til kristinnar trúar.

Óðinn Þórisson, 29.7.2015 kl. 21:02

9 Smámynd: Óðinn Þórisson

Óli Jón - færslan er um Katrínu Jakobsdóttur og hvað ÓRG sagði eða gerði 1980 skiptir í raun engu máli eða þá að hann hafi skipt um skoðun eða hvað skoðun hann hefur á trúmáum

Ég er einfaklega að setja fram þá skoðun mína að vegna afstöu hennar til kristinnar trúar þá myndi ég ekki styðja hana.

Það verður alltaf togsteita um trúmál, ég vil halda í okkar þjóðkirkju og kristnu trú að okkar samfélag verði byggt á þeim gildum og hugsjón.

Ég kaus ÓRG síðast vegna baráttu hans gegn Icesave og aðild íslands að esb, það var sú staða sem var þá uppi. Í dag erum við að velta fyrir okkur hugsanlegum forstaframbjóðendum og færslan er um KJ.

Óðinn Þórisson, 29.7.2015 kl. 21:13

10 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Óðinn. Hvað er að vera trúleysingi?

Mér kemur ekki við hvort Katrín Jakobsdóttir er "trúleysingi".

En mér kemur það við hvort hún og aðrir eru heiðarleg og friðsamlega sinnuð gagnvart kjósendum sínum, og restinni af heiminum.

Um það snýst boðskapur kristinnar trúar, að vera heiðarlegur, kærleikssinnaður og friðsamlegur. Það er að segja ef ég hef skilið kristin gildi rétt.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 29.7.2015 kl. 22:04

11 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Óðinn, fyrir kostningar 2009 var VG eini flokkurinn sem lýsti andstöðu sinni við ESB. Eins og þú veist manna best, þá hliðra menn til við stjórnarmyndanir. það gerði VG í tilfelli ESB samningaferlis, en þó með þeim skilmálum, að setja í þjóðaratkvæði að samningum loknum. Í aðdraganda kostninga setti engin fram þá stefnu að kjósa sérstaklega um það að hefja samningaviðræður, enda eins og fyrr sagði, allir flokkar utan VG með það á sinni stefnuskrá að hefja viðræður við ESB. Það var ekki fyrr en ár var liðið af þinginu, sem populistar og gæslumenn sérhagsmuna innan sjálfstæðis og framsóknar settu fram þá kröfu. Í dag er á milli 75% til 80% þjóðarinar, sem vill ljúka samningi við ESB, og setja í Þjóðaratkvæði, þetta veistu ofur vel. Ég vona að ég móðgi þig ekki, þegar ég segji að það örli á hræsni hjá þér, þegar þú réttlætir trúleysi ÓRG, á sama tíma og þú andskotast út í trúleysi KJ. Málið er mjög einfallt, fólk á allan rétt á því að efast um það sem sagt er í Biblíuni og öðrum gömlum trúarritum, bara þó ekki nema vegna þess hversu mikið þessi rit hafa breyst, og síðast en ekki síst, tilurð þessara trúarrita og trúar, sem miða að því að hafa vald yfir almenningi. En þetta veistu allt, en lokar augunum fyrir því. 

Jónas Ómar Snorrason, 30.7.2015 kl. 07:35

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

Anna Sigríður - kærleikur, heiðarleiki,hvernig þú kemur fram við annað fólk , virðing, frelsi, og varðandi frið þá verður stundum að verja frelsið með her þannig að okkur réttur til að vera frjáls verði ekki tekin frá okkur af öfgafóli.
Eftir 9/11 2001 þurfu BNA að verja frelsið og nú erum við að verja okkur gegn ISIS.

Óðinn Þórisson, 30.7.2015 kl. 09:19

13 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - vinstri - menn reyna alltaf að tengja borgarlegu flokkana við sérhagsmuni, vsr þá almenna skuldaleiðréttingin og afnmám vörugjalda einhverjir sérhagsmunir, nei.
Eru það sérhagsmuni að lækka skatta á fólk og fyrirtæki og skila hallausum fjárlögum fystu 2 ár ríkisstjórnarinnar, nei.

Ætla ekki að rifja það upp þér hvað SJS sagði varðandi esb á rúv síðast kvöldið fyrir alþingskosningar 2009, þú veist það jafnvel og ég. Hvað fóru margir þingmenn VG úr flokknum vegna ESB ?

Óðinn Þórisson, 30.7.2015 kl. 09:27

14 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Þetta er ódýr skautun fram hjá staðreyndum Óðinn. Er eiginlega þér sem samfélagsrýnis mjög miður. Þú gleymir oft að horfa á heildar myndina, eins og t.d. ESB. Í Evrópu eru það hægri menn sem helst styðja aðildina, þú horfir framhjá því, sennilega viljandi. Ég er orðinn leiður á þessu vinstra-hægri rausi ykkar afturhaldsseggja. Í hvert sinn sem þið eruð ósammála nýjum hugmyndum, þá er kallað "vinstra lið" en á sama tíma haldið þið aftur framförum, þú ert ansi framtaksamur á því sviði Óðinn. Villt ríghalda í úr sér gegnar trúarkenningar, sem þú engan vegin stendur undir. Ég er ekki að segja að þú sem persóna sért slæmur, eiginlega algerlega á hinn veginn. En þig vantar ögn af umburðarlyndi Óðinn:)

Jónas Ómar Snorrason, 30.7.2015 kl. 11:04

15 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - ef hugmynd þín er að móðga mig verður þú að gera betur, hef heyrt allt þetta áður frá vinstra - liðinu, en setjum það til hliðar. Þú mátt hafa allar þær skoðanir á mér sem þú vilt en það hefur engin áhrif á mig til eða frá enda verður þú ekki beint sakaður um að vera kurteis í minn garð en ég leyfi þinum ath.semdum að standa og svara þér.

Varðandi esb - þá er aðeins aðild í boði að ísland gangi að lögum og reglum þess, það er enginn samningur, aðeins aðlögun.

Ég er ekki afturhaldseinstaklingur, ég styð frjáls viðskipti, að island geti gert fríverslunarsamninga við aðrar þjóðir án þess að vera undir esb og ég vil að við höfum ákvaarðanarvald yfir okkar auðlyndum.

Já ég er sekur um að að vera kristinar trúar, styðja þjóðkirkjuna og vilja halda í þær hefðir r og siði sem við byggjum okkar þjóð á, það verður þá bara að vera svo að við séum þar ósammála.

VG og Samfó sem fengu algjört afhroð í síðustu alþingskosningum, eins og Jón Baldvin sagði, þá klárði hún ekkert af stóru málinum.

Óðinn Þórisson, 30.7.2015 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Donald Trump 47, forseti BNA mynd, BNA nóv 24
  • Donald Trump 1
  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 888612

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband