Er brotið að kona Sigmundur Davíðs er rík ?

„Hafi hann ekki þær máls­bæt­ur sem end­ur­heimt geta trúnaðar­traust þá á hann eng­an ann­an kost en að segja af sér.“

Setjum orð Jóhönnu Siguðardóttur til hliðar enda skildi hún Samfylkinguna eftir í tætlum en þessu fjölmiðlafári í kringum Sigmund Davíð verður að að fara að ljúka.

Ég hef hér skorað á stjórnarandstöðuna að leggja fram vantraust á Sigmund Davíð og höldum svo áfram þegar hún hefur verið felld.

Min skoðun ef stjórnarandstaðan leggur fram slíka tillögu yrði það tiil skammar fyrir þá.

Stormur í vatnsglasi.


mbl.is Þarf að segja frá staðreyndum málsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Burt séð frá öllu sem viðkemur Sigmundi Davíð, þá er alveg týpískt fyrir þessa taktlausu konu að koma fram á þessum tímapunkti og ætlast til að traust og trúnaður sé viðhafður. Í ofanálag bendir hún á að nauðsynlegt sé fyrir aðra að gera hreint í kringum sig.

Það er nú allt í lagi að sjá upp úr eigin foraði áður en skammast er yfir annara manna for.

Sindri Karl Sigurðsson, 21.3.2016 kl. 21:32

2 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Mér finnst þú leggja þetta kolrangt upp Óðinn. Burtséð frá því hvort kona Sigmundar Davíðs hafi gert eitthvað rangt eða ekki þá verður hann að koma fram og leggja allt upp á borðið. Fyrir mér þá þarfnast það útskýringar hvernig hún getur borgað fjármagnstekjuskatt hér á landi af peningum sem eru í erlendum banka. Það á ekki að vera hægt. Ef á að borga skatt af þessum fjármunum þá er það til breska ríkisins. Var einhver samningur gerður milli íslenskra og breskra yfirvalda vegna þessara skattgreiðsla. Mig grunar að eini skatturinn sem borgaður hefur verið á íslandi sé Erfðaskatturinn sem þá var 10%.

Jósef Smári Ásmundsson, 21.3.2016 kl. 21:50

3 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sindri Karl - eftir dom hæstaréttar að hún hafði brotið jafnréttislög 2012 var hennar trúverðugleiki farinn, hún axlaði ekki ábyrð og getur því ekki ætlast til að einhver annar geri það.

 

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 22:05

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jósef Smári - það virðist vera þannig að það sé alveg sama hvað SDG segir eða segir ekki þá verður allt kolvitlaust þannig að ef hún hefði verið af fátæku fólki þá hefðu menn reynt að gera hann ótrúverðugan út frá því.

Þetta er ekekrt annað en eitthvað hálmstrá sem andstæðingar SDG eru að reyna að hanga í þar sem þeir hafa ekkert átt í hann að gera frá því hann kom fram á völlinn.+

Því miður þá hef ég ekki áhuga á persónlegum fjármálum þeirra hjóna.

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 22:10

5 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Óðinn .Skattayfirvöld hér hljóta að geta gefið upp hvort skattgreiðslur hafi komið inn.Af hverju leggur Sigmundur ekki bara fram sannanir ef honum er ekki trúað?

Jósef Smári Ásmundsson, 21.3.2016 kl. 22:21

6 Smámynd: Friðrik Friðriksson

Hættu Óðinn að líkja þessu við Jóhönnustjórn eða eitthvað álíka...það bara kemur þessu máli bara ekkert við en allir þínir pistlar eru um vinstri stjórn eða Samfylgingu...hvað það var svo vond stjórn...svona voða simple pistlar, þjóðin með 285 milljarða halla..gjaldþrota en þú skautar alltaf framhjá öllum aðalatriðum.

Ég er ekkert svaka vinstri maður en þessi foringjadýrkun þín og flokkhollusta er hlægileg...alveg sama hvað gengur á...þú veltur þessu alltaf á vinstri...hvað þau voru vond í fyrri stjórn en neitar alltaf að tala um hversu vond núverandi stjórn er og síðan ferðu í vörn fyrir SDG..sem er ekkert nýtt.

Oftar en ekki er fyrirsögnin þín Heiðursmaðurinn þetta og hitt og þá ertu auðvitað að vitna í þína menn, ofboðslega kjánalegt en bara þetta lætur mann hætta að lesa slíkt blögg.

Friðrik Friðriksson, 21.3.2016 kl. 22:27

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

3. gr. Stjórnsýslulaga nr. 37/1993

3. gr. Vanhæfisástæður.
Starfsmaður eða nefndarmaður er vanhæfur til meðferðar máls:
   1. Ef hann er aðili máls, fyrirsvarsmaður eða umboðsmaður aðila.
   2. Ef hann er eða hefur verið maki aðila, skyldur eða mægður aðila í beinan legg eða að öðrum lið til hliðar eða tengdur aðila með sama hætti vegna ættleiðingar.
   3. Ef hann tengist fyrirsvarsmanni eða umboðsmanni aðila með þeim hætti sem segir í 2. tölul.

Guðmundur Ásgeirsson, 21.3.2016 kl. 22:30

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Voðalega ertu illa að þér Jósef,(smá glens). Með ætluðu leyfi Óðins,er hér lýsing Kolbrúnar Hilmars,í bloggi Páls Vill.,einnig með ætluðu leyfi hennar; Fólk skilar skattframtali til RSK.,sem reiknar fólki skatta í samræmi við það og síðan sér tollstjóri um að rukka.Sumir greiða skattaálagningu rafrænt,en af launþegum sér vinnuveitandi yfirleitt um að innheimta fyrir tollstjóra af launum.M.b.K.v.

Helga Kristjánsdóttir, 21.3.2016 kl. 22:34

9 Smámynd: Friðrik Friðriksson

Traust efnahagsstjórn Sjálfstæðisflokksins

Það hefur verið þannig hjá okkur að íslandi hefur alltaf gengið best þegar Sjálfstæðisflokkurinn hefur farið með efnahagsmál þjóðarinnar.

Þetta skrifar þó Óðinn sem fyrirsögn í annari bloggfærslu en þvílíkt og annað eins rugl! en svona kýst þú að hafa þetta og verði þér að góðu.

Friðrik Friðriksson, 21.3.2016 kl. 22:35

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Guðmundur,þetta getur ekki átt við í æðstu stjórnsýslu ríkisins.

Helga Kristjánsdóttir, 21.3.2016 kl. 22:39

11 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jú, það gerir það, því ráðherrar fara með framkvæmdavald.

1. gr. Gildissvið.
Lög þessi taka til stjórnsýslu ríkis og sveitarfélaga.

Guðmundur Ásgeirsson, 21.3.2016 kl. 22:48

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jósef Smári - ég geri ráð fyrir þvi að hann muni koma fram á einhverjum tímpunkti og svara öllu þessu rugli en ég er mjög ónæður með að það er verið að fara í unga konu hans og dóttur þeirra inn í þetta.

Það hefur verið friður um fjölskyldur stjórnmálamanna til þesaaa og spyr ég er búið að rjúfa það , ef svo er er það mjög alvarlegtþ

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 22:58

13 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Nei Óðinn, og þú veist það mæta vel. Það er beinlínis krafa að stjórnarandstaðan leggji fram vantraust á SDG. Þá kemur m.a. í ljós hvaða þingmenn leggja blessun sína yfir þennan ófögnuð. SDG var eigandi að þessu félagi í næri 3 ár, eða allt fram að því að hann ákveður að fara út í pólitík, og kaus allt fram að því, að þau sáu fram á að málið var að upplýsast, fyrir nokkrum dögum, að þegja um það, þvert á siðareglur. Kannski má segja, að dapurlegast sé að draga eiginkonu sína inn í þetta mál, á þann hátt sem þau hafa ákveðið að gera. En first og síðast fjallar þetta um Forsætisráðherra þjóðarinar, ekki eiginkonu hans. Stundum efast ég um dómgreind þína Óðinn, að þú hafir geð í þér að kóa með eins og í þessu máli. Svona í lokin, þá hefur SDG kastað því óþvegnu í andlit ykkar, að krónan sé einskis virði eftir allt saman, þó það hafi reyndar alltaf legið fyrir. 

Jónas Ómar Snorrason, 21.3.2016 kl. 22:59

14 Smámynd: Óðinn Þórisson

Friðirk - það væri eitthvað mikið að ef þú færir að taka undir það sem ég er skrifa i´mínum færslun enda er ansi langt á milli okkar skoðana Ef Jóhanna hefði einfaldlega þagað þá hefði ekki verið nein færsla hjá mér um hana, það er bara þannig.

Það er frjáls ákvöðun hvers og eins hvort viðkomandi opni færslun hér og á öðrum bloggum og lesi hana.

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 23:04

15 Smámynd: rhansen

Það gengur svo aftur og fram af manni ruglið um þetta augljósa mál og Forsætisráðherra hefur skyrt og engu það við að bæta að það er með ólikindum .Frá fyrsta degi Rikisstjórnar SDG hann verið hundeltur af vinstri mönnum og engin dagur nánast liðið að þeir reyndu ekki að setja einhverja lygasöguna af stað ,honum til höfuðs ! Nú skora eg á stjórnarandstöðuna og hennar aftanniossa að leggja fram vantrausts yfirlysingu á SDG og opinbera skömm sina endanlega !!....það hverfa þá endalega þessir apakettir sem ennþá fylgja þessum vinstri flokkum ..þvi fyrr þvi betra !!

rhansen, 21.3.2016 kl. 23:07

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmundur - það eru til nóg of lögum og reglum en endanum er þetta bara spurning hvort viðkomandi ráðherra standi af sér vantraust eða ekki, Þettta er tapað mál hjá Helga Hrafni og hinum vinstri - flokknum en ég vil sjá þessa tillögu koma fram, það er alveg klárt, þá hafa vinstri - flokkarnir eitthvað að væla yfir í nokkra daga eftir að þing kemur saman.

Þau leggja fram tillöguna vitandi að hún verður felld, ótúlegt.

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 23:08

17 Smámynd: Óðinn Þórisson

Helga - þetta er í raun smálmá en eins og ég haf sagt þá ætla pólitískir andstæðingar hans að halda áfram í þetta strá vitandi að málið eru dauðadæmt, vantrausti verður aldei samþykkt og svo er þetta eitthvað alveg nýtt að fara í maka stjórnmálamanns.

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 23:12

18 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónsa Ómar - þú efast um dómgreynd mína vegna þú ert ekki sammála mér. Þetta er frekar aumt hjá þér, þú getur öruggleg gert betur Við erum með okkar gjaldmikðil og kr. verður það næstu árin, hugsanleg næstu 10 en ég leyfi SDG að svara sínum málum ef fjölmiðlar hætta að hundelta hann út um allt. Þetta fjölmiðlafár er algert rugl á hvað leið er t.d Rúv ?

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 23:17

19 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhansen - þetta hefur verið mjög grímulaus þetta einelti andstæðinga SDG gegn  honum og samt hefur hann gert allt sem hann ætlaði að gera og höftin verða farin af liklega að einhverju leiti strax í vor.

Ég held að þetta sé púra öfund í garð SDG sem birtist okkar með þessum endalaua fjölmiðlafári og röfl í flokkum sem mæst flestir um 7 %

Óðinn Þórisson, 21.3.2016 kl. 23:20

20 Smámynd: Sigurður Valgarður Bjarnason

Þín röksemdafærsla Óðinn er algerlega úti á túni eina sem þú getur þegar eitthvað bjátar á hjá þínu fólki er að rifja upp fortíðina. Hún breytir engu með nútíðina og að það sé verið að ráðast á eiginkonu og dóttur að er þín lágkúra það er Forsætisráðherra landsins sem hér er til umræðu HANN og engin annar sem kom sér og þjóinni í þessa umræðu 

Sigurður Valgarður Bjarnason, 22.3.2016 kl. 00:09

21 Smámynd: rhansen

Óðinn ,takk fyrir svarið ..ekkert annað en sa ljóti löstur ,öfund og skefjalaust eielti  einelti Rúv  t.d er fáránlegt og á ekki að liða lengur !!

rhansen, 22.3.2016 kl. 00:13

22 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Óðinn, ég sagði að STUNDUM efaðist ég um dómgreind þína, þ.á.m. umfjöllun þína um þetta mál. Það að íslendingar þurfi að nota kr. næstu árin veit ég vel, og SDG noti hvert tækifæri til þess að mæra hana, segjir hana jafnvel sterkasta gjaldmiðil í heimi, þá er það ljóst, að var einungis í orði en ekki á borði. Hann vill ekki sjá að nota kr. sjálfur, getur þú ímyndað þér hvers vegna?  

Jónas Ómar Snorrason, 22.3.2016 kl. 06:51

23 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður Valgarður - "þín lágkúra" hafðiu í huga að ég hef heyrt þetta allt áður frá ykkur vinstri - mönnum og hefur engin áhfir á mig.

Við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála um mína röksemdafærslu.

Óðinn Þórisson, 22.3.2016 kl. 07:12

24 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhnasen - ég er farin að halda að Karl Garðarsson hafi rétt fyrir sér varðandi Rúv og Framsóknarflokkinn. 

"Óvinur nr. 1"

Óðinn Þórisson, 22.3.2016 kl. 07:14

25 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - " ég sagði að STUNDUM efaðist ég um dómgreind þín " finnst þér þetta líklegt til þess að við eigum málefnalega umræðu ?

Óðinn Þórisson, 22.3.2016 kl. 07:16

26 Smámynd: Baldinn

Þú ert furðulegur maður Óðinn.  Ef þetta hefði verið einhver á vinstri vængnum að þá hefði þessi blogg færsla þín verið á annan veg.  Þetta er forsætisráðherra landsins sem er læðupúkast með peninga í útlöndum á sama tíma og hann dásamar íslensku krónuna.

Sigmundur sagði að hann hefði hugsað um það fyrir síðustu kosningar að segja frá þessu en ákveðið að gera það ekki.  Þessi setning hans segir margt. Þetta er nefnilega eitur í eyru flestra kjósenda.  Þarna ákvað hann að halda upplýsingum frá þjóðinni vegna þess að hann vissi að hann fengi fleirri atkvæði með því að þegja.

Nú er þetta þriðji ráherra þessarar ríkisstjórnar sem opinberar eigið siðleysi.  Ég segji burt með þetta skíta pakk.

Baldinn, 22.3.2016 kl. 09:17

27 Smámynd: Óðinn Þórisson

Baldinn - " Þú ert furðulegur maður Óðinn " þetta í í 3 sinn sem farið er í mig frekar en ræða um færsluna.

"Ég segji burt með þetta skíta pakk. " þér er fullkomlega frjálst að hafa þessa skoðun en þetta skilar okkur engu í málefnalegri umræðu.

Óðinn Þórisson, 22.3.2016 kl. 17:50

28 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Helga Kristjánsdóttir, langt frá því að ég taki þessu skensi illa hjá þér en þú verður að fyrirgefa að ég skil ekki alveg hvað þú átt við. Sennilega bendir það til þess að ég er ekki bara illa að mér heldur   einnig svolítið "slow"frown. En auðvitað veit ég að maður skilar framtalinu til skattsins og síðan rukkar tollstjórinn( sýslumaður úti á landi). En ég skil bara ekki tenginguna við það sem ég var að segja.

Jósef Smári Ásmundsson, 22.3.2016 kl. 18:18

29 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Óðinn, slakaðu á, þú ert búinn að setja þig út í horn, átt enga vörn, hvorki fyrir þig né SDG. Ert mát.

Jónas Ómar Snorrason, 22.3.2016 kl. 19:08

30 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jónas Ómar - færslan er um hvert er brot SDG , það er ekkert sem hefur komið fram sem bendir til þess að hann hafi brotið af sér þannig að þeirri staðreynd sé haldið til haga.

Ég legg einfaldlega hér fram mína skoðun um hvað málið snýst um, við getum haft ólikar skoðanir en er það ekki það sem lýðræðislegt samfélag gengur út á að fólk hafi ólikar skoðnir og rökstyði sína skoðun málefnalega.

Þetta mál snýst ekki um mig en hér hafa menn sett inn aht.semdir sem snúast eingöngu um að fara í mig, því miður.

Óðinn Þórisson, 22.3.2016 kl. 20:05

31 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Svona til að byrja með er byrja með er hægt að vitna í raæður m.a. Bjarna Ben um að fólk með peninga í aflandsfélögum kæmu með peninga heim. Síðan er hægt að vitna í að í allri stjórnsýslunni þá víkja menn frá málum ef þau tengjast þeim beint eða óbeint. T.d. er Sigmundur Davíð giftur viðkomandi eiganda penga í Tortola.  Hann bæði nýtur góðs af þeim eflaust sem og þau eiga eflaust eftir að nýta þá saman.  Þá er náttúrulega aðalmálið að hafa ekki sagt frá því að kona hans sé kröfuhafi í bankana!

Við getum t.d. sagt ef þetta er bara allt í lagi að það sé þá ekkert að því að Sigmundur Davíð kaupi lóðina við Lækjartorg og selji konunni sinni með afslætti því hún sé skráður eigandi að fyrirtæki sínu en ekki Sigmundur Davíð sjálfur. Nú eða að Sigmundur Davíð vinni að því að kona hans fái að kaupa í Landbankanum á góðum kjörum af því að hún á peningana sjálf en ekki Sigmundur? Eða hvar eigum við að setja mörkin?

Magnús Helgi Björgvinsson, 22.3.2016 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Donald Trump 47, forseti BNA mynd, BNA nóv 24
  • Donald Trump 1
  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 888612

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband