Sjálfstæðisflokkurinn mótvagið við Jóhönnustjórnina

SjálfstæðisflokkurinnÞað er alveg ljóst að Sjálfstæðisflokkurinn er sterkasta og öflugasta mótvægið við Jóhönnustjórnina sem 72 % þjóðarinnar styða EKKI.
Sjálfstæðisfokkurinn er eina fjölahreyfinign sem getur komið atvinnuífinu aftur af stað eftir algjört skipbrot Jóhaönnustórnarinnar.
Fylgið er aftur að koma til Sjálfstæðisflokksins enda fólk búið að fá nóg af vinnubrögðum Jóhönnustórnarinnar.
Það sem ríkisstórnarflokkarnir hræðast mest er kosningar og munu gera allt til að halda í völdin valdanna vegna án þess að í raun og veru að hafa umboð lengur til að stjórna landinu.

Sjálfstæðisflokkurinn
stétt með stétt.


mbl.is Höfða ekki til lausafylgisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Heill og sæll, Sjáfstæðisflokkur rústaði hér heilu hagkerfi og undirbjó farveg fyrir þjófana með einkavinavæðingu! Er það sem við egum að kjósa aftur yfir okkur?

Sigurður Haraldsson, 6.4.2012 kl. 00:04

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður - ég vil bara benda þér að það varð alþjóðleg bankakreppa. Einnig að bankarnair voru á ábyrgð stjórnenda og eigenda þeirra enda einkabankar.
Það má svo deila um það hvort það var heppilegt að selja ríkisbankana á sama tíma.
Icesvaereikingarinar voru t.d alfarið á ábyrð Landsbankans.
Þú ákveður havða flokk þú ætlar að kjósa - 38 % virðast vera sammála um að kjósa þann stjórnmálaflokk sem ég hef&mun kjósa.

Óðinn Þórisson, 6.4.2012 kl. 08:33

3 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Það á að gleymast fljótt að Samfylkingin arð alveg æf ef eitthvað var blásið á þá sem tæmdu banka og fleiri fyrirtæki, var ekki fjármálaeftirlitið í höndum þeirra. Voru það Sjálfstæðismenn sem rústuðu fjárhag Áltanes.? Svo hafa Sjálfstæðismenn sjálfsagt rústað fjárhag Grikkja,Íra og margra fleiri landa.

Ragnar Gunnlaugsson, 6.4.2012 kl. 08:36

4 Smámynd: Sólbjörg

Eins og Óðinn segir, þá veit þorri fólks að það verður að koma atvinnulífinu í gang - ekki ganga frá atvinnulífinu dauðu eins og stjórnin er að gera. Óákveðnir kjósendur láta ekki lengur glepjast af innantómum slagorðum og óljósum stefnuskrám nýju flokkanna- þ.e. ef einhverri stefnuskrá er til að dreifa hjá þeim. Dögun og Björt framtíð eru ESB flokkar, stefnuskrá þeirra er ónothæft moð. Eins eru Þóra og Herdís eingöngu ESB frambjóðendur til embætti forseta Íslands.

Vill fá viðreisnarstjórn! Heiti að sönnu sem virkileg þörf er á endurreisa rústirnar eftir ríkistjórnina.

Ólaf sem forseta áfram - hann er sannur verndarvættur Íslands!

Sólbjörg, 6.4.2012 kl. 09:04

5 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Nei Óðinn ,sjálfstæðisflokkurinn getur ekki skellt skuldinni á hrun bankakerfisins erlendis,að mestu var þetta heimatilbúinn vandi og er en heimatilbúinn vandi þar sem menn vilja ekki horfast í augu við raunveruleikan nú eins og var gert þá menn fengu að komast upp með allan fjandan og gera en.það er alver rétt að það verður að koma atvinnulífinu í gang ,en mun það gerast meðan að þeir sem sitja í seðlabankanum eru þeir sömu og voru aðal höfundar að peningastefnu seðlabankans fyrir hrun nei það held ég ekki.Það eru í raun engar grundvallarbreytingar á stjórnkerfi Íslands aðrar en þær að nú búum við við gjaldeyrishöft og skuldum eitt hevíti eins og við gerðum fyrir hrun. Ég er ekkert farinn að sjá að nokkuð breytist þó sjálfstðisflokkurinn tæki við ,það breytist ekkert sandkassaleikurinn niðri við austurvöll,þar sem ekkert má hrófla við neinu sem heitir sérhagsmuni þessara manna sem eiga heita að vera stjórna fyrir land og þjóð.Ég er ansi hræddur um að tugir % af kosningabæfum mönnum í landinu vita ekki hvað snýr upp eða hvað snýr niður,það er allavega að fulltrúa lýðræðið hefur beðið skipsbrot en hvað á að koma í staðinn um það snýst málið það er þjóðinn sem verður að skera upp með það hvað hún vill eða vill ekki og hún verður að hafa þor til að gera það.

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 6.4.2012 kl. 11:06

6 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ég trúi því ekki fyrr en ég tek á því að íslenskir kjósendur séu halfnir þeirri sjálfseyðingarhvöt að vilja fá Sjálfstæðiflokkiinn aftur til valda.

Við erum að tala um flokkinn sem ber höfuðábyrð á því hruni sem hér varð með dyggri aðstoð Framsóknarflokksins og neitar að horfast í augu við eigin sök og kennir alþjóðlegri fjármálakreppu um allt. Það var ekki bara klúðrið að einkavæða báða ríksibankana á sama tíma sem hér skiptir máli heldur líka það að falla frá skilyrðinu um dreifða eignaraðild og hanvelja glæpamenn og braskara þóknanlegum stjórnarflokkunum til að taka við þeim. Greiða síðan götu þeirra á allan hátt og halda Fjármálaeftirlitinu vísvitandi í fjársvelti þannig að það hafði enga burði til að hafa nauðsynlegt eftirlit með bönkunum. Síðan klúðraði Seðlabankinn undir stjórn Davíðs Oddsonar málunum stórt þannig að Seðlabankinn varð gjaldþrota og þurftu skattgreiðendur að taka á sig 300 milljarða króna skell út af því einu og sér. Þar erum við að tala um milljón á hvern einasta Íslending. Þar að auki stóð sú ríkisstjórn sig með eindæmum illa í að halda aftur af þeirri þennslu sem leiddi til hrunsins og stóð meðal annars fyrir heimskulegast tímasettu skattalækkunum Íslandssögunnar ef ekki veraldarsögunnar.

Vissulega var Samfylkingin með á síðustu metrunum fyrir hrun en í því efni þarf að hafa í huga að samkvæmt skýrslu Rannsóknarnefndar Alþingis var orðið of seint að koma í veg fyrir hrun þegar árið 2006 og í yfirheyrslum vegna ákæru á Geri Haarde fyrir Landsdómi vildu sum vitnin meina að það hafi í raun verið of seint mun fyrr. Samfylkinginn kom ekki inn í ríksistjórn fyrr en árið 2007 þannig að það er í mesta lagi hægt að kenna þeirri ríksstjórn Samfylkingar og Sjálfstæðiflokks um að hafa staðið sig illa í að lágmarka tjónið af hruninu.

Núverandi ríksstjórn stóð frammi fyrir 216 milljarða kr. ríkissjóðshalla og mikilli hættu á þjóðargjaldþroti. Það var meira að segja mikil hætta á að ekki væri hægt að ná í gjaldeyri til að flytja inn nauðsynjar enda lánstraust okkar Íslendinga erlendis ekki neitt. Ríksstjórnin fór því einu færu leiðina og tók ríkisfjármálin í gegn með aðstoð Alþjóða gjaldeyrissjóðsins sem var grundvöllurinn undir lánafyrirgreiðslu sem gerði okkur þó mögulegt að halda hér uppi lífskjörum á vestrænan mælikvarða. Á þremur árum hefur tekist að endurheimta lánstraust þjóðarinnar, stjöðva aukningu atvinnuleysis og draga úr því, stöðva samdrátt í þjóðartekjum og skapa hagvöxt ásamt því að lækka vexti umtasvert sem hefur bjargað mögrum heimilum frá gjaldþroti auk þess að vera grundvöllurinn undir það að koma hér á hagvexti og fá þannig hjól ativnnulífsins til að snúast aftur. Þetta hefur að sjálfsögðu ekki gerst án fórna og versnandi lífskjara margra hópa bæði vegna hækkunar skatta, lækkunar tekna og lækkunar ríkisútgjalda þar með talið til velferðamála. Þeir sem hafa haldið að hægt væri að takast á við hrun eins og við lentum í án slíks hafa ekki verið í jarðsabandi.

Við alla þessa vinnu sem hefur náð þessum árangir hafa Sjálfstæðiflokkurinn og Framsóknarflokkurinn ekki lagt neitt af mörkun heldur þvert á móti gert allt sem þeir hafa getað til að þvælast fyrir endurreisn efnahagslífsis hér á landi bæði á þingi og með því að æsa þjóðina upp á móti ríksistjótninn með blekkingum um að hægt hefði verið að gera allt þetta með mun minni fórnum en gert hefur verið þar með talið með mun minni skattahækkunum og minni samdrætti í ríkisútgjöldum. Þetta eru blekkingar enda þarf ríkissjóður nú að greiða um 90 milljarð aí vexti á ári sem er um einn fimmti af ríksútgjöldum og ef farin hefði verið leið Sjálfstæðiflokksins þá værum við að greða vexti af mun hærri skuldum með mun hærri vaxtaprósentu enda lánstraust lítið til þeirra þjóða sem skulda mjög mikið og eru með mikinn hallarekstur en ekki með neina trúverðuga leið til að taka á þeim hallarekstri.

Höfum það í huga að þrátt fyrir að gengi íslensku krónunnar hafi nú í þrjú ár verið 20% undir meðaltali seinustu áratuga þá hefur ekki orðið nein magnaukning í útflutningi. Hækkaðar útflutningtekjur í íslenskum krónum eru fyrst og fremst vegna hækkaðs verðs í krónum talið vegna hækkunar á gengi gjaldmiðla þeirra landia sem við seljum okkar vörur til auk mikillar aukningar ferðamanna til landsins. Þetta segir okkur það að hér vantar framleisðlugetu til að skapa hagvöxt og auka atvinnu. Með öðru orðum þá þarf fyrst og fremst að auka fjárfestingar í atvinnustarfsemi til að ná þeim árangri. Svo geta menn deilt um það hvort er mikilvægara við þær aðstæður að vextir séu lágir eða að skattar séu lágir. Svo geta menn metið máflutning Sjálfstæðismanna út frá því.

Ég endurtek. Ég trúi því ekki fyrr en ég tek á því að kjósendur séu haldnir þeirri sjálflseyðingarhvöt að vilja fá Sjálfstæðiflokkinn aftur til valda.

Sigurður M Grétarsson, 6.4.2012 kl. 12:16

7 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ragnar - það virðist gleymast á síðustu 20 árum hefur Sjálfstæðisflokkurinn aldrei verið með bankamálin á sinni ábyrð. 
Bankamálaráðherra sf í aðdraganda hrunins eða nokkur annar sf ráðherra varði við eða taldi að bankarrninr myndu falla í okt.
En SF - er best í því að benda á alla að en sjálfa sig og axla aldrei ábyrð á einu eða neinu.

Óðinn Þórisson, 6.4.2012 kl. 17:17

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sólbjörg - ríkisstjórnin sýndi það nú bara síðast með rammáætlun að ekki er hægt að teysta henni. Vinnu fagnendar sturtað niður vegna pólitískra hrossakaupa ríkisstjórnarfllokkanna.
Dögun er bara bræðugur úr flokkum sem vilja leggja sjálfa sig niður og Björt framtíð er framboð á vegum Samfylikingarinnar og rétt báðir esb - flokkar.

Óðinn Þórisson, 6.4.2012 kl. 17:20

9 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

xD og xS vilja óbreytt kerfi og sömu hugsun á alþingi. Ekkert mótvægi þar. Við þurfum nýtt yngra fólk sem vill breyta kerfinu og hefur hugsjónir!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 6.4.2012 kl. 17:26

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Guðmudur Eyjólur - við getum ekki horft fram hjá alþjóðafjármálahruniu og þeim afleiðingum sem það hafði hér.
En rétt Már var arkietkinn af núverandi stefnu Seðlabankans og það er spurning hvort hann eigi ekki að víkja.
Það er alveg morgunljóst hvað mun breytast þegar Sjálfstæðisflokkurinn kemst aftur til áhrfa - skattpínguu verður hætt - flokkurinn hefur lagt fram tillögur til að lækka besnín - það verður gert - fjárfestiar fengdnir til landsins - framkvæmdir settar í gang - skulavandi heimilanna leyst m.a með því að auka hagxökt og fólk fái hærri laun.
Sammála fólið þarf  að ákveða þetta - hvort haldið verði áfram á núvarandi hafta og skttasefnu - eða breytt verði um kúrs - það verður ekki án alþingskosnigna en það er það sem SJS og JS eru hvað hræddust við.
Ný frambboð skila auðu nema kannski Samstað en það er verulega laskað vegna Sigga Storms málsins.

Óðinn Þórisson, 6.4.2012 kl. 17:30

11 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigurður M. - það er alveg ljóst að þjóðin er ekki haldin þeirri sjálfseyðingarhvöt að vilja að vg og sf stjorni landinu áfram - það er klárt mál.
Þér er frjálst að halda hverju sem er hér fram að þessi eða hinn með aðstoð hins eða þessa beri meiri ábyrð á alþjóðlega fjármálahruni - þú kannski telur að fall Grikklands sé Sjálfstæðisflokknum að kenna - svo málflunigur gengur einfadlega ekki upp og það veist þú best sjálfur.
Það sem ég hef heyt um BGS þá veit hann ekki enn að það varð fjármálahurn á ísllandi og SF virðist vera búnir að gleyma því að hafa verið í ríkisstjórn með Sjálfstæðisfllokknum og virðist SF þjást af bældum minningum.
Staðreynd málsins er að Jóhönnustórni hefur ekkert gert í þessi 3 ár annað en að fara dýpra í vasa skattgreyðina -fæla fjárfesta frá landnu - stoðva framkvæmdir - - lýðræðislegar kosningar dæmar ógildar í fyrsta sinn í lýðrveldissögunni,bjóta lög - og árangurinn minnsta fjárfesting í lýðveldissögunni og mesti landsfólótti í 100 ár.
Ég ætla ekki að minnast á rammaáætlun - rúm 10 ár í vinnu og 1 milljarð og sturtað niður vegna flokkshagsmuna EN bæði Rannvig Rist og Hörður Arnarson vörðu við þessu en auðvitað gat ríkisstjórnin ekki staðið við þetta frekar en nokkurt annað.
EF þjóðin kýs og þá sérstaklega VG - stoppstefnuflokkinn aftur þá elskar fólk kvaldara sinn.
Samfylkingin á möguleika EF flokkurinn losar sig við Jóhönnu en aðeins 18 % þjóðarinnar eru ánægð með hennar störf.

Óðinn Þórisson, 6.4.2012 kl. 17:45

12 Smámynd: Óðinn Þórisson

Anna - það hefur verið hreint ömurlegt að fylgjast með Bhr og því leikhúsi fáránleikans sem það hefur verið - og nú þetta dögun ekki beint trautvekandi - og björt framtíð - engin stefnuskrá en bara flott partý - ekki boðlegt - það er bara þannig. x-s vitum við að er í erfiðum málum vegna formanns sem er rúin öllu trausti.         

Óðinn Þórisson, 6.4.2012 kl. 17:59

13 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Óðinn. Þú gleymir því að Seðlabankinn sem hefur einna mest allra stofnana landsins með bankamál að gera heyrir undir forsætisráðuneytið og það hafa Sjálfstæðismenn haft mest með að gera allan þann tíma sem þeir hlutir gerðust sem ollu hruninu hér á landi. Stóran hluta þess tíma heyrði Fjármálaeftirlitið lína undir Seðlabankann. Aðal ástæða þess hversu veikt Fjármálaeftirlitið var var sú að það var svelt fjárhagslega miðað við sívaxandi verkefni með stækkun bankanna. Það var meðvituð ákvörðun ríkisstjórnar Sjálfstæðiflokks og Framsóknarflokks í anda frjálshyggjustefnu Sjálfstæðiflokksina að halda eftirlitinu í lágmarki. 

Það er aum afsökun að tala um erlenda fjármálakrísu sem fór fyrst af stað löngu eftir að það var orðið of seint að bjarga bönkunum samkvæmt bæði skýrslu Rannsóknarnefndar Alþingis og vitna í máli Geirs Haarde fyrir dómstólum. Alþjóða fjármálakrejppann gerðii því ekkert annað en að flýta því óumflýanlegra hruni sem var bein afleiðing af stjórnarstefnu Sjálfstæðiflokksins. Þetta hafði líka mikið að gera með bæðí heimskulegast tímasettu skattalækkanir Íslandssögunnar ef ekki heimssögunnar í miðri mestu þennslu sem menn höfðu þekkt auk hækkaðs hlutfalls húsnæðislána í miðri þennslu.

Rammáætlun er á góðri leið með þörfum breytingum frá því sem nefndin lagði til. Það var alla tíð ljóst að möguleiki væri á að stjórnvöld myndu gera breytingar á rammaáætluninni og er hún orðin ágæt eins og hún er núna löggð fyrir þingið. Þetta er tímamótaaðgerð í þágu umhverfisverndar hér á landi auk þess að setja skýriri línur en áður fyrir nýtanlega virkjunarkosti hér á landi.

Það mun leiða til annarrar kreppu ef farin verður sú leið Sjálfstæðiflokksins að lækka verulega skatta án þess að spara á móti. Það mun leiða til hærri vaxta hér á landi sem mun draga allann þrótt úr atvinnulífinu með minnkandi fjárfestingum. Það mun leiða til aukinns innflutnings á bensíni og díselolíum sem mun hafa neikvæð áhrif á viðskiptajörnuð og þar með gengi krónunnar sem aftur leiðir til verðbólgu. Það mun aftur leiða til enn verri stöðu skuldugra heimila. Eina raunhæfa stefnan er að eyða halla ríkissjóðs og lækka þannig vaxtastigið í landinu sem mun leiða til aukins hagvaxtar eins og við erum nú þegar farin að sjá vegna traustrar efnahagsstjórnar núverandi ríkisstjórnar með aðstoð Aljóða gjaldeyrissjóðsins.

Eins og ég hef áður sagt þá er ljóst að það var þegar orðið of seint að koma í veg fyrir hrun bankanna löngu áður en Samfylkingin kom í ríkisstjórn og því er hrunið skilgetið afkvæmi Sjálftæðisflokksins og Framsóknarflokksins. Það er í mesta lagi hægt að setja mistök við að lágmarka tjórnið á þá ríkisstjórn sem Samfylkingin var í með Sjálftæðisflokknum og það snerist ekki bara um eitthvað sem bankamálaráðherra gæti hafa gert heldur þurfti ríkisstjórnin í heild að taka á því máli enda þurfti að koma til samhæfðar aðgerðir margra ráðuneyta. Það var á ábyrð forsætisráðherra að taka slíkt fyrir á ríkisstjórnarfundum og samhæfa þær aðgerðir en þar brást Geir algerlega.

Núverandi ríksistjórn hefur ekki fælt fjárfesta frá landinu aðra en þá sem hafa beinflínis viljað kaupa hér auðlindir eða stórt jarðnæði. Aðrir sem hafa horft hingað hafa einfaldlega ekki getað fjármagnað fyrirhugaðar fjárfestingar sínar eða talið heppilegra að bíða með framkvæmdir.

Sú fullyrðing að núverandi ríkisstjórn hafi ekkert gert í þrjú ár er svo mikið út í hött að það háfla væri nóg. Hún kom í veg fyrir þjóðargjaldþrot með aðstoð Alþóða gjalderyissjóðsins, er komin á góða leið með að eyða þeim fárlagahalla sem hrunið skildi eftir sig, hefur breytt samdráttarskeiði í hagvöxt og hefur súið við þróum vaxandi atvinnuleysis sem var afleiðing hrunsins. Í stuttu máli hefur hún náð langt í að hreinsa upp fjóshauginn sem stjórn Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks skildi eftir sig.

Það versta sem getur komið fyrir þessa þjóð er að fá hrunflokkana Sjálfstæðiflokkinn og Frasóknarflokkinn aftur til valda. Þess vega segi ég það enn og aftur. Ég trúi því ekki fyrr en ég tek á því að kjósendur séu haldnir þvílíkri sjálfseyðingarhvöt að vilja Sjálfstæðiflokkinn aftur til valda. Það sama á reyndar við um Frasóknarflokkinn. Það er fátt sem þjóðin þarf meira á að halda en að þessir flokkar fari í langt frí frá ríkisstjórnarþátttöku.

Sigurður M Grétarsson, 6.4.2012 kl. 18:26

14 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Greind er oft í öfugu hlutfalli við orðafjölda, sem og ærlegheit.

Hrólfur Þ Hraundal, 6.4.2012 kl. 21:27

15 Smámynd: Sólbjörg

Sigurður M, kann sig engan veginn og leggur undir sig bloggsíður annarra.

Sólbjörg, 7.4.2012 kl. 01:47

16 Smámynd: Óðinn Þórisson

Siguðrur M. - það er erfitt fyrir þig að vera settur í þá stöðu að verja vonlausa stjórn þar sem hugmyndafræðin hefur hlotið algjört skipbrot.
Varðandi rammaætlun - þá vísa ég blogg hjá mér ísland sett i biðflokk.
Það alveg sama hvað þú skirfar langar færslur innihaldið verður ekkert meira.
Þjóðin þarf á því að haldnar séu hér alþingiskosningar þannig að það sé hægt að stokka uppp spilin.
Og hafðiu í huga 72 % styðja ekki Jóhönnustjórnina og aðiens 18 % eru ánægð með hennar störf og hvað Svandkís lögbjórtur 16 % eru ánnægð með hennar störf og vg komin niður í 11 % - og ef ríkisstjórnin hengur á völdunum út kjörtímabilið munum við sjá um 80 % sem styðja EKKI vanhæfu og getulausu vinstri ríkisstjórna.
Það mun ekki gertast að þessir flokkar fái hreinan meirihluta aftur - hún getur bara haldið áfram eftir næstu kosngar nema að fá Besta&Dögun ef þeir ná manni inn sem hækja.

Óðinn Þórisson, 7.4.2012 kl. 08:41

17 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hrólfur - vel mælt

Óðinn Þórisson, 7.4.2012 kl. 08:42

18 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sólbjörg - hann hefur fullan rétt á að segja sína skoðun og geri ég ekki ath.semd við lengd hans ath.emda - EN hann telur greynilega að hann þurfi morg orð til að koma sínum skoðunum og sjónarmiðum á framfæri.
Menn verða eiga það við sjálfa sig hvernig þeir skifa og hvort það sé þeirra málsstað til framdráttar.

Óðinn Þórisson, 7.4.2012 kl. 08:46

19 Smámynd: Sandy

Mig hryllir við hugsun um kosningar, ekki vegna þess að ég vilji ekki losna við þessa stjórn sem nú situr heldur vegna þess að maður veit ekkert hvað á að taka við. Hvers vegna geta þeir flokkar sem eru nú þegar á þingi ekki tekið af skarið og farið að vinna í þeim stefnumálum sem þeir ætla að vera með jafnvel þó þeir séu í stjórnarandstöðu svo hægt sé að meta hvort þeim er alvara í því sem þeir segja?

Landsfundur sjálfstæðismanna lýsti því yfir að við ættum að vera utan ESB, ekki bólar á kröftugri vinnu gegn ESB brambölti Samfylkingar.

Framsókn talaði um að leiðrétting til handa heimilunum væri alveg nauðsynleg( sem er alveg rétt) en ekki virðist vera kröftug vinna um þau mál heldur.

Þeir sem ekki þora að vinna í þeim málum sem koma þjóðinni til góða fyrir kosningar, gera það pottþétt ekki eftir kosningar.

Sandy, 7.4.2012 kl. 11:18

20 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sandy - ég skil vel þínar áhyggur af hvað taki við en eins og staðan er í dag þá er það eina rétta gefa þjóðinni tækifæri til að velja um sína framtíð.
Ríkisstjórnin er rúin trausti og sundurtætt - hætt að tala um sögulegt tækifæri vinstrimanna en bara sitja valdanna vegna - þetta gengur ekki upp.
Landsfundur x-d felli 2 * að draga umsókn íslands til baka en vill setja þær til hliðar meðan unnir er að brýinum málum.
VG fékk mjög góða kosningu í síðurust kosningum - forysta VG verður ekki sökuð um að framfylgja stefnu flokksins - sveik hana varðandi esb - strax í stjórnarmyndunarviðræðunum og 3 þingmenn hafa sagt sig úr flokknum - það er ekki hægt að teysta þeim.

Óðinn Þórisson, 7.4.2012 kl. 19:08

21 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það er nú svo þegar maður er að svara mörgum póstum þá vill maður stundum verða langorður. Ég skal fúslega viðurkenna það að það að vera stuttorður er ekki mín sterka hlið. Hitt er annað mál að ég stend við hvert einasta orð í mínu máli.

Það er þvæla að núverandi ríkisstjórn hafi beðið skipbrot. Henni hefur tekist að koma í veg fyrir þjóðargjaldþrot sem var orðin umtalsverð hætta á sökum skipsbrots stefnu ríkisstjórnar Sjálfstæðiflokks og Framsóknarflokks. Hún er búinn að snúa við samdrætti og skapa hér hagvöxt og er nánast búinn að brúa 216 milljarða ríkissjóðshalla á þremur árum. Til þess hefur hún þurft að taka margar óvinsælar ákvarðanir og hefur goldið þess í minnkandi vinsældum. Það var fyrirséð. Samt tóku þessir tveir flokkar þetta af sér með hagsmuni þjóðarinnar að leiðarljósi og tóku þannig þjóðarhagsmuni fram yfir flokkshagsmuni. Svolítið sem Sjálfstæðiflokkurinn hefur aldrei gert.

Þeir sem sagt hafa sig úr ríkisstjórnarflokkunum hafa eru einfaldlega fólk sem ekki hefur maga til að standa við nauðsynlegar en óvinsælar aðgerðir stjórnarinnar og einfaldlega fúðu frá því verki. Þeir eru einfaldlega ekki meiri menn en svo að þeir flýja af hólmi þegar á móti blæs.

Vissulega gerir það ríkisstjórn ekki auðvelt fyrir að taka á erfiðum málum að vera með aðeins einn mann í meirihluta og er það orsök þess að ýmislegt gengur verr en menn höfðu vonast til.

Sigurður M Grétarsson, 7.4.2012 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 47
  • Sl. sólarhring: 124
  • Sl. viku: 405
  • Frá upphafi: 870409

Annað

  • Innlit í dag: 31
  • Innlit sl. viku: 289
  • Gestir í dag: 28
  • IP-tölur í dag: 28

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband