Stefnir í Annað Rautt Kjörtímabil í Reykjavík

Það er vissulega jákvætt að vinstri - meirihlutinn sé samkvæmt þessu fallinn en hafa ber í huga að vg mun alltaf vilja taka þátt í áframhaldandi rauðu bandalagi í reykjavík.

Píratar koma stekrir inn draga verður í efa þeir vinni með Sjálfstæðisflokknum þannig að það er mikið verk framundan hjá Sjálfstæðisflokknum - ekki ætlar hann sætta sig við annað rautt kjörtímabil í Reykjavík.


mbl.is Sjálfstæðisflokkurinn stærstur í borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

XD þarf að hætta að vera á móti betri byggð og stefna á því að koma flugvellinum í burtu.

Sleggjan og Hvellurinn, 21.1.2014 kl. 19:54

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

S&H - þó svo að x-d vilji ekki íbúðarbyggð þar sem flugvöllurinn er í vatnsmýrinni er hann ekki þar með á móti betri byggð.

Flugvöllurinn er:
öryggismál
atvinnumál
samgöngumál

Óðinn Þórisson, 21.1.2014 kl. 20:01

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Eina samgöngumálið sem reykjavíkurflögvöllur stndur fyrir eru stíflaðar umferðaræðar á stofnbrautum á hverjum morgni

Sleggjan og Hvellurinn, 21.1.2014 kl. 20:39

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

S&H - ég hef stuðningsmaður byggingu nýs LSH við Hringbraut og tel það í raun algjört lífsspurnsmmál fyrir framtíð spítalans en án flugvallarins þá væri alveg eins gott byggja hann í kef þar sem innanlands&sjúkraflugið verður þá i framtíðinni ásamt landhelgisgæslunni og R.v.k verði þá ekki lengur höfuborg íslands.

Óðinn Þórisson, 21.1.2014 kl. 20:56

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

flest "sjúkraflug" fara með þyrlu... það er nú bara þannig

þetta sjúkraflugsdæmi er bara einhver ryksprengja...    getum alveg eins eflst heilsugæsluna á suðurnesjum. þar eru skurðstofur og fleira tengt neyðaraðstoð

Sleggjan og Hvellurinn, 21.1.2014 kl. 22:27

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Held að við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála varðandi flugvöllinn.

Að öðru v.rauða r.v.k
Fyrrv. ríkisstjórn og núverandi borgarstjórn gerði samkomulag um 10 ára framkvæmdastopp í vegamálum í r.v.k.
Það verður að vinda ofan af þessu samkomulagi og fara í framkvæmdir eins og mislæg gatnamóti kringla/miklubraut, sundabraut,   - það á að fara að byggja flokkir án stæða - ég vil hafa val, einkabíll, vil ég ferðast með stræti eða hjóla - ég ætla ekki að samþykkja stefnu DBE að kúga mig til að nota almenningssamgöngur -

Óðinn Þórisson, 22.1.2014 kl. 07:08

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Að fixa eina umferðarteppu á einum stað mun skapa umferðarteppu annarstaðar.

Hvað hefur tvöföld hringbraut skila okkur?

Jú flöskuháls á Miklubrautinni.

En með þéttari byggð mun umferðarvandinn leysast á leiðinni. Þá getur fólk hjólað, labbað eða tekið strætó í vinnuna. Þeir sem ferðast með einkabíl geta gert það líka......  það eru bara umferðarteppur á stofnubrautum á við Sæbraut og Ártúnsbrekku....     það er engin umferðarteppa á Grettisgötunni sem dæmi. 

hvet þig til að skoða myndböndin á http://www.gislimarteinn.is/       ef þú vilt á annað borð kynnast þessu yfir höfuð. Hann Gísli er flottur Sjálfstæðismaður. 

Sleggjan og Hvellurinn, 22.1.2014 kl. 17:59

8 Smámynd: Óðinn Þórisson

Dagur B. er ábyrgðamaður HringbrautarKlúðursins þannig að þeirri staðreynd sé haldið til haga.

Ég einfaldlega gef ekkert fyrir þessi rök með þéttari byggð - það er nóg af byggingarlandi hér á stórReykjavíkursvæðinu og þetta að troða öllum á saman reitinn kaupi ég ekki.

Ég veit allt um tillögur GMB, hans afstöðu til fulgvallarins og einkabílins - kallGreyið hefði átt að vera í vg.

Reykavík er bílaborg, það er ekki hægt að nota handaflið til að breyta því eins og vinstri - menna vilja.

Að byggja blokkir á bílastæða er fáránlegt í bílaborg og sýnir að þeir sem ákveða slíkt eiga ekki að stjórna Reykavík.

Gísli Marteinn flottur - sjálfstæðismaður - þvílíkt öfugmæli.

En við erum einfaldlega ósammála um hvernig við sjáum samgöngumál í reykjavík - er rétt að taka flugvöllinn af landsbyggðarfólki - ég segi NEI. 

Óðinn Þórisson, 22.1.2014 kl. 18:15

9 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Skipulag Reykjavíkur hefur neytt íbúa þess til þess að kaupa bíl.

Þessvegna er hún bílaborg í dag með tilheyrandi kostnaði og umferðarteppu.

Ef þér finnst þetta gaman þá bara þú um það en mér persónulega finnst það tímaeyðsla að taka hálftíma að keyra í vinnuna frá Gravarvogi niðrí bæ.

Ásamt öllum öðrum Gravarvogsbúum ... þetta er margföld tímaeyðsla og kostnaður.

Svo er ekkert "vinstrisinnað" að vilja þéttari byggð.... ætti Gísli að vera í VG? Þetta er fáránleg skoðun m.a vegna þess að hann hefur skifað margar greinar um einmitt skattalækkanir en ekki hækkanir.

Ertu virkilega orðin það gamall að taka ekki neinum rökum? Alveg þverhaus.. hlustar bara á skilaboðin frá Hádegismórum. Þú ert Sjáfsltæðisflokknum til skammar. Það er menn einsog þú sem eru að skemma flokkinn.

Sleggjan og Hvellurinn, 23.1.2014 kl. 08:10

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sjálfstæðisflokkurinn hefur alltaf talað fyrir einkabílnum og að fólk eignist sitt eigið húsnæði ( frelsi eintaklingsins - gegn forræðishyggu og miðskýringu vinstri - manna) þeir sem eru ekki á þeirri skoðun eru einfaldlega í röngum stjórnmálaflokki.

Það tekur mig um 7.mín að keyra í vinnuna - ef ég tæki stræti þá tæki það mig um 50 mín - ég takk fyrir vill halda í minn einkabíl og það frjálsræði sem hann veitir mér.

Vandamál x-d í reykjavik síðustu ár hafa verið fulltrúar flokksins sem hafa verið að daðra við vinstra  - liðið og studdu aðalskipulag þeirra - ég hef sagt það hér skýrt að þessir einstaklingar eiga að segja af sér.
Sóley Tómasdóttir hefur hrósað m.a GMB - verrra getur það vart orðið fyrir hægri mann og segir allt um á hvað villigötum hann var í stjónamálum.

Þér er frjálst að hafa allar þær skoðnir sem þú vilt hafa á mér og þeim málenfum sem ég skrifa um.

En ætli það sem er að pirra þig mest er afstaða mín gegn esb.

Óðinn Þórisson, 23.1.2014 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 85
  • Sl. viku: 406
  • Frá upphafi: 871931

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 282
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband