4.6.2013 | 19:59
Flugvöllur 101 Reykjavíkinga
Flugvöllurinn i Vatnsmýrinni er ekki bara mál 101 Reykvíkinga og er það verulegur mnnihlutahópur þröngsýnna 101 Íslendinga sem vilja færa flugvöllinn og virðist þar á bæ lítill sklingur vera á hlutverki flugvallarins fyrir hagsmuni íbúa út á landi og það að hér á að fara að byggja nýjan LSH.
Það er merki um mikla þröngsýni að vilja flytja flugvöllinn úr Vatnsýmrinni - það er ekki ákvörðunarvöld 101 Reykvíknga að skerða ferða og öryggi fólks út á landi - burt með allar öfgar - állt þetta fólk sem býr þarna í þessum hluta vissi af flugvellinum þegar það keypti sínar eignir.
Krafan er Flugvöllinn áfram í Vatnsmýrnni - um það verður kostið vorið 2014.
Nýtt aðalskipulag auglýst | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Óðinn Þórisson
Spurt er
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 96
- Frá upphafi: 888608
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 79
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ekki spurning um hvort, heldur hvenær flugvöllurinn verður fluttur til Keflavíkur.
Friðrik Friðriksson, 4.6.2013 kl. 20:16
Friðrik - reykjavík er höfuðborg íslands ekki bara 101 reykvíkinga - í reykjavík er stjórnsýslan og LSH.
Ef flugvöllurinn verður færður af öfga fólki þá verður það í andstöðu við yfir 90 % íslendinga.
Óðinn Þórisson, 4.6.2013 kl. 20:47
Það ber vott um annesjamennska á hæsta stigi að vilja einu alvöru almenningssamgöngumiðstöð höfuðborgarinnar burt. Hér eru engar járnbrautarsamgöngur enda mjög kostnaðarsamt fyrir svo fámenna þjóð í svo víðfeðmu landi að kosta til járnbrautarsamgangna. Íslendingar völdu þá skynsömu leið að veðja á flugið sem hefur reynst þjóðinni happadrjúgt. Um Reykjavíkurflugvöll fer farþegafjöldi sem svarar til þess að næstum hver einasti Íslendingur fari um völlinn tvisvar á ári!
Nei, auðvitað mun meirhluti Reykvíkinga með hinn hluta þjóðarinnar á bak við sig koma í veg fyrir það í eitt skipti fyrir öll í næstu borgarstjórnarkostningum að öfgafullur dellu-minnihluti takist að vinna það skemmdarverk að bola miðstöð innanlandsflugsins úr borginni og eyðileggja þar með í leiðinni ómissandi varaflugvöll fyrir utanlandsflugið í Keflavík.
Daníel Sigurðsson, 4.6.2013 kl. 21:25
Daníel - það er í raun mjög sérsakt að þessi umræða sé í gangi um að færa flugvöllinn úr vatnsmýrinni og sýnir að þar býr að baki lítill eða enginn skilingur á hlutverki flugvallarinis og flugi sem hluti af öruggi fólksins almennt í landinu.
Stóra kosningamálið 2014 verður um flugvöllinn áfram í Vatnsmrýirnni - að ætla að færa hann þaðan og um leið byggja nýjan LSH er fullkomlega Galið.
Góður puntkur í lokin hjá þér að minnast á að r.flugvöllur er varaflugvöllur fyrir Kef - andstæðingar flugvallarins hafa reynt að halda þessari staðreynd frá fólki.
Óðinn Þórisson, 4.6.2013 kl. 22:31
59. gr. Ráðherra er heimilt að setja skipulagsreglur fyrir flugvelli sem ætlaðir eru til almennrar notkunar.
Skipulagsreglur skulu m.a. geyma fyrirmæli um skipulag innan flugvallarsvæðis, starfsheimildir, starfsemi og umferð innan svæðisins auk fyrirmæla um það svæði utan flugvallar þar sem rétt er að setja takmörkun á hæð mannvirkja og annarra hluta, t.d. húsa, stanga og trjáa, eða takmörkun á meðferð fasteigna eða hluta, t.d. að því er varðar leiðslur eða atvinnurekstur, enda séu slíkar kvaðir nauðsynlegar í þágu almenns öryggis. Kveða skal glöggt á um mörk þess svæðis sem skipulagið tekur yfir.
Ég efast um að "borgin" fái að eiga lokaorðið í þessu máli.
Annað sem kemur ekki fram er að ef innanlandsflug færist til Kef þá þarf væntanlega að uppfæra alla flugvelli á landsbyggðinni svo þeir geti sinnt öryggisgæslu til samræmis við Kef, því undanþágan sem við erum á yrði sennilega ekki framlengd eftir þessar breytingar.
Það þyrfti að mæta í flug með lengri fyrirvara en nú er vegna aukinnar öryggisgæslu og verðmiðinn á ferðinni yrði einnig hærri, en hann er í hærri kantinum í dag, sem dæmi þá fór ég frá Rvk til Nesk um daginn með strákinn minn, ferðalag á bílnum er um 8klst hvora leið (sama og ekkert stoppað) og kostnaðurinn alls var tæpar 30þús, flugmiðinn báðar leiðir var á 54þús. Ef flogið hefði verið frá Kef þá hefði ég fyrst þurft að keyra þangað (45min), bíða þar í 2klst, flugið til Egs ca.1klst og svo rútan á Nesk 1,5 klst með bið og stoppum - heildar ferðatími um 5,25klst og verðmiðinn örugglega kominn í 60-70þús.
Óðinn, 4.6.2013 kl. 23:12
Sem 104 Reykvíkingur þá get ég sagt þér að það eru ekki bara 101 sem vill losna við völlin. Og það er ekki út af skilningsleysi á "mikilvægi" flugvallarins því við vitum að rellur eru ekki notaðar nema til að flytja stöðuga sjúklinga sem þola vel túr frá Keflavík, aðrir eru fluttir í þyrlum sem lenda hliðina á LSH. Einnig má núna segja að þegar ný ríkisstjórn ætlar sér að stórefla heilbrigðismál úti á landi á kostnað Landspítalans þá sé þörfin orðin ennþá minni.
Hvað varðar aðgengi landsbyggðarinnar að stjórnsýsluni þá langar mig frekar bara að bjóða þeim að bara útnefna nýjan stað sem höfuðborg, við ættum að getað reddað því á einu kjörtímabili og þá kannski hættir landsbyggðin að væla út af vondu Reykvíkingunum.
Hinn Óðinn, já Ráðherra getur skipulagt allt innan flugvallar eins og honum sýnist en það gagnast lítið ef skipulagsaðili sveitarfélagsins einfaldlega fjarlægir völlin.
Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 5.6.2013 kl. 00:36
Með sömu rökum hlýtur að vera sjálfsögð krafa um flutning hrossamennsku, golf- og boltaiðkunar auk hafnarstarfsemi út fyrir borgarmörk. Allt tekur þetta óhemju pláss, skapar ónæði, ef ekki óþrif og hávaða líka.
Það er engin sanngirni í því að fólk sem engra hagsmuna hefur að gæta, komist upp með að níðast bara á okkur sem höfum aflað okkur loftfara og flugréttinda - Dýrkeyptra réttinda sem samfélagið hefur skikkað okkur til að viðhalda með síþjáfun - án minnsta tillits til kostnaðar - og að viðlögðum missi réttindanna. Ég vil bara minna á að við búum á eyju lengst norður í Atlantshafi - en ekki á meginlandi. Flug og flugþekking er grunnforsenda búsetuskilyrða á okkar landi. Innanlandsflugið og flugáhuginn eru grasrót flugsins og undirstaða flugsamgangnanna. Það ætti öllum að vera ljóst, að forsendur fullveldis okkar byggjast ekki síst á því að hafa samgöngurnar á okkar valdi.
Þorkell Guðnason, 5.6.2013 kl. 01:09
Völlurinn er í eigu Ríkisins og þar með mín og annara sem borga til höfuðborgarinnar. Ef Reykjavíkurborg vill völlinn burt þá borga einfaldlega Reykvíkingar fyrir nýjan völl, það verður ekki auðskyldara og það er réttilega bent á það hér að ofan að þó skipulagsvaldið sé borgarinnar þá getur hún ekki gert hvað sem er án bóta og/eða gagnaðgerða.
Það verður þ.a.l. að endurskoða ýmislegt annað sem hangir á spítunni hvað varðar staðsetningu flugvallarinns. Ég hef ekki hugmynd um hvað það myndi t.d. þýða fyrir sjúkraflug. Viðbragðstími áhafna; má keyra úr Rvk. til Keflavíkur eða þarftu að vera á bakvakt í Keflavík? Má þyrlan lenda í sömu tilvikum og í dag við sjúkrahúsið ef flugvöllurinn er í Keflavík?
Bara tvær spurningar sem skipta miklu máli hvað varðar almannaheill og ég minnist þess ekki að hafa heyrt eða séð þær uppi á borðum.
Sindri Karl Sigurðsson, 5.6.2013 kl. 21:26
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.