11.11.2023 | 14:51
Fordómar gegn Gyðingum ?
Það verður hver og einn að meta það í ljósi sögunnar hvort hér sé um hreint Geyðingahatur að ræða ?
Vilja ekki veita Ísraelum þjónustu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Óðinn Þórisson
Spurt er
Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 1
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 49
- Frá upphafi: 888609
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 40
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Zíonistar eru ekki gyðingar, og glæpir Hitlers fyrir áttatíu árum réttmæta ekki glæpi Zíonista.
Guðjón E. Hreinberg, 11.11.2023 kl. 14:56
Það er ekki það sama að vera Ísraeliog að vera gyðingur. Þetta er aumt skítkast og persónuníð þegar verið er að væna þá að ósekju um gyðingahatur fyrir það að gagnrýna stríðglpæpi Ísraela. Óháð því hvort menn telji það réttlætanlegt að láta glæpi þjóðríkis bitna á saklausum íbúum þess á ferðalagi erlendis þá er þessum aðgerðum beint að Ísraelum óháð því hvort þeir eru gyðingar eða ekki og hefur ekkert með gyðinghatur að gera.
Sigurður M Grétarsson, 11.11.2023 kl. 15:04
Þeir vilja náttúrlega frekar fá viðskipti frá þessum forríku leiðtoga Hamas sem lifa í vellystingum í Katar
Grímur Kjartansson, 11.11.2023 kl. 15:25
Guðjón - það er ekki hægt að lýsa því öðru vísi en stríðglæp það sem hryðjuverkasamtökin Hamas frömdu í Ísrael 7.okt. Þessu var fagnað í Gaza.
Óðinn Þórisson, 11.11.2023 kl. 16:38
Sigurður M - það er tjáningarfrelsi á íslandi síðast þegar ég vissi og að spyrja spurninga er bara eðlilegt.
Ef þessi fyrirtæki vilja ekki þjónusta ákveðna hópa fólks þá er það alfarið þeirra ákvörðun en verða um leið að átta sig á því að þetta getur stuðað mjög og getur þetta ekki líka stuðlað að hatri ?
Óðinn Þórisson, 11.11.2023 kl. 16:46
Hamas hefur komið sér fyrir á Gazasvæðinu, stjórna þar og ríkja með offorsi. Hamas hefur notað fjármuni sem ætlað var til uppbyggingar á Gaza í að búa til undirgöng og nánast heila borg undir Gaza þar sem þeir hafa komið sér fyrir, safnað vopnum sem þeir nota gegn Ísrael. Helsu stöðvar Hamas eru undir og við heimili óbreyttra borgara, undir skólabyggingum, sjúkrahúsum, moskum og byggingu Sameinuðu þjóðanna. Þeir hafa skotið á Ísrael frá þessum stöðum. Ísraelar dreifðu milljónum miða yfir Gazaborg þar sem þeir hvöttu óbreytta borgara til að fara til suður Gaza. Hamasliðar skutu á fólk sem ætlaði að forða sér, þeir nota óbreytta borgara sem mannlega skyldi sjálfum sér til varnar.
Hamas réðst á Ísraelska borgara 7.október s.l. þar sem þeir drápu 1400 manns með köldu blóði. Margir þeirra tóku myndband af voðaverkum sínum og státuðu af hrottanum. Verið var að halda friðartónleika undir berum himni þar sem Hamasliðar kom að og drápu fjölda manns. Konum var nauðgað, á heimilum voru heilu fjölskyldurnar drepnar, aldur skipti þá ekki máli, ung börn og gamalmenni var þeim engin fyrirstaða til hrottaverka. Heilu fjölskyldurnar voru brenndar lifandi, aflimun og afhöfðanir áttu sér stað, ungabörn sett inn í bakarofn og kveikt undir.
Hrottaskapurinn var þvílíkur að ekki er hægt að horfa framhjá því og láta gott heita, það varð að bregðast við. Hamas hefur sýnt fram á að þeim er ekki treystandi til eins eða neins, að veita þeim vopnahlé er sigur fyrir þá.
Ástæða fyrir mannfalli á Gaza er eingöngu á ábyrgð Hamas, þeir eiga alla sök á drápum óbreyttra borgara og þar hafa þeir sjálfir komið að lífláti margra "Palestínumanna" með beinum hætti þó þeir kenni síðan Ísrael um, en það er þeirra taktík.
Friður mun ekki komast á á Gaza fyrr en búið verður að uppræta Hamas í eitt skipti fyrir öll.
Að kenna Ísrael um stríðsglæpi er langsótt. Ísrael er ekki einvörðungu að verja sína eigin borgara heldur líka óbreytta borgara á Gaza sem hafa lifað undir harðstjórn Hamas í mörg ár.
Tómas Ibsen Halldórsson, 11.11.2023 kl. 16:48
Grímur - Hryðjuverkasamtökin Hamas er skítsama um Palestínumenn, notað þá sem skildi og ég held að fáir hér á landi viti um þessa leiðtoga Hamas í Katar.
Hryðjuverkasamtökin Hamas hafa sagt það skýrt að þeira vilja drepa alla gyðinga og afmá Ísrael af yfirborði jarðar.
Óðinn Þórisson, 11.11.2023 kl. 16:48
Tómnas Ibesn - sammála öllu því sem kemur fram í þinni ath.semd.
Til að ítreka ákveðna hluti hjá þér þá verða eins margir Palestínumenn á Gaza myrtir og Hamas leifa það.
Það verður engin friður á Gaxa fyrr en eins og þú segir að hryðjuverkasamtökin Hamas hafa alfarið verið upprædd þar.
Svo ég komi þeirri staðreynd að það er mikill munur á stríði og fjöldamorðum.
Hamas slátrarði fleiri hundruð manns 7.okt og tóku til fanga, þeir eru enn í dag að skjóta eldglaugum að Ísrael og það eina sem Ísrael er að gera er að reyna að verja sína framtíð.
Hams mun aldrei hætta sínu ætlunarverki sem er mjög skýrt.
Óðinn Þórisson, 11.11.2023 kl. 17:47
Sammála þér Óðinn.
Mig langar að bæta við.
Í seinni styrjöldinni vörpuðu bandamenn gífurlega mörgum sprengjum á Þýskar borgir þar sem hundruð þúsunda ef ekki milljóna óbreyttra borgara féllu. Var talað um stríðsglæpi þá??? nei, þetta voru varnarviðbrögð við áreitni nasista. Voru einhverjir dregnir fyrir dómstóla vegna þessa??? nei, alls ekki.
Það sem er nú að gerast á Gaza er að Hamas hamast við að fá Ísraela til að drepa "Palestínumenn", en Ísraelskir hermenn reyna hvað mest þeir geta að komast hjá því að fella óbreytta borgara. Það er staðreynd sem fjölmiðlar fjalla helst ekki um, það fellur ekki með pólitískum rétttrúnaði að ásaka "Palestínumenn" um stríðsglæpi, en Ísrael er alltaf talinn vondi aðilinn.
Vinir "Palestínu" láta sannleikann ekki þvælast fyrir sér meðan lygin er þeim hjartfólgnari.
Tómas Ibsen Halldórsson, 11.11.2023 kl. 21:21
Tómas Ibsen - réttar ábeningar hjá þér um annarsvegar hvað var gert til að losa heiminn við Nazista og hinsvegar hlutverk almenndra Palestínuborgara á Gaza hjá hryðjuverkasamtökunum Hamas.
Svo er það með fréttafluning af þessu stríði sem Ísrael er í við Hryðjuverkasamtökin Hamas sem vilja afmá Ísrael af yfirborði jarðarinnar að það er látið líta svo út að Ísraelsmenn séu vondi aðilinn þegar þeir eru að verja tilverurétt sinn.
Óðinn Þórisson, 12.11.2023 kl. 09:07
Alveg rétt Óðinn.
Tómas Ibsen Halldórsson, 12.11.2023 kl. 10:11
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.