1034 höfðborgarsvæðið og 113 í suðurkjördæmi- áfall fyrir Pírata

Það er fátt um þetta að segja annað en svo gagnrýnir þetta fólk Sjálfstæðisflokkinn fyrir að vera ekki nógu lýðræðislegan.

Sem dæmi fékk Hanna Birna 5.438 atkvæði í 1. sæti í síðasta prófjöri Sjálfstæðisflokksins.


mbl.is Birgitta efst í prófkjöri Pírata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Að hvaða leyti er þetta ekki lýðræðislegt?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 12.8.2016 kl. 19:30

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hjalti - 36 % þáttaka og fólk sem á ekki/hefur ekki aðgang að tölvu.

Hvað finnst þér um þetta prófkjörsáfall Pírata ?

Óðinn Þórisson, 12.8.2016 kl. 20:11

3 Smámynd: Friðrik Friðriksson

Hræddur Óðinn? en um hvað er færslan annars?

Hvað kemur Hanna Birna þessu við?...er hún ekki hætt.

Friðrik Friðriksson, 12.8.2016 kl. 20:19

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Friðik - Sjálfstæðisflokkurinn hefur alltaf gengið glaður til kosninga enda sanna verkin að íslandi gengur best þegar hann er við stjórn.

Þannig að það komi fram þá bar Sjálfstæðisflokkurinn ekki ábyrð á alþjóða fjármálahruninu 2008 og falli einkabankana sem voru á ábyrð eigenda og stjórnenda þeirra.

Færlsan eru um þennan skell Pírata með fjölda þáttatenda.

Óðinn Þórisson, 12.8.2016 kl. 21:14

5 Smámynd: Friðrik Friðriksson

hehe..Sjálfstæðisflokkurinn bar ekki ábyrgð á alþjóða fjármálahruninu 2008 og falli einkabankana...

Alþjóða fjármálahrunið...í fyrsta lagi var þetta heimagert frá bönkunum hér....ekkert alþjóðlegt við það.

Hverjir þurftu að borga fyrir það?...hve mikil var skuldin..

Friðrik Friðriksson, 12.8.2016 kl. 21:28

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Friðrik - við verðum að vera sammála um að vera ósammála varðandi alþjóða fjármálahruni 2008.

Það var Jóhönnustjórnin sem vildi að fólkið í landinu borgaði Icesave, Svavarsamgurinn versti samngur sem gerður hefur verið, en hversvegna lagði Jóhönnustjórnin svona mikið á sig til að láta fólkið í landinu borga skuld einkabankana, jú vegna þess að vinstri - menn vildu klína þessu á Sjálfstæðisflokkinn, svo mikil var hatrið í garð Sjálfstæðisflokksins að Jóhönnustjórnin var reiðubúin til að setja Icesavklafann  á fólkið í landinu.

Nú er ég nokkuð viss um að Samfylkinginn verði áfram lítill flokkur eftir alþingsksoningar er að daðra við anarkistana að fá að vera með þeim í ríkisstjórn ef þeir fá þetta fylgi sem þeir eru að mælast með í skoðanakönnunum, en ætlar þjóðin að kjósa flokk sem styður ekki réttindi listamanna, vill lögleiða vændi, hass og í framhaldi af því fría geðlækna og vilja kúvenda stjórnarskránni.

En ég spyr þig á móti þar sem þú ert harður Samfylkingarmður, hvað fannst þér um Ísrelsmál Dags B. í Reykjavík , er Samfylkinign á móti Ísrael ?

Óðinn Þórisson, 12.8.2016 kl. 22:48

7 Smámynd: Friðrik Friðriksson

Þú kennir þessu alltaf við alþjóða fjármálahruni..lestu þig til Óðinn minn...var heimagert sem einkbankar sköpuðu hér á landinu.

Þetta snýst ekkert um Samfylkingu eða aðra flokka, þú virðist sjálfur halda eða gefa það í skyn að þínir menn séu bestir og framsókn...svona gaspur

og áróður....þú auðvitað vild engar breytingar...þú sérð ekki hvað er að gerast.

Vonlaust að rökræða við þig...þú virðist alltaf hafa síðasta svarið...skilur.

Friðrik Friðriksson, 12.8.2016 kl. 23:27

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Friðrik - endsniðurstaðan vegna flöllnu einkabankana verður alltaf sú sama, einkabankrarnar voru á ábyrð eigenda og stjórnenda þeirra,

Ef þetta fall einkabankana snéri að einhverju leiti að íslenskum stjórnmálaflokkum þá var það Samfylkinign en Björvin G. Samfylkingarmann var bankaráðherra.

Ég er með engan áróður, ég segi bara frá málum eins og mér finnnst þau vera.

Ef þú villt hætta að rökrða við mig er það alfarið þitt mál, ég hef alltaf reynt að svara öllum kurteislega og eins vel og ég get þó svo vissulega er það eðilegt þar ég sem talsmaður stjórnmála sem styða vil frelsi einstaklingins og borga lága skatta þá fæ ég yfir mig gusur frá vinstri - mönum og anarkistum.

Óðinn Þórisson, 12.8.2016 kl. 23:48

9 Smámynd: Óðinn Þórisson

Svo eitt hérna fyrir Sjóræningjna fyrir nóttina

Þetta er bara brandari að í 3 Reykjavíkurkjördæmum séu aðeins 1034 sem nenna að taka þátt og gerir prófkjörið í raun misheppað ( 36 % )

Óðinn Þórisson, 12.8.2016 kl. 23:55

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

36% = Hlutfallslega meiri kosningaþátta en almennt gerist í prófkjörum hjá Sjálfstæðisflokknum:

http://evropuvaktin.is/skjalasafn/bac880dafbb7c85df2266936662b47f0/crop_260x.jpg

Þessi mynd sem er fengið að láni hjá Styrmi og Birni Bjarna á Evrópuvaktinni, sýnir að þáttakan 2010 og 2012 var tæp 8.000 af um 25.000 flokksmönnum á höfuðborgarsvæðinu, eða 32%.

Hvort þetta sé áfall fer kannski eftir því úr hvaða átt maður horfir á það...

Guðmundur Ásgeirsson, 13.8.2016 kl. 02:19

11 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Var þetta ekki lokað fyrir aðra en skráða flokksmenn ? Að öðru leyti getur rafræna kosningin haft sitt að segja um kosningaþátttökuna. En hægt hefði verið að hafa jafnframt tölvu opna á kosningamiðstöðvum fyrir þá sem ekki treystu sér til að kjósa rafrænt heima eða höfðu ekki aðgang að tölvu.

Jósef Smári Ásmundsson, 13.8.2016 kl. 07:19

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

 Guðmundur - þú ert alltaf málefnalegur og tek ég hatt minn ofan fyrir þér.

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 09:54

13 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jósef - visulega gæti það haft áhrif á þáttökuna ef Pírtar hefðu boðið því fólki sem ekki á/hefur ekki aðgaang að tölvu aðgang að tölvu, kannski ekki áhugi á því fólki ?

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 09:55

14 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Að sjálfsögðu var boðið upp á kosningaaðstoð, bæði gegnum síma og eins gat fólk komið í höfuðstöðvar pírata og fengið aðstoð. 

Haraldur Rafn Ingvason, 13.8.2016 kl. 12:50

15 Smámynd: Óðinn Þórisson

Haraldur - þetta er hugmynd sem ég velti upp um hversvegna það var þetta lítil þáttaka í prófkjöri Pírata.

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 13:17

16 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Josef Smári: "Var þetta ekki lokað fyrir aðra en skráða flokksmenn ?"

Jú það er rétt, enda væri varla eðlilegt ef fólk úr öðrum flokkum kæmi að því að ákveða framboðslistann.

"En hægt hefði verið að hafa jafnframt tölvu opna á kosningamiðstöðvum fyrir þá sem ekki treystu sér til að kjósa rafrænt heima eða höfðu ekki aðgang að tölvu."

Eins og Haraldur bendir á þá var boðið upp á þetta í kosningamiðstöðinni sem og aðstoð við að kjósa fyrir þá sem er ekki tölvuvanir.

Óðinn: "þetta er hugmynd sem ég velti upp um hversvegna það var þetta lítil þáttaka í prófkjöri Pírata"

Þessi tilgáta getur varla útskýrt hvers vegna það er hlutfallslega minni þáttaka hjá öðrum flokkum sem eru ekki með rafrænt kosningakerfi. Ég held reyndar að það að vera með bæði rafrænt kerfi sem og opinn kjörstað þar sem hægt er að mæta í eigin persónu, sé frekar til þess fallið að auka þáttökuna heldur en hitt, því það eru margir sem kannski finnst þægilegt að kjósa heiman frá sér gegnum tölvu, en myndu annars ekki nenna að mæta á kjörstað í eigin persónu til þess eins að smella nokkra músarsmelli eða haka í nokkra reiti á kjörseðli.

Guðmundur Ásgeirsson, 13.8.2016 kl. 14:36

17 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Ég skil að það getur verið tvíbent , Guðmundur, að hleypa öðrum að þáttöku ,en það verða sennilega fleiri sem koma til með að kjósa flokkinn svo hugsanlega gæti það haft góð áhrif að hleypa öllum að. Þetta er spurning með að treysta fólki.

Jósef Smári Ásmundsson, 13.8.2016 kl. 16:42

18 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Var þátttakan lítil? "1033 einstaklingar kusu í prófkjörinu. 2872 voru með kosningarétt, 1485 voru skráðir í kosningakerfið. Þetta þýðir að 36% kosningaþátttaka var í prófkjörinu á miðað við þá sem höfðu kosningarétt og 70% þeirra sem skráðir voru í kosningakerfið tóku þátt. Til hamingju Píratar!"

http://piratar.is/frettir/althingi/nidurstodur-ur-sameiginlegu-profkjori-pirata-a-hofudborgarsvaedinu/

Haraldur Rafn Ingvason, 13.8.2016 kl. 18:01

19 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmundur - ég held að sú prófkjörsleið sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur farið sé besta leiðin, að flokksmenn mæti á kjörstað hjá flokknum og hafi þannig bein áhrif á hvernig listinn verður skipaður.

Með því að mæta á kjörstað hjá flokknum þá eru meiri líkur að viðkomandi aðili mæti á kjörstað þar sem þarf að setja x - við réttan bóstaf t.d x - d.

Sjálfstæðismenn mæta reglulega á fundi hjá hinum ýmsu flokksfélugum t.d ég hjá Sjálfstæðisfélagi Kópavogs og ræða beint við frambjóðendur og ræða málið við flokksfélaga.

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 18:15

20 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jósef - er ekki Pírötum stjórnað af litlum lokuðum hópi ?

Af 1034 atkvæðum þá voru yfir 100 frá frambjóðendunum sjálfum.

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 18:17

21 Smámynd: Óðinn Þórisson

Haraldur - ef Pírtar vilja líta á þetta prófkjör sem velheppnað þá ætla ég ekki að reyna að eyðileggja það fyrir þeim nema hafa mína skoðun á þessu prófjöri að það hafi ekki velheppnað , undir það tekur t.d Össur.

Nú þegar þetta liggur fyrir þá kannski fer eitthvað meira að koma fram fyrir hvað Pírtar standa og hver þeirra erindi sé í stjórmál á íslandi, með kjöri Smára&Birgittu þá sýnist mér þetta bara vera einnn vinstri flokkurinn.

Tók Pírtaprófið á fékk hvað um 50 % þeim sem var næst mér, svo telur þetta fólk sig vera hægrisinnað :)

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 18:20

22 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Rafræna kosningakerfið sannaði sig hjá pírötum með 70% þáttöku. Þetta er hinsvegar ný aðferð og lítur eflaust undarega út í augum sumra. Jafnframt er ljóst að helmingur skráðra félaga hefur ekki enn skráð sig innn í kosningakerfið, sem er forsenda þess að geta tekið þátt í kosningum. Það er hins vegar val hvers og eins, enda er sú skráning frekar einföld og hægt að framkvæma þegar hverjum og einum hentar eða áhugi er fyrir hendi.

Haraldur Rafn Ingvason, 13.8.2016 kl. 18:36

23 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Össur er bara í fýlu yfir vandræðagangi eigin flokks og því að píratar hafa enga löngun til að stökkva í ból samfó.

Varðandi stefnumál pírata þá er hægt að fræðast um þau á vef pírata. Eftir að hafa litast um þar stutta stund ætti spurningum þínum að vera svarað. Svo verður hver og einna að svara fyrir sjálfan sig hvort stefnumálin séu þeim að skapi.

Varðandi vinstri/hægri þá er bæði gallhart vinstri- og hægrifólk þarna innanborðs. 

Haraldur Rafn Ingvason, 13.8.2016 kl. 18:49

24 Smámynd: Óðinn Þórisson

Haraldur - kannski er Össur eitthvað pirraður að sitja í flokki með vonlausan formann.

Eftir að hafa hlustað á frambjóðendur Pírata bæði á x - inu og Hringbraut og það kom m.a fram hjá 3 þeirra á föstudag að Pírtar séu félagshyggjuflokkur, - það er vinstri. 

Ég styð ekki kúvendingu grunnplaggs íslendinga.

Óðinn Þórisson, 13.8.2016 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Donald Trump 47, forseti BNA mynd, BNA nóv 24
  • Donald Trump 1
  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband