Skynsamleg ákvörðun hjá Ólafi

Það er mikilvægt fyrir nýja meirihlutann að hefjast strax handa við að takast á við verkefni sem eru fyrirliggjandi, af nógu er að taka.

mbl.is Borgarstjóri ætlar ekki á höfuðborgarráðstefnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Eru ekki að grínast?

Sveinn Hjörtur , 29.1.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

þess vegna senda þeir tvo borgarfulltrúa í stað eins borgarstjóra. Fyrst er að drífa í að kaupa restina af Laugarveginum... kostar ekki nema svona 5 milljarða.

Jón Ingi Cæsarsson, 29.1.2008 kl. 20:24

3 Smámynd: Vendetta

Þessir fundir borgarstjóra á Norðurlöndum er hvort eð er einskisnýt tíma- og peningasóun. Bezt væri ef enginn héðan færi á svona MikkaMús-fundi. 

Vendetta, 29.1.2008 kl. 20:36

4 Smámynd: Cpt. k.

skemmtilegt að hann sé nefndur, "nýkjörinn"

Cpt. k., 29.1.2008 kl. 20:37

5 identicon

Ef Ólafur færi , hvaða varamaður tæki sæti hans ? Svar . Margrét Sverrisdóttir  . Sterkur meirihluti ekki satt.

Og vel til hans vandað í alla staði .

Nonni (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 21:20

6 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þakka commentin
Sveinn, nei enda borgarmálin ekkert grín. Hvað er að gerast hjá framsókn, Óskar Bergsson borgarfulltrúi búinn að lýsa því yfir að flokkurinn sé óstarfhæfur vegna innanflokksátaka.
Jón Ingi, það er best að segja sem minnist um þessi húsamál á þessu stigi málsins það er ábyrgt af þér að henda fram þessari tölu
Nonni, gleymdu margréti hún skiptir ekki máli, það mun ekki koma upp sú staða að hún taki sæti hans í borgarstjórn - þetta er jafnsterkur meirihlulti með 8 menn eins og fyrri meiriluti en  sterkari málefnalega séð enda með málefnasamning sem fyrri hafði ekki.

Óðinn Þórisson, 29.1.2008 kl. 22:38

7 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæll Óðinn. Þú lætur okkur bara heyra það. Það er ágætt. Að takast á í orðum er oft áhugavert. Nei. Það er að sjálfsögðu ekkert grín þetta með borgarmálin, en ég get ekki annað en sagt það að Sjálfstæðismenn eru grínarar, eða réttara sagt það er grín hvernig þeir hafa hagað sér. Reyndar ljótt grín sem engin borgarbúi virðist átta sig á. Sjálfstæðismenn eru þeir einu sem fatta þennan djókur. Reyndar hef ég heyrt í mörgum Sjálfstæðismönnum sem skilja ekki hvað borgastjórnarflokkurinn er að gera. Einn sagði að það hafi verið eins og Spaugstofan hafi verið með þeim til að læra, allan tímann?

En Óðinn. Það verður áhugavert að sjá kosningarnar næst því borgarbúar eru alveg búnir að fá nóg. Meira að segja við Framsóknarmenn. Hvað varðar það sem Óskar sagði þá er hann einn sá besti sem getur hjálpað til í flokknum hér í Reykjavík. Ertu nokkuð búinn að gleyma hvernig Sjálfstæðisflokkurinn, sexmenningarnir komu, höguðu sér, völtuðu yfir Villa karlinn? Svo á allt að vera komið í lag? Geir á leynifundi með þeim öllum nema Villa? Ekki ertu að reyna segja það að allt sé í lagi í Valhöll?

Kveðja, 

Sveinn Hjörtur , 29.1.2008 kl. 23:34

8 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Eitt annað vegna BIH sem næsta formann. Nei, ég held ekki. Ég held að Framsókn vilji fá konu og það verður Siv. Já.... ég held að Siv hafi þetta næst. En við skulum sjá til. Eflaust yrði BIH ágætur formaður.

Sveinn Hjörtur , 29.1.2008 kl. 23:37

9 identicon

Mér finnst svo skrítið þegar ungir sjálfstæðismenn finna leið til að útskýra og sanna að þetta sé í lagi, þessi farsi allur með Villa og Ólafi. Ég kaus sjálfstæðisflokkinn síðast en ég mun ekki gera það aftur! Mér finnst eins og það sé verið að spila með mig og einhver er að svindla. Þegar ég kaus sjálfstæðismenn þá var ég ekki að meina að Ólafur ætti að vera Borgarstjóri og eftir Rei málið þá vildi ég ekki að Villi væri áfram Borgarstjóri. En það skiptir engu máli hvað maður kýs, maður með 6000 atkvæði á bakvið sig er núna Borgarstjóri og þannig er það. Næst ætla ég að kjósa bara eitthvað, því það er hvort eðer bara það sem gerist, eitthvað.

garun (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 10:08

10 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sæll Sveinn. Því miður hef ég ekki sama álít á Óskar Bergssyni og þú en þú þekkir hann vafalaust mjög vel en bara það sem ég hef heyrt til hans vekur ekki upp traust hjá mér á þessum ágæta manni og tel hann ekki rétta manninn til að bjarga Framsókn í Reykjavík.
Það væri þó klókt af Óskari Bergssyni að óska eftir því að komast inn í þennan meirihluta og styðja hann, Framsóknarflokkurinn getur ekki tengst neinum böndum við vg um eitthvað samkrull fyrir næstu kosningar.
Varðandi Björn Inga, hann mun snúa aftur í pólitík og taka slaginn við Guðna.
Ég tel að ef nýji meirihlutinn gengur  í verkin og klárar þau eins og mislægu gatnamótin þá mun Sjálfstæðisflokkurinn ekki bíða neinn skaða af þessu heldur munu Reykvíkingar í næstu kosningum verðlauna hann með 8.manninum.
garun - þegar þú mætir á kjörstað í næstu kosningum muntu velja rétt því það er enginn annar valmöguleiki.

Óðinn Þórisson, 30.1.2008 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óðinn Þórisson

Höfundur

Óðinn Þórisson
Óðinn Þórisson

Það hefur aukist hér talsvert skoðanakúgun, hvað fólk má segja og hvað ekki. Ef fólk segir brandara fær það yfir sig holskeflu af gagnrýni frá þeim sem telja sig vera í þeirri stöðu að ákveða hvað má segja og hvað ekki. 

Skoðanakúgun hefst nákvmlega svona, fólk hættir að þora að tjá sig vegna hættu frá fólkinu sem telur sig eiga að ákveða hvað má segja og hvað ekki.

Tjáningarfrelsið skiptir okkur öllu máli , við búum enn í lýðræðisríki þar sem fólk á að hafa leyfi til að hafa sínar skoðanir án þess að vera hundelt fyrir það.

Ég vil verja tjáningarfrelsið og réttarríkið sem við búum í. 

Styð heilshugar baráttu Ísraels.

Frjálslyndur Íhaldsmaður sem telur að öflugt atvinnulíf sé forsenda öflugs velferðakerfis.
Lækka skatta og álögur á fólk sem leiðir til aukins hagvaxtar og það gengur betur hjá öllum

 

Spurt er

Eigum við að draga til baka ESB-aðildarumsóknina
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Ísrael stend með
  • Halldór Jónsson
  • Samfylkingin 2006
  • Flagg Ukrainu
  • karen elísabet

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 323
  • Frá upphafi: 870018

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 227
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband