22.4.2013 | 17:16
EKKI skrifa Undir við erum Íslendingar
Þessi undirskiftarsöfnun er fullkomin tímaeyðsla og skiptir ENGU máli.
Ég mun EKKI skrifa UNDIR og skora á aðra að gera hið sama.
Ég vil að þjóðin ákveði það sjálf í þjóðaratkvæðagreilsu hvort aðildarviðrærðun sem í dag eru umboðslausar verði haldið áfram
Ég styð að ísland verði áfram sjálfstæð og fullvalda þjóð.
Vilja ljúka viðræðunum við ESB | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 17:19 | Facebook
Um bloggið
Óðinn Þórisson
Spurt er
Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 96
- Frá upphafi: 888608
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 79
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þjóðin á RÉTT Á ÞVÍ AÐ FÁ AÐ SJÁ SAMNING SEM HÚN GETUR TEKIÐ AFSTÖÐU TIL, veit að ykkur sérhagsmunasjöllum er skítt sama um þjóðina. Það er ekkert nýtt.
Óskar, 22.4.2013 kl. 17:40
Óskar - það er alltaf að koma betur og betur í ljós þau hrikalegu mistök sem SF gerði vorið 2009 að leyfa þjóðinni ekki að ákveða það sjálf hvort farið skildi í þessar aðildarviðræður - miðað við í hvaða stöðu ísland var eftir að hafa lent í alþjóðlega fjármálahruninu þá hefði þjóiðn sagt JÁ.
Þetta eru aðildarviðræður EKKI samningaviðræður þannig að því sé haldið til haga.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 17:49
Ég sé ekki alveg mistökin, allar skoðanakannanir á þessum tíma bentu til þess að þjóðin vildi ekki bara hefja viðræður, heldur ganga í ESB. Eftir hrunið voru allt að 70% fylgjandi því að ganga í ESB svo þessi þjóðaratkvæðagreiðsla hefði bara verið formsatriði. --en já eins og þú segir sjálfur miðað við stöðuna eftir hrunið hefði þjóðin sagt já!
Nú stendur þjóðin hinsvegar mun betur, þökk sé vinstri stjórn sem tók til eftir hrunflokkana. Sennilega er áframhaldandi þróun sú að framsókn og sjallar mynda stjórn eftir viku og sú stjórn veldur hér öðru hruni áður en árið er liðið. Hvað gerist þá ? Jú þjóðin kallar vinstri flokkana aftur í tiltektina og grátbiður ESB um að taka við okkur!
Óskar, 22.4.2013 kl. 18:01
Held að fólk ætti að lesa skýrsluna frá ESB sjálfur, og þessa tvo kafla sem ég set hér inn.
http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/publication/20110725_understanding_enlargement_en.pdf
New members are admitted with the
unanimous consent of the democratically
elected governments of the EU Member
States, coming together either in the Council of
Ministers or in the European Council.
When a country applies to join the EU, the
Member States’ governments, represented in
the Council, decide – after receiving an opinion
from the Commission – whether or not to accept
the application and recognise the country as a
candidate. Similarly, the Member States decide when
and on what terms to open and to close accession
negotiations with candidates on each policy area,
in the light of recommendations from the European
Commission.
Who decides?
And it is the Member States who decide when
accession negotiations are satisfactorily completed.
The Accession Treaty has to be signed by every
Member State and the candidate concerned. It
then has to be ratified by each Member State
and the acceding country according to their own
constitutionally established procedures. The
European Parliament, whose members are elected
directly by the EU’s citizens, also has to give its
consent.
Accession negotiations
Accession negotiations concern the candidate’s
ability to take on the obligations of membership.
The term “negotiation” can be misleading.
Accession negotiations focus on the conditions and
timing of the candidate’s adoption, implementation
and application of EU rules – some 100,000 pages of
them. And these rules (also known as the acquis,
French for “that which has been agreed”) are not
How the enlargement process works:
meeting the requirements
negotiable. For candidates, it is essentially a
matter of agreeing on how and when to adopt and
implement EU rules and procedures. For the EU, it
is important to obtain guarantees on the date and
effectiveness of each candidate’s implementation
of the rules.
Negotiations are conducted between the EU
Member States and each individual candidate
country and the pace depends on each country’s
progress in meeting the requirements. Candidates
consequently have an incentive to implement the
necessary reforms rapidly and effectively. Some of
these reforms require considerable and sometimes
difficult transformations of a country’s political
and economic structures. It is therefore important
that governments clearly and convincingly
communicate the reasons for these reforms to the
citizens of the country. Support from civil society
is essential in this process. Negotiating sessions
are held at the level of ministers or deputies, i.e.
Permanent Representatives for the Member States,
and Ambassadors or Chief Negotiators for the
candidate countries.
To facilitate the negotiations, the whole body of EU
law is divided into “chapters”, each corresponding
to a policy area. The first step in negotiations is
called “screening”; its purpose is to identify areas
in need of alignment in the legislation, institutions
or practices of a candidate country
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2013 kl. 18:18
Óskar - mistök sf - að mínu mati var að hafa ekki skýran þjóðarvilja bak vð umsókn íslands að esb.
Ef það hefði verið gert væru menn ekki að ræða það núna að hætta aðidarviðræðunum.
Mín skoðun er að þj.atkv. greilsan um hvort haldið skuli áfram eigi að fara fram í haust.
Við skulum vona fyrir hagsmuni þjoðarinnar að Framsókn og Sjálfst.fokkur fái umboð til að endurreisa landið eftir Jóhönnustjórnina.
Að hér hefist nýtt hagvaxtar og framfaraskeið - skattar lækkaði, heimilin látinn í friði og sáttt náist við atvinnulífið.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 18:19
Sem sagt hér er ekki um neinar aðildarviðræður að ræða, hvað þá samningsviðræður heldur einvörðungu innlimun, þar sem ESB gengur út frá því að STJÓRNVÖLD HAFI MEIRIHLUTAVILJA ÞJÓÐARINNAR FYRIR ÞVÍ AÐ GANGA ÞARNA INN. Af hverju geta ESB sinnar ekki viðurkennt þessa skýrslu. Ég rætti þetta við Ólínu Þorvarðardóttur og hún afgreiddi málið þannig að hún tæki ekki mark á fólki út í bæ, ég spurði hana þá hvort hún hefði lesið þessa skýrslu, hún endurtók þá að hún tæki ekki mark á fólki út í bæ. Það voru rökin. En þetta er eins og um óhreinu börnin hennar Evu, það má ekki tala um þessa skýrslu og hennar innihald, sem er þó það þýðingarmesta í öllu þessu máli. Þessu verðum við andstæðíngar að hamra á og hvetja fólk sjálft til að lesa þessa skýrslu og allt hennar innihald.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2013 kl. 18:21
Ásthildur - ísland er að sækja um að verða aðili að esb - rétt að nota orðið samningaviðræður er villandi
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 18:22
Óðinn af hverju í ósköpunum ertu sífellt að tönglast á þessu að þetta séu umboðslausar viðræður? ESB-frumvarp var lagt fram og málið var rætt á Alþingi og samþykkt af meirihluta lýðræðislegra kjörinna þingmanna.
Svo heldur þú að þjóðin hefði hafnað því að fara í þessar viðræður þegar mikill meirihluti þjóðarinnar vildi ganga í ESB á þessum tíma!
Til þess að geta tekið afstöðu, þarf maður að sjá samninginn!
Friðrik Friðriksson, 22.4.2013 kl. 18:25
Ásthildur - varðandi Ólínu " þá að hún tæki ekki mark á fólki út í bæ " þá kemur þessi afstaða hennar mér ekki á óvart.
ESB - hefur sent frá sér bækling til aðildarþjóða - þetta liggur allt skýrt fyrir.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 18:26
Bjartur í Sumarhúsum er heillandi persóna...í gömlum sögum.
Jón Ingi Cæsarsson, 22.4.2013 kl. 18:32
Friðrik - það umboð sem þessi umsókn fékk 2009 er nú búið.
Nýju þingi ber skylda til að taka málið aftur fyrir - greiða atkævði um það hvort að nýr meirihluti vilji ekki leifa þjóðinni að ákveða það sjálf en það er eitthvað sem sf - hefur ekki viljað.
"Til þess að geta tekið afstöðu, þarf maður að sjá samninginn!"
Þetta er nákvæmlega missklingurinn sem er í gangi - að það sé einhver samingur í boði - það er aðeins aðild að esb í boði.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 18:32
Jón Ingi - við getum verið sammála um það
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 18:35
Alþingi var platað með því að hér væri um aðildarumræður að etja, kíkja í pakka og ákveða svo hvort við samþykktum eða synjuðum því. Nú er komið í ljós að það er hreinlega fölsun, hér er einungis um innlimun að ræða en ekki að kíkja í pakka. Þegar lygin er upphafið, þá verður lygin lokaorðið líka.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2013 kl. 18:35
Óðinn - Nýju þingi ber engin skylda til að taka málið aftur, ríflega helmingur þjóðarinnar vill að aðildarviðræður við Evrópusambandið verði kláraðar og samningurinn settur í þjóðaratkvæðagreiðslu.
Friðrik Friðriksson, 22.4.2013 kl. 19:11
"við erum Íslendingar"
http://is.wikipedia.org/wiki/Lýðskrum
Rafn Guðmundsson, 22.4.2013 kl. 19:11
Ásthildur - þessi aðildarumsókn var hluti af hrossakaupum ríkisstjórnarflokkna - vg var tilbúin að setja sína evrópustefnu til hliðar fyrir völd - flokkurinn er í tætlum í dag.
Þessar viðræður snúnast um að aðlaga lög og reglur íslands að esb - rétt það er innlimun.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 19:34
Friðrik - það er mín skoðun að nýju alþingi beri að taka málið upp - fá umboð frá þjóðinni sem hefði átt að gera strax 2009 - þá værum við ekki að ræða þetta mál núna.
Samfylkingin má ekki vera hrædd við vilja þjóðarinnar - eiga að vera alvöru stjórnmálaflokkur og taka á því og berjast fyrir að þessum aðildarviðræðum verði haldið áfram.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 19:42
Rafn - lýðskrum ?
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 19:43
já lýðskrum – þú teflir fram þjóðernishyggju þarna til að styrkja þína skoðun
- EKKI skrifa Undir við erum Íslendingar
- sjálfstæð og fullvalda þjóð
þeir sem vilja klára þessa samninga eru Íslendingar og eru ekki að gefa eftir sjálfstæði eða fullveldi þjóðarinnar
Rafn Guðmundsson, 22.4.2013 kl. 19:52
Einmitt Óðinn
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2013 kl. 20:13
Fullvalda,,,EES? Veit Óðinn af því?
kv
sl
Sleggjan og Hvellurinn, 22.4.2013 kl. 20:20
Rafn - ég vísa á bug öllu tali um þjóðernisHyggju - langt því frá.
Svo má spyrja hversvnegna hefur SF - barist svo hart gegn því að þjóðin komi að málinu.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 22:12
S&H - það er EKKERT grin að afsala fullveldi og sjálfstæði þjóðarinnar til ESB.
Óðinn Þórisson, 22.4.2013 kl. 22:14
Óðinn mikið er ég sammála þér. Ég veit ekki hvað er að þeim sem vilja ekki að Þjóðin segi hug sinn í þessu máli og við hvað eru þeir eiginlega hræddir....
Það getur ekki verið neitt annað en hræðsla við vilja meirihluta þjóðarinnar sem þar ræður för segi ég og það eru meiri hugleysingarnir þar segi ég bara líka...
Þjóðin hefur ekkert í hendi sér annað en svikin koforð frá þessari sitjandi Ríkisstjórn og að ætla að eitthvað annað sé í boði varðandi þessa ESB umsókn er einfeldni að halda...
Fólk skal athuga það að nú þegar þá hefur Ríkisstjórnin ekki treyst okkur fólkinu í þessu máli svo af hverju ætti það að breytast eitthvað eftir að það er búið að keyra regluverk ESB hér inn til að geta sýnt okkur hvernig það virkar......
Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 22.4.2013 kl. 22:32
Þingsályktunin sem var samþykkt 16 júlí 2009 um umsókn að ESB heimilaði ekki aðlögun og því hefur aðlögunarferlið botnfrosið. Það var aldrei neinn meirihluti fyrir aðlögunarferlinu sjálfu og því tómt mál að tala um að alþingi, í nafni þjóðarinnar, hafi veitt umboð fyrir aðlögun Íslands að regluverki ESB.
Síðasta hálmstrá aðildarsinna er að senda út vælubíla í allar áttir í von um að svæla út áframhald á botnfrosnu aðlögunarferli.
Eggert Sigurbergsson, 22.4.2013 kl. 23:59
Það er nú málið Eggert, þessi ríkisstjórn hefur hafið þetta mál á fölskum forsendum og umboðslaus þar að auki.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.4.2013 kl. 00:05
Ingibjörg Guðrún - skylaboðin sem esb - hefur sent SF er að viðræðurnar verða ekki kláraðar fyrr en einhver möguleiki er að aðildarumsókn verði samþykkt - svo er ég ekkert viss um að SF - vilji klára þetta - ef þjóðin segir NEI þá hefur SF ekkert pólitísk erindi við þjóðina lengur.
Óðinn Þórisson, 23.4.2013 kl. 17:13
Eggert - þetta er máttlaus tilraun ESB - Já fólks til að halda þessu áfram.
ESB - ferlið er upp á skeri og skortir allt lýðræðilsegt umboð.
Óðinn Þórisson, 23.4.2013 kl. 17:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.