Rúv Pólitískur andstæðingur Sigmundar Davíðs ?

Er þetta það sem kall­ast að vera Sj­ang­hæjaður í viðtal?

3.apríl 2016 er eflaust svartasti dagur í sögu Rúv " allra " Landsmanna, þegar ríkisfjölmiðill var notaður til að fella forsætisráðherra íslenska lýðveldsins.

Þetta viðtal markar í raun upphaf umfjöllinar Rúv um alþingskosningarnar 28 okt 2017 og það byrjar ekki vel fyrir góða og hlutlausa umræðu að hálfu þeirra.

Það er í raun ömurlegt að íslenska þjóðin sé skylduð til að borga fyrir þessa risaeðlu sem hefur ekkert hlutverk nema þá kannski pólitískt.


mbl.is Sigmundur: „sjanghæjaður“ í viðtal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Ansi sjá menn þröngt í gegnum rörið. Var ekki eðlilegt að spyrilinn myndi spyrja um mál, sem jú, enn hafa ekki fengist svör við. 

Menn mega ekki, að mínu áliti, láta ímugust á RÚV blinda svo það mikið að sömu menn sjái ekki eðli þess að spyrja um mál sem felldu þáverandi Forsætisráðherra.

Ég tók hinsvegar svo eftir því að SDG er enn við sama heygarðshornið, hann smjattar á kjaftasögum og hálfum hljóðum. Virðist vera flókið fyrir hann að kveða upp úr því sem sagt hefur verið, hvað hefur gert og svo framvegis. Enn einu sinni kemur fyrir "tja, ég hef mínar skoðanir/ég veit þetta en ég ætla ekki að láta það upp núna".

Hvernig á að taka svona mann/aðila sem ekki getur sagt það sem hann meinar og meint það sem hann segir. 

Ekki ég allavega.

Menn verða svo að vakna að það nú er ekki lengur 1960, þegar menn gátu valið um hvað spurt er. Annað hvort eru menn í pólitík eða ekki.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 28.9.2017 kl. 21:33

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigfús Ómar - hvort sem það er í þessu máli eða einhverju öðru verður það aldrei þannig að öllum spurningum verði svarað þannig að allir verði sáttir, það mun aldrei gerast.

Fólk/fjölmiðlar nálgast hlutina/mál á misjafnan hátt, Rúv telur að einhverjum spurningum sé ósvarað, fréttamaður Kasstljós nálgaðist þetta viðal í byrjun á kolrangan hátt en bætti aðeins trúverðugleika sinn þegar á leið viðtalið , ég sem er skylldaður til að borga fyrir þetta krefst þess að allir stjornmálamenn fái sömu meðferð hjá ríkisfjölmði.

Rúv - hóf sjónvarpsútsendingar 1966, margt hefur breyst síðan þá, þeir voru t.d ekki með neina dagskrá á Fim.kvöldum, nú er fjölmiðlaumhverfið mjög breytt, við erum með fjölmargar innlenda og erlenda fjölmiðla, netið, og í dag er raun engin þörf á Rúv , Rúv hefur ekkert hlutverk sem fjölmiðlill í dag, er tímaskekkja og það á að loka Rúv.

Óðinn Þórisson, 28.9.2017 kl. 21:46

3 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Algerlega ósammála. Menn og konur mega hafa misjafna skoðun á fréttum og fréttamati Fréttastofu RÚV og þá Kastljósi. Hitt ber þó að horfa til að það menningarefni sem RÚV framleiðir og þá á RÁS 1 & 2 er e-ð sem einkamiðlar munu aldrei framleiða. Til þess eru þeir markhópar á "jaðrinum" til að skapa auglýsingatekjur. Eins ber að nefna barnaefni á RÚV. Nú er það þannig að ekki hafa allir efni á að kaupa áskriftasjónvarp því myndu margir ekki sjá það.

Því ber að, að mínu áliti að horfa á þetta í tveim hlutum, menn og konur geta haft skoðanir og mótmælt því sem fer fram í fréttum á RÚV. Menningarefnið er svo annað. Þar þarf að hugsa um aðra en sjálfan sig. 

Ég er svo algerlega ósammála þér með viðtalið. Mér fannst spyrillinn sýna SDG mikla virðingu og nálgaðst hann af færni án þess að vaða yfir hann. 

En ég sé að þú gefur ekki mikið fyrir orð SDG um það sem má ekki, á ekki að segja fra´. Hann kýs að halda sumum spilum mjög þétt að sér en gefur ýmislegt í skyn. Slíkum leiðtoga er ekki hægt að treysta fyrir ráðum þjóðar. Meira að segja BB gerir ekki slíkt. Þó er hann ekki á mínum lista.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 28.9.2017 kl. 22:13

4 Smámynd: rhansen

þetta var seinnihluti viðtals þesss "SÆNSKA "við SDG  nema höfuðpaurin Jóhannes var fjarri góðu gamni !!.FL er ekki að segja nema SDG stóð sig mjög vel en Islenski Rikissfölmiðill RÚV er ekkert i takt við neina aðra Risikfjölmiðla annarra landa sorglegt að fólk se skildað til að borga fyrir þetta !

rhansen, 28.9.2017 kl. 22:21

5 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigfús Ómar - hvaða menningarefni ert þú að tala um, hraðfréttir, háseta, laugardagskvöld með Gísla Marteini, ekkert af þessu er merkilegt sjónvarpsefni, Rás 2 , hvaða tilgang hefur hún, þetta er það sama og x-ið , bylgjan, og hvað þetta allt er, hlutverk Rús 2 er ekkert , annaðhvort selja eða skúfa fyrir hana , skattþeinginum okkar er illa eytt í Rás 2

Skylduáskfirt að Rúv verður að hætta, í dag er 2017 , þeir sem vilja borga fyrir Rúv gera það en ekki dkylda fólk fyrir að borga fyrir eitthvað sem það hefur engan áhuga á.

Rúv - skaðar frjálsa fjölmiðla og það á ekki að leyfa það að fréttastofa Rúv hafi svo mikla peninga almennings til ráðstöfunar með svo litaðan fréttafluning.H

Hvar er gegnrýni Rúv - á Katrínu Jak ?

Óðinn Þórisson, 28.9.2017 kl. 22:59

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

rhansen - það sem var merkilegast við allt þetta Rúv - viðtal við SDG var að þessi blaðamaður fékk verðlaun fyrir þessa ruslfréttamennsku.

Óðinn Þórisson, 28.9.2017 kl. 23:00

7 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Nú finnst mér þú vera annað hvort þröngsýnn eða ósanngjarn. Ætla að veðja á það síðara. Þeir sem e-ð vita hvað menning er , ekki afþreying og hvaða efni er sett fram af ljósvakamiðlum fyrir mismunandi markhópa vita að efni eins og Kvöldsagan, Sagnaslóð, klassískur tónlistaflutingur, morgunleikfimi, og útvarpsleikrit vita að það efni er fyrir þá sem eru komnir á efri ár. Mögulega kann þetta að vera eina "afþreying" sem þessi hópur getur átt eitt með sjálfum sér. Ljóst er að áskriftarmiðlar og ljósvakamiðlar munu ekki sinna þessum markhópi.

Nú veit ég ekki hvað þú hlutsta mikið á RÁS 2 en það er miðill sem hefur sinnt Íslenskri tónlist mun meira en aðrir miðilar. Margar hljómsveitir hafa stigið sín fyrstu spor þar, e-ð sem er mjög erfitt á hinum miðlunum, trúðu mér , ég veit hvað ég syng þar. Þannig að fullyrðing þin um að RÁS 2 sem það sama og X-ið er beinlínis röng. 

Með RÚV, þá vísa ég aftur í þau rök mín að því miður eru ekki allri sem munu geta keypt sér áskrift að sjónvarpsstöð, því hefur RÚV ákveðnum skildum að gegna fyrir þann hóp.

Nú spyrð þú mig um gangrýni á Kötu Jak, ekki veit ég hvað þú vilt að hún sé gagnrýnd fyrir, kannski e-ð sem átti sér stað 2009-2013, veit ekki, en þetta er kannski ekki beint málefnalegt að mínu mati. 

Þú og margir vilja nota þau rök að þetta sé "skylduáskrift" [1433 kr á mánuði ef hækkun ríkistjórnar þinna manna næði í gegn]. Nú er það svo að ég nota ekki Herjólf, nota ekki heilsugæsluna á Eskifirði, nota ekki göngin á Vaðlaheiði. Afhverju fara hlutar af mínu skattfé í e-ð sem ég vil kannski ekki nota ? 

Afhverju er hluti af mínum tekjuskatti, um 2700 kr á ári notaðar til að styðja þinn flokk með framlagi Ríkisins til stjórnmálaflokkanna , þar sem þinn flokkur fær hlutfallslega mest ? Ekki vil ég nota Sjálfsstæðisflokkinn.

En þá man ég, ég bý í samfélagi, e-ð sem kemur frá kenningum Platons. 

Annað hvort ertu í samfélaginu eða flytur annað, ef meirihluti þjóðar/samfélags tekur ekki undir þínar kröfur.

Nokkuð einfalt að mínu mati.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 29.9.2017 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Donald Trump 47, forseti BNA mynd, BNA nóv 24
  • Donald Trump 1
  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband