Þögnin Rofin - Efnahagslegt Stórslys framundan verði VG stærsti flokkurinn

Þannig að það sé alveg skýrt þá er VG  sósíalistaflokkur, helsta stefnumál flokksins er að hækka skatta á fólk og fyrirtæki , sem mun leiða til þess að fólk mun hafa minna milli handanna., alllir hafi það jafn skítt.

Það var Steingrímur J. fyrrv. formaður VG sem er ábyrgðamaður Svavavarsamningsins, versta samning gerður hefur verið fyrir hönd íslands á lýðveldistímanum enda höfnuðu 98 % þjóðarinnar vinnubrögðum fyrstu tæru vinstri stjórnarinnar.

Landsdómsmálið, allir þingmenn VG sögu JÁ við fyrstu pólitísku réttarhöldum lýðveldissögunnar.

Ég er ssmsagt hættur við að hætta að blogga enda vil ég leggja mitt að mörkum að hér verði ekki efnahagslegt stórslys. - Stórfurðuleg vinnubrögð Bjartar Framtíðar mun ég ræða síðar.


mbl.is VG stærsti flokkurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Flott að þú sért kominn tilbaka, þó svo að við tveir verðum seint sammála ;) 

En þá að máli málanna, rífast um skattamál og stefnur.

Hvaða flokkur sá um að hér yrði hækkaður matarskattur á alla í des 2014 ?

Hvaða flokkur var um það bil að hækka bensíngjaldið núna ?

Hvaða flokkur var um það bil að hækka álögur á léttvín ?

Hvaða flokkur er búinn að vera vil völd 70% af lýðveldistímanum og enn hækka álögur á þá sem minnst hafa, um fram þá efnuðu ?

Hvaða flokkur barðist hatramlega gegn auðlegðarskatti á 624 fjölskyldur sem áttu hreinar eignir umfram 100 milljónir 2011 en gerðu svo lítið fyrir þá 16.750 bótaþegar þegar sami flokkur komst til valda ?

Stórt er spurt.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 23.9.2017 kl. 11:07

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Því miður Sigfús Ómar.  Við skulum byrja á hinum umtalaða "matarskatti", eitthvað það voðalegasta sem gert hefur verið, að mati vinstri manna og bókaútgefenda (en bókaútgefendur og vinstri menn hafa löngum átt samleið), var að hækka þann skatt úr 7% í 11%.  En hver voru svo áhrifin af þessari hækkun?  Jú brauð sem kostaði 700 krónur með 7% VSK, var án VSK á 650,20 krónur.  Þetta brauð hækkaði í 726 krónur eða um heilar 26 krónur.  En nú kemur það alvarlega.  Bókaútgefendur hafa verið iðnir við að tala um að VSK hækkunin hafi gert það að verkum að lestur bóka sé í stórhættu.  Um daginn fór ég í Costco sem er kannski ekki í frásögur færandi, nema fyrir það að mér varð það á að fara að skoða bækur.  Þar á meðal var "Íslensk" þýdd kilja á 4.600 krónur en við hliðina var Bresk kilja á 915 krónur.  11% VSK er 456 krónur, þannig að án VSK er bókin á 4.144 krónur þessi bók hefði kostað með 7% VSK 4.434 krónur.  Þarna er verðmunurinn 166 krónur, þannig að þessi gríðarlegi verðmunur liggur annars staðar en í hækkuninni á virðisaukaskattsþrepinu.  Var það ekki Viðreisn sem ætlaði að hækka álögur á léttvín?  Viðreisn er ekkert annað en "laumukrataflokkur" og kratar eru flokkaðir sem vinstri menn.  Það er rétt hjá þér að einn flokkur hefur verið við völd MEIRIHLUTA lýðveldistímabilsins og hefur staðið fyrir HÆKKUNUM álagna á ALLA en þeir sem minnst hafa finna MEIRA fyrir því en þeir sem eru efnaðir.  Ég er hissa á þér að nefna auðlegðarskattinn, en þegar vinstri stjórn Jóhönnu Sigurðardóttur var við völd var illu heilli settur á svokallaður auðlegðarskattur.  En hann varð svo misheppnaður að hann bitnaði verst á öldruðu fólki sem átti skuldlausar húseignir, sem það var að selja til að geta greitt AUÐLEGÐARSKATTINN og þá um leið skapaðist aukin þörf fyrir öldrunarheimi sem var að sjálfsögðu ekki brugðist við.  Þú skalt hafa það hugfast að það eru alltaf fleiri en ein hlið á öllum málum en ykkur vinstri mönnum er gjarnt á að sjá það ekki.....

Jóhann Elíasson, 23.9.2017 kl. 12:53

3 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Jóhann, takk fyrir ágætt svar, þó svo að þú kjósir að fara á milli aðalatriðanna.

Nr 1. Þá er ég ekki "vinstri maður". Ekki frekað að ég gefi mér að þú sért fíkniefnaneytandi, að því þú kannt að styðja Sjalla. Veit bara ekkert um það og get ekki gefið mér það Þætti gott að þú tækir þetta til greina.

Nr 2. Matarskattur var og er skattahækkun, sem jú var sett og afgreitt á 15 des 2014 og tók gildi 1 jan 2015. Sami flokkur barðist svo hatramlega á móti gistináttaskatti því fyrirvarinn [6 mánuðir] var of stuttur. Þú mátt svo reiknað þig niður á tölur en heildaniðurstaðan er sú að fyrir fólk með lægstu tekjur, kom þessi hækkun hlutfallslega mest niur á. 

Nr 3. Þú vilt mótmæla auðlegðarskattinum á þeim forsendum að hinir og þessir gátu mögulega ekki greitt þann skatt. Minni á þá staðreynd að skatturinn átti fyrst og fremst við fólk [fjölskyldur] sem áttu 75 milljónir og upp í 100 milljónir í hreinni eign. Það kostaði 200 fm nýtt einbýlishús á besta stað í Garðabæ [gef mér þessar forsendur, því þar þykja húsin dýrust] kannski 60-75 milljónir.  Því var skattstofninn talsvert ríflega meir en ein fasteign. Því er ódýrt, að mínu mati , að styðjast við rökin hans Guðlaugs Þórs um að þetta fólk hafi ekki geti greitt skattinn. Ein af helstu rökum Gulla var að þetta fólk stæði svo illa í sínum eignum að það næði jafnvel ekki að greiða lögbundinn fasteignaskatt. Þá voru bótaþegar um 16.500. Líklegast voru flesti af þeim hóp bara í vandræðum að lifa út mánuðinn. Þvi eru þessi rök ódýr, sérstakleg þegar horft er í að fjöldinn sem þessi skattur náði til voru 624 fjölskylur. HVað margir af þeim eru svo hluti af þeim 10% sem eiga meir en 50% eigna landsins veit ég ekki en grunar um ákveðna aðila 

Nr 4. Þú mátt skýla þér á bak við það hver sé ráðherrann sem stendur á bak við frumvarpið en það var lagt fram í nafni ríkisstjórnar, þar að auki , samkvæmt löglærðrði þingkonunni Hildi Sverrisdóttur, þá ber Forsætisráðherra ábyrgð á fagráðherrum [heimild : Vikulokin. RÚV. 16 sept] 

ERGO: Sjálfsstæðisflokkurinn er nefnilega mikill skattaflokkur, en sækir sína stofna til þeirra sem minna eiga. Hjá því verður ekki litið. 

Sigfús Ómar Höskuldsson, 23.9.2017 kl. 13:21

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigfús Ómar - við búum við þau forréttindi hér á Íslandi að mega hafa skoðanir á mönnum og málefnum. 

Varðandi skattahækkanir Viðreisnar þá kom það skýrt fram hjá Páli Magnýssini á fundi flokksins í morgun að þær tillögur færu ekki gegn óbreyttar.

Ríkisstjórn Framsóknar og Sjálfstæðisflokksins framlengdi ekki aðlegðaskatt Jóhönnustjórnarinnar. 

Óðinn Þórisson, 23.9.2017 kl. 13:25

5 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jóhann - Jóhönnustjórnin verður fyrst og síðast minnst fyrir annarsvegar Icesave - klúðrið og hinsvgar að slá gjaldborg um heimili landsins. 

Óðinn Þórisson, 23.9.2017 kl. 13:30

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigfús Ómar, ég var ekkert að reyna að slá yfir að þarna hefði verið um SKATTAHÆKKUN að ræða heldur var ég að sýna fram á að hún var EKKI eins alvarleg og stórtæk eins og vinstri menn og bókaútgefendur hafa viljað vera láta og ef þér finnst að ég hafi verið að lýta framhjá aðalatriðum málsins væri ekki úr vegi að þú útskýrðir hvað þú átt við með því.  Varðandi auðlegðarskattinn er ansi mikið um RANGFÆRSLUR hjá þér.  Það sem hefði þurft að gera er að setja "gólf" á greiðslurnar, en auðvitað gerðu hinir SKATTAGLÖÐU vinstri menn það ekki á sínum tíma.  Það er rétt hjá þér að forsætisráðherra ber ábyrgð á ÖLLUM ráðherrum ríkisstjórnarinnar, en eins og Óðinn hefur bent á er ENGINN möguleiki á því að þessar boðuðu hækkanir hefðu farið í gegn.  Ef þú ert ekki vinstri maður hvernig stendur þá á því að þú skrifar sem slíkur?  Helsta ástæðan fyrir því að gistináttaskattur var ekki samþykktur, var að til stóð að færa ferðaþjónustuna úr 11% VSK þrepi í 24% þrep, sem við gildistöku laganna á að LÆKKA í 22,5%, sem gerist EKKI EF VG FER Í STJÓRN.

Jóhann Elíasson, 23.9.2017 kl. 13:52

7 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

´Óðinn, þá má fara svona framhjá auðlegðarskattinum, hinu ber ekki að gleyma að þínir menn börðust hatrammlega á móti téðum skatti. VG og Samfó felldu hann ekki niður. Þínir menn ákváðu að framlengja honum ekki þegar tími hans rann út. Baráttan gegn honum sínir um hverja Sjallar hugsa og þá ekki þá sem verst hafa, sbr frægt bréf sem formaður flokks þins skrifað en ekkert varð um efndir.

Það kann að vera að nú gráti allir Sjallar sem sitja á þingi frumvarp sem var kynnt sem frumvarp ríkistjórnar, ekki sem fjárlagafrumvarp Viðreisnar, VG eða Flokki Fólksins er það ?

Held að enginn Sjalli hafi komið fram með breytingar, bara um að þetta og hitt myndu möglega verða breytt, sem er auðvita eftiráskýring.

Svo á eftir að útskýra fyrir mér og væntanlega öðrum hvernig tillaga Jóns Gunnarssonar ráðherra Samgöngumála, um að láta bíleigendur, sem borga bifreiðargjöld og bensínskatta, borga 60 milljarða í vegaframkvæmdir út um hvippinn og hvappinn. Það er kalla skattaálögur samkvæmt minni bók.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 23.9.2017 kl. 13:56

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigfús Ómar - vegatollar eru víðsvegar um heim, þetta virkaði vel með Hvalfjarðargöngin, búið að borga sig upp og ef þetta gjald hefði verið áfram á Reykjanesbrautinni væri búið að tvíbreikka frá Hfn að Flugstöðinni.

Ef við ætlum að taka umræðuna um vegaframkvæmdir er ekki annað hægt en að minnast á Reykjavíkurborg, götur þrengdar að ástæðulausu, holur út um allt og engar vegaframkvæmdir og þá er ég að tala um brín umferðarögyggismál eins og mislæg gatnamót- Kringlumýrabraut / Miklubraut.

Óðinn Þórisson, 23.9.2017 kl. 15:37

9 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Óðinn, kannski stór fundur en við vitum báðir, magn eru ekki endilega það sama og gæði. 

Finnst ótrúlegt að sjá réttlætingu hjá þér á auknum sköttum á alla bílaeigendur, þegar við greiðum nógu háa skatta. Öðruvïsi mér áður brá.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 24.9.2017 kl. 00:50

10 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Sæll Óðinn, þá er búið að kalla þig út á ritvöllinn á ný, vertu velkominn heim í heiðardalinn. En nú er löng(reyndar fremur stutt) vinna framundan við að afsaka, afbaka alla þvælu sjálfstæðisflokks þíns þessa mánuði við völdin. Vona bara að þú ljúkir ekki æru þinni við það verk, bara flokksins vegna. En flórinn er skiti drifinn, hann þarf að moka og þrífa eins og endannær eins og alltaf undanfarin ár þegar sjallar hafa verið við völd, af sem áður var. Ef VG er stóra vandamálið, þá er mikið verk framundan hjá XD. Reyndar segir almannarómur að XD sé ekki treystandi lengur, flokkar muni sniðganga hann eins og pestina við næstu stjórnarmyndun. Enda við bófaflokk að etja, sem vílar ekki fyrir sér að svíkja gefin loforð, staðreynd.  

Jónas Ómar Snorrason, 24.9.2017 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Donald Trump 47, forseti BNA mynd, BNA nóv 24
  • Donald Trump 1
  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 95
  • Frá upphafi: 888607

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 78
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband