Borgarlinu-klúðrið gæti kostað ca. 250 milljarða og er úrelt tæki.
Það er eins og þeir sem vilja þetta hafi nánast gengið einhvern sértrúarsöfnuð þar sem borgarlínan er allt sem skiptir máli. Gagnrýnin hugsun hefur vikið frá þessu fólki.
Því fyrr sem alþingi tekur ákvörðun um að hætta við þetta megaklúður því betra fyrir almenning og ríkisstjóð.
Það er nóg af öðrum skynsmlegum hlutum sem hægt er að gera við þessa 250 milljarða, t.d heilbrigðisgerfið.
Byrja á að loka fyrir tilgangslausu stofnunina Betri Samgöngur og það að fyrsti áfangi muni kosta 17.milljarða segir að þetta meagklúður og verður stór baggi áf framtíðarkynslóðum.
Bjóða út hönnun borgarlínunnar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Óðinn Þórisson
Spurt er
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 96
- Frá upphafi: 888608
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 79
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það enn kjánalegra við þetta útboð er að það er á stöðum þar sem umferð gengur þokkalega en ætlunin er að hægja enn frekar. Tölum nú ekki um hluti sem gætu liðkað fyrir umferð (og strætó) eins og göngubrýr gengur svo hægt að ekkert gerist. Það er enn verið að bíða eftir brúnni í vogunum. Á Suðurlandsbraut á frekar að hægja umferð heldur en að gera undirgöng eða göngubrú.
Kjánaháttur í samgöngumálum ætlar engann endi að taka.
Rúnar Már Bragason, 28.5.2024 kl. 10:55
Rúnar Már - á hverjum degi verðum við var við endalausar umferðartafir í boði þessa fólks sem eykur bara mengun/losun.
Það verður að stoppa megaklúður eins og hefði átt að stoppa byggingu nýja LSH við Hringbraut sem er gríðarleg skipulagsmistök.
270 milljarðar í úrelta framkvæmd, rétt hjá þer kjánahátturinn í samgöngumálum er endalaus. Sundabraut myndi leysa mikinn vanda en þetta lið er svo vitagagnslaust að það skilur það ekki.
Óðinn Þórisson, 28.5.2024 kl. 14:03
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.